CHAP 24

67 2 1
                                    

........

2 tháng sau ở Bang Quyết Vương...!
Vẫn hoạt động như mọi ngày...!
Rất nhộn nhịp....!

- Nhị nương....!-Nam Hy anh ở bên ngoài chạy vào...thấy 3 cô gái đang ngồi làm gì đó...!

- Chuyện gì mà ngươi có vẻ thích thú vậy..!?-Juvia nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ hớn hở của Nam Hy mà nhíu mày...!

- Dạ thưa Nhị nương Tam nương Tứ nương...mẫu súng đã hoàn thành rùi ạ...xin mời nhị nương tam nương tứ nương ra bên ngoài thử súng ạ...!-Nam Hy cười khoái chí..!

- Mới đó mà có rồi à..Được...Đi thôi...!-Juvia cô nhíu mày rồi cũng phải đi ra ngoài thôi 2 người kia cũng đi theo...!

...

Phía ngoài sân tất cả sát thủ đang đứng thành 1 hình tròn....và trong hình tròn đó có 1 người đang bị trói thương tích đầy mình đang bị trói vào cột...trên bàn có 1 cây súng...!
3 người bước vào bên trong...!

- Có ác quá không vậy Juvia..!?-Yuriko cô nhíu mày khi thấy người chuẩn bị đem ra làm vật thí nghiệm...!

- Ác hay không ác j trước sao gì cô ta cũng chết...!-Levy cô nhếch mép...!

- Dù gì cũng là phụ nữ với nhau...thay người khác đi làm vậy tội người ta...!- Yuriko vẫn phản đối...!

- Thay gì nữa cô ta chết rồi...sao cậu thấy thế nào..!?-Levy nhếch mép nói khi thấy Juvia đã thử súng...!

- Cũng tạm được...nhưng độ sát thương này có vẻ thấp...Nam hy ta cần 1 loại đạn chỉ dùng riêng cho loại súng này đặc biệt tất cả phải có độc...được chứ..!?-Juvia nhíu mày nhìn Nam Hy...!

- Dạ được Nhị nương...Em xin lui...!-Nam Hy nói rùi lui luôn tất cả sát thủ cũng tự biết mà giải tán!

- Juvia cậu ác quá rồi đấy...!-Yuriko phản bát...!

- Chuyện bình thường thôi...Sao Lucy có nhờ mình nói với 2 cậu là chuẩn bị cuộc họp sắp tới có thể  cậu ấy sẽ sang đây sớm...Vậy nha mình về nhà mệt mỏi quá rùi nè..!-Juvia nói rồi bỏ đi mất tiêu..!

- Cậu còn đứng thừ ra đó nữa...nhanh đi không còn thời gian đâu...cậu ấy sắp về rồi...tiu mình rồi Aizzzzz....!-Yuriko nghe xong muốn phát điên chạy vèo vào bên trong sảnh..!

- Hiezzz...thằng nào mà lấy nhỏ này chắc sướng lắm nhỉ...!?-Levy tự kỷ nói một mình rồi lắc đầu bó tay..!

.....
THÀNH PHỐ S..!

Hôm nay là ngày nghỉ nên là chẳng ai đi làm cả...ai cũng nằm sảy lai ở nhà rùi đùng một cái ai đó đã sinh ra ý tưởng mở tiệc ngoài trời...nên là gia đình Dragneel đã mở một buổi tiệc nhỏ ngoài trời...giờ cũng đã 6 7giờ tối nên không khí rất náo nhiệt...à quên Haruna vẫn mặt dầy mà ở nhà Dragneel nhé...!

- Anh Natsu...Anh bóc vỏ tôm dùm em đi...!-Haruna cô lại dở thói ươn ươn dở dở...ai nhìn cũng ngứa mắt..!

- Em tự làm ăn đi...anh đang bóc vỏ cho vợ anh rồi...nè bà xã...có ngon không...!!-Natsu anh không thèm quan tâm tới Haruna mà hồn nhiên đút cho Lucy ăn làm cho Haruna thấy tức giận ai cũng hả dạ..!

- Em muốn ăn đồ nướng anh có thể đi làm cho em được không...anh này thật là không thay đổi...!-Lucy lên tiếng một cái là Natsu liền chạy đi mất....!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ