CHAP 18

51 10 0
                                    

.......

- Phải...Đây là mẫu xe đắt nhất thế giới hiện nay, thể hiện sự sáng tạo không ngừng của nhà sản xuất xe hơi Bugatti. La Voiture Noire đươc coi là mẫu xe được thừa kế thiết kế từ mẫu xe Type 57 SC Alantic huyền thoại. Đã có một khách hàng giấu tên sở hữu chiếc La Voiture Noire với giá 13 triệu USD Mỹ trước thuế, và sau khi hoàn thành các nghĩa vụ thuế, nó có giá 18,7 triệu USD Mỹ. Xe sở hữu động cơ dung tích 8 lít, với 16 xi-lanh xếp hình chữ W, hệ thống tăng áp Quad Turbo với công suất 1.500 mã lực....Hehehe...mình vừa thấy ra mắt là hốt ngay cho cậu một con tặng cho cậu đấy chúc mừng cậu đã khỏi bệnh..!-Ken anh chơi lớn quá đi...không biết có ai chơi lại anh không...!?

- Woa...ghê quá...Ken nè... cậu có thể cho mình một con y vậy có được không...!?-Juvia cô làm nũng mà Ken nổi da gà...Lucy cô muốn cười lắm nhưng phải giữ hình tượng chứ...!

- Không nha...cậu không hợp với mấy loại xe này đâu...!-Ken anh nhíu mày...!

- Vậy mình hợp với xe gì...cậu có thể nói cho mình biết được không...?-Juvia cô nói mắt chớp chớp đang tỏa vẻ dễ thương đây mà..!

- Cậu hả...cậu chỉ có thể hợp với xe cân hải mà thôi...!-Ken đang trêu chọc cô đây mà...!

- Xe cân hải là xe gì...sao đó giờ mình chưa nghe...!?-Juvia nghe xong mà ngây thơ suy nghĩ..!

- Xe cẩn hải là hai cẩn đấy...xe đấy ai cũng có không có tốn tiền mua...Hahaha...!-Ken trêu cô xong thì lại cười lên..!

* bốp *

- Cậu chơi mình đấy à..hứ...!-Juvia đấm cho Ken một phát cho nhớ đời...!

- Thôi thôi...Ken...cậu thấy mình rồi đó...có đi đứng gì được đâu...cậu mua xe làm gì cho tốn kém...!-Lucy cô chỉ biết lắc với hai người họ mà thôi....!

- Thì mình tặng cậu cho cậu làm động lực...để cậu có thể nghĩ về nó và sẽ có một ngày cậu sẽ lái được nó...!-Ken vừa xoa cái đầu vừa nói...!

" cạch "

- Chủ Tịch...cuộc họp 5' nữa bắt đầu ạ...!-Tư Triệt anh bên ngoài đi vào...anh cũng lạnh lùng không kém gì Lucy đâu...kế bên anh còn có Mạc Ân và Trạch Phong...!

- ừ...các cậu về đi...mình phải chuẩn bị cho cuộc họp rồi....!-Lucy chán nản mệt mỏi nói...!

- Họp sao...ngày đầu đi làm mà cậu phải mở một cuộc họp lớn thế sao...bộ có chuyện gì à...!-Ken nghe nói liền nhìn lên bàn có một sắp tài liệu chuẩn bị cho cuộc họp anh cầm lên xem mà nhíu mày Juvia cũng nhiều chuyện không kém mà cũng nhìn cho bằng được...!

- Tham nhũng với gian tế sao..?-Juvia nhíu mày ngây thơ..!

- Hèn gì...mấy năm qua bác trai không thể nào kéo tập đoàn lên nổi...FTA có tiếng tăm trong lĩnh vực chuyên và trang sức đá quý lúc nào cũng đứng đầu thế giới...từ lúc cậu nằm viện là tập đoàn đi xuống hiện giờ người đứng đầu về lĩnh vực chuyên trang sức đá quý hiện nay chính là Tập Đoàn Nguyệt Bách...!-Ken anh nhíu mày nói rõ những gì anh đã biết..!

- Ra là vậy...mình hiểu rồi cảm ơn cậu...tập đoàn Nguyệt Bách gì gì đó...sẽ là mục tiêu đầu tiên của mình khi trở lại...các cậu chuẩn bị gì gì đó chúc mừng cho mình đi...trong vòng 1 tháng FTA sẽ trở về vị trí cũ..!-Lucy nói một cách nham hiểm...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ