......" CHÁT....!"
- Bà...im ngay cho tôi...bà đúng là người đàn bà ác độc mà...tại sao bà lại hãm hại con gái tôi...con tôi cũng là con bà...bà thật sự là ác quỷ mà...người ta nói đúng...Mấy đời bánh đúc có sương mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng....Tôi đã thật sự đã nhìn nhầm bà...thật sự tôi bây giờ cảm thấy có lỗi với Layla mà...lúc trước nếu tôi không nghe lời ngon tiếng ngọt của bà thì vợ tôi Layla sẽ không chết...Và con gái tôi Lucy Heartfilia ngày hôm nay nó sẽ không sảy ra chuyện như ngày hôm nay...và trong căn nhà này sẽ không có sự hiện diện của bà...Thật sự bây giờ mà nói...tôi hối hận cũng đã muộn rồi...!-Jude ông đã rơi nước mắt...thật sự hối hận đã muộn rồi...!
- Hahaha...Hahaha...!Phải tôi chính là ác quỷ...ông có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của tôi hay không...ông đưa tôi về đây là để thế chỗ cho bà ta...lúc nào ông cũng Layla Heartfilia...Layla ông chưa bao giờ quên được bà ta....ông không thương tôi thì tôi cũng đành...nhưng Aki thì sao...ông lúc nào cũng so sánh nó với con khốn Lucy....Con khốn đó nó có gì hay ho mà suốt ngày cứ so sánh hai đứa nó...trong lòng ông chỉ có mẹ con nó Layla...Lucy suốt ngày...ông có nghĩ đến cảm nhận của tôi hay không....ông nói đi...!-Akina... bà tức giận nói hết những gì trong lòng bà muốn nói...!
Jude nghe xong thì chết chân tại chỗ ông ngồi phịch xuống...!- Bây giờ trong bụng nó lại mang giọt máu nhà họ Dragneel...ha...số nó thật sự rất may mắn....nhưng tôi sẽ không để cho nó sống đâu...nó chính là cái gai trong mắt của tôi...ông nghe rõ chưa...Jude Heartfilia...!-Akina bà nhếch mép lên tiếng nói!
-....Bà thật sự quá độc ác...con dâu tôi nó vô tội kể cả đứa con trong bụng nó...mà bà cũng không nương tay sao...sao bà không nghĩ đến cảm xúc của con gái bà....nếu bà chết đi...con bà nó cũng sẽ giống Lucy mà thôi...sống tự lập... càng ngày càng cố gắng chứng tỏ rằng bản thân mình mạnh mẽ không được yếu đuối....và mục tiêu sao bao nhiêu cố gắng chính là quay về..tìm lại và lấy lại những gì mình đã mất...nó chỉ ghét người phụ nữ đã cướp đi ba nó mà làm mẹ nó qua đời...nên nó có quyền lấy lại tất cả những gì từ trước đến giờ nó có...nếu không cố gắng thì tất cả sẽ lọt vào tay một người như bà....một người độc ác tàn nhẫn máu lạnh ra tay giết người không chớp mắt như bà....!-Ingeel ông lắc đầu chán nản nhìn bà mà nói nhấn mạnh từng chữ....!
- Hận thù của bà càng ngày càng lúng sâu vào tội ác...bà thật sự đã hết thuốc chữa rồi...con gái của tôi mà có mệnh hệ gì thì bà đừng trách tôi tại sao không nể tình nghĩa vợ chồng bấy lâu nay...Bà nghe rõ chưa..!-Jude nhấn mạnh từng chữ...đừng nói ông không thương bà...ông thương nên ông mấy đưa bà về làm vợ...!
- Ha...Tình nghĩa vợ chồng sao...hahahahaha.....!-Akina bà cười như phát điên lên...bà không còn là bà nữa rồi...!
- Mẹ à...mẹ đừng làm con sợ mà mẹ...A...!-Aki lại lay bà nhưng bị bà xô ra...!
- Mặc kệ bà ta...em đứng dậy đi..bà ta không xứng đáng làm mẹ của em..bà ta chính là người phụ nữ độc ác...có thể vì lợi ích riêng của mình mà đã ra tay hại chết biết bao nhiêu người....!-Ken anh lại đỡ Aki...ôm chặt cô không cho cô lại gần bà ta....!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰