CHAP 10

75 9 0
                                    

....

Hôm nay là ngày tất cả học sinh trên cả nước điều phải ôn thi....!
Học sinh đang bù đầu bù cổ để ôn thi...Hiện giờ cả bọn đang ôn thi tại một quán kem...và chỉ trừ 2 anh chị nhà ta vẫn đang thản nhiên ngồi ăn bánh kem sôcôla...ai nhìn cũng thấy tức hết..ai mượn họ học giỏi quá chi..!

- Sao hai người không lo ôn bài đi...sắp thi rồi đấy..lo ăn hoài đi..!-Ken bất mãn quát lên..!

- Cậu nói làm gì cho tốn sức...ôn hay không ôn gì cậu ta cũng đứng nhất cho mà xem...!-Gray thản nhiên nói..!

- Nếu nói vậy chẳng lẽ...năm nay Lucy có đối thủ rồi sao..?-Juviavtrợn mắt ngạc nhiên hỏi...thế là ai cũng nhìn hai người họ...!

- Nè cá cược đi...ai sẽ là người đứng nhất trường....!-Natki hí hửng lên tiếng!

- Mình đặt cược Lucy..ơ...!-5 người đồng thanh...và nhận ra rằng!

- Mình có phải là bạn của các cậu không hả....!-Natsu đen mặt gằn giọng...!

- Hehehe....Đặt lại đặt lại nào...!Bỏ phiếu đi cho công bằng..!-Gajeel cười hề hề...!

Thế là 5 người điều ghi ghi viết viết... rồi bỏ phiếu ngay chỗ Natsu...Anh mở ra xem...!

- Hehe... Lucy 3 phiếu Natsu 2 phiếu...!-Gajeel mở ra xem mà cười khoái chí..!

- Ai thua thì đãi một chầu...được không đại thiếu gia đại tiểu thư...!-Ken nham hiểm quá đi..!

- Được thôi...!-Natsu lên tiếng chấp nhận giao kèo...!
Như hai người đã trúng kế...cái bọn nham hiểm cứ cười ghê quá đi à...!

* Rengggg......*

- Con nghe thưa ba..!? Vâng con đến ngay....! Các cậu ở lại ôn bài đi...mình đến FTA có việc...à xíu cậu về với Gray nhé...!-Lucy nói rồi gồm sách vở gấp rút chạy đi...!

- Có chuyện gì mà cậu ấy lại gấp gáp thể nhở...!-Juvia nhíu mày..!

- Natsu chỉ mình cách giải câu này coi...!-Natki ngây thơ hỏi Natsu...Anh cũng nhiệt tình chỉ Natki cách giải bài toán...!
Mọi người vẫn tiếp tục ôn bài...vừa ôn bài vừa giỡn...chưa ai như cái bọn này... quậy phá có tiếng học giỏi cũng có tiếng...!

....

Tập đoàn FTA....!

Lucy cô vừa dừng xe lại...cô liền chạy nhanh vào bên trong...ai gặp cô cũng cúi đầu chào...cô đi vào thang máy... mấy nhân viên giựt mình mà né né cô ra...lỡ làm gì đắc tội với cô thì chết...!

* Rengggg...*

- Chuyện gì...giải quyết đi...!-Lucy nhíu mày khi thấy số điện thoại ai đó mà lạnh lùng nói làm mấy nhân viên đứng chung thang máy bỗng lạnh sống lưng...!
Thang máy vừa mở ra cô cũng nhanh chân chạy lại phòng chủ tịch... mấy nhân viên vừa thoát chết....!

Phòng chủ tịch...cô vừa mở cửa ra.. là thấy ba cô và 2 người đàn ông khác nữa đang ngồi ở ghế sofa...Cô lấy bình tĩnh đi vào..!

- Con chào ba...!-Lucy lễ phép cúi chào...!

- Con mau ngồi xuống đi...để ba giới thiệu...đây là 2 vị luật sư riêng của ba...Từ giờ...2 người này sẽ là luật sư riêng của con...Ta sẽ giao tất cả cho con kể cả FTA này...và những công ty con và tập đoàn chi nhánh trong và ngoài nước...Ta quyết định giao hết cho con..và ba sẽ chuyển cho con 98% cổ phần cho con...cổ phần này là ba thưởng cho con khi con thi đỗ tốt nghiệp sắp tới..chỉ cần con ký vào thì tất cả sẽ là của con...!-Jude bình tĩnh thản nhiên nói...làm Uyển Đình bất ngờ bở ngỡ...không lẽ ông chuyển hết tất cả cho cô sao...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ