Dahil sa biglang pag dami ng readers, I've decided na ituloy na itong story. Is that alright with you? At dedicated itong chapter na ito kay kristinekjbs, thankyouuu for encouraging me. Thank youuuu rin guys sa 7k readssss! Ituloy niyo lang.
----------------------Dhane's POV
"Mahal, saan tayo kakain?"
Yeah. Kilala niyo na kung sino yung tinutukoy ko. The Love of my Life.
"Kahit saan basta kasama ka." Nakangiting saad ni Sam
To'ng babaeng 'to talaga. Di ko mapigilang mapangiti dahil dun sa sinabi niya.
And yes, Okay na kami. She said na kalimutan na namin yung nangyare na yun. It was done. Nangyare na yun eh. But I know that she knows na siya lang naman ang mahal ko.
Pumunta kami sa Greenwich, gustong-gusto niya kasi yung Lasagna. Well, masarap naman talaga.
"You look sa pale. Simula nung nangyare yun, lagi kang matamlay? Pati sa subjects natin tulog ka? What happened to you." Curious na tanong ni Sam sa akin.
"Do you really have to know that?"
"Of course. I'm concerned about you."
Tumigil ang mundo ko nung marinig yung sinabi niyang yun. Napangiti ako, kasi akala ko galit na galit siya sakin nung panahon na yun.
"Sige na nga." Sabi ko
"I was pale nun kase I don't eat. I don't sleep. Pag nasa bahay ako. Lagi lang akong nakatingin sa Laptop ko at Cellphone ko kase baka sakaling tumawag o magchat o magtext ka. Kaya sa School ako natutulog. I even saw you na nakatingin sakin, yung tingin na yun. I miss that." I added.
"Hmm. That's why." Sabi niya
"I'm really sorry." Sabi ko sakaniya.
"Psh. It's done. Tapos na yun. Saka napatawad na kita. No need." Sabi niya pa. Ang sweet talaga ng babaeng 'to. Hays. Ang swerte mo Dhane. Pero bigla kong naalala YUN.
Sam, Patawarin mo parin sana ako sa ginawa ko.
"I love you, Sam." I said, saka ko hinalikan ang forehead niya.
"I love you too." Sabi niya
"I love you." Paguulit ko
"Eh? Sumagot na nga ako sa I love you mo eh."
"Hindi ko naman kailangan ng sagot mo eh. Sinasabi ko yun para malaman mong mahal na mahal kita." Sabi ko sakaniya
"Ahhhh."
Tapos sakto namang dumating na yung order namin saka kumain.
*bzzzzt*
Someone texted me.
From:Maica
Come over here, baby. I need you please.Oh shocks! I hate her!
"Dhane, okay ka lang?"
"A-ah. O-oo naman. Sige. K-kain ka na." Sabi ko na may plastik na ngiti.
Kung alam mo lang Sam. Kung alam mo lang.
Patawarin mo sana ako Sam. Para sayo din 'tong ginagawa ko.
---------------------
Vote.Comment.Follow
-Glybee4ever
BINABASA MO ANG
Nang dahil sa SELOS.
Random[Completed. Unedited] Meet Samantha, Isang typical highschool Girl na may kaisa-isang Crush since first Year ay Magku-krus ang Landas nila ni Maica na may Crush din sa Crush niya. What will happen? Meet them as they make Jealous each other. Will be...