Gaster x reader: Cha và con

375 19 68
                                    

Gửi Neko_Arigawa nha :3

War: hãy trong sáng nha các đồng chí XD

---

"Daddy!"

Bé nó đi được vài ba bước, kêu lên tiêng ba, Hắn nhìn đứa bé 4 tuổi ấy, thấy nó đi bấp bênh mà bối rối đưa hai tay ra, nếu như nó ngã thì có thể ngã vào tay hắn. Còn không, thì hai con Blaster giúp đỡ nó thay hắn.

Nó túm lấy cái ống quần hắn, giật giật rồi ôm lấy. Hắn cười phì, ôm đứa trẻ vào lòng.

Gaster không phải con người, nhưng đã lâu lắm rồi, giờ đây hắn được tái sinh, bản thân không nghĩ sẽ được làm cha một lần nữa. Hắn xoa đầu nó.

"Y/n, thật may mắn ta đã gặp được con"

Vào một đêm tuyết lạnh, khi mà chàng xương lùn Sans cùng em trai Papyrus đi chơi cùng nhóm AKFC thì hắn chỉ có một mình. Nhưng rồi căn nhà ấy bỗng chốc ấm lên, khi một cái nôi nhỏ xuất hiện trước cửa hắn.

...

"Hmn..."

Gaster vẫn nhớ như in, ngày đó bản thân còn nói mình thật may mắn.

"Ba!!!! Giúp con!!!"

Well...

Hắn nhìn đứa con tự tay mình nuôi nấng đến 12 tuổi, tay trên tay nó là đống bộ quần áo mới mua.

"Hôm nay chị Susie rủ đi chơi, con không có gì để mặc hết!"

Nó rưng rưng nước mắt, Gaster thở dài, đem gọi Blaster ra trợ giúp.

"Được rồi để ta giúp"

"Nhưng ba có biết con gái thích gì không ạ?"

Y/n rất thích chị Susie, nên nó muốn gây ấn tượng thật ga lăng để chị ấy để ý

"Nhìn Susie con nghĩ bé nó girly không?"

"..."

Có lẽ ga lăng thôi chưa đủ để gây ấn tượng đâu.

Nhưng hắn vẫn chọn bộ đồ phù hợp cho đứa trẻ này. Quả nhiên Gaster có mắt, Susie rất thích và khen nó ngầu.

Y/n đi chơi với anh chị đều rất vui vẻ, nhưng nó vẫn nhớ đến ba nó. Bước chân dừng lại trước một cửa hàng nhỏ, nó nhìn một cái dây chuyền. Nhìn cái dây khá đơn giản, nhưng nó nhìn lại thấy ba mình đeo lên chắc chắn rất hợp.

"Nhóc thích đồ trang sức sao?"

Susie nhìn, cảm thấy phấn còn đẹp hơn nha, còn ăn được nữa. Kris cũng theo Susie mà nhìn, ừm, rất đẹp, đính rêu màu xanh rất bắt mắt.

"Tên đần, đó là viên đá quý"

Cô cốc đầu anh chàng con người ngu ngốc nhưng đẹp trai này. Y/n bĩu môi, nó vẫn cứ nhìn cái dây đó.

"Ước gì em có đủ tiền mua nó..."

Hai anh chị nhìn nhau, Susie phút chốc cười nhe bộ nanh sắc của mình. Nhưng Kris lặng lẽ giơ tay, ý thay cho câu nói "Đừng có nghĩ đến điều đó".

"Thôi nào Kris, ta làm vì đứa trẻ mà"

Kris biết, nhưng đó là sai, anh không thể ăn trộm, cô Undyne sẽ méc mẹ Tori mất! Và cả cái bánh tối đó sẽ về tay đứa em Chara!

"Làm đi và chúng ta sẽ nói do Sans làm"

Kris:...

...

Gaster trong phòng thí nghiệm làm việc, hắn nhìn cuốn sách ghi chép về một thế giới khác. Liệu hắn có thể đến thế giới đó không? Hắn tự hỏi, rồi nhớ những ngày bất thường của hai đứa Kris và Susie. Hắn cứ nhíu mày, rồi một tiếng ba lại làm hắn thoát khỏi sự tập trung ấy.

Y/n chạy tới, đón lấy cái ôm từ người cha của mình.

Với nó, trên đời thích nhất chính là cái ôm từ người cha này. Nó biết chứ, hắn là quái vật, nó là con người, bố mẹ nó là người đã giao nó cho vòng tay này. Tuy bạn bè trong lớp không ưa nó lắm vì nó vừa xấu xí lại không có bố mẹ ruột, nhưng nó không buồn, cũng không bao giờ có ý định tìm lại người đã bỏ nó. Y/n đây chỉ cần Gaster thôi, nó nhìn hắn, cảm nhận bàn tay ấy ôn nhu xoa đầu mình.

"Ba! Con có quà cho ba nè!"

Không để Gaster hỏi, Y/n liền vui vẻ giơ cái dây chuyền ra. Gaster nhìn viên đá đắt đỏ được đính trên dây, hơi nhíu mày.

"Con lấy ở đâu?"

"Ưm..." Y/n nhớ lại lời Susie mà trả lời "Chú Sans lấy cho con ạ!"

"..." Gaster đoán chắc chắn Susie là chủ mưu rồi. Hắn thở dài, Y/n nhìn lại ngỡ hắn không thích, liền thu lại tay, đầu tự ngực hắn như làm nũng.

"Ba không thích sao?"

Thấy đứa trẻ này dùng giọng nhỏ bé có phấn rụt rè, hắn mỉm cười.

"Sao có thể không thích quà của con chứ"

Hôn lên trán Y/n, nó như còn nghi ngờ, hắn liền nói tiếp. Nói hắn yêu nó đến nhường nào.

Gaster thấy Y/n cũng cười mà lòng cũng vui theo, cuối cùng lên tiếng hỏi.

"Vậy cái dây này thực sự là Chú Sans lấy cho con không?"

Y/n muốn nói thật lắm, nhưng chị Susie lúc đó rất đáng sợ, anh Kris còn khóc, nói rằng nếu nó nói thật, Trái Đất và các loại bánh ngọt sẽ bị diệt vong.

"Chú ấy lấy trộm cho con"

Sans thực sự làm vậy sao? Gaster bắt đầu nghi ngờ, có lẽ hắn sẽ hỏi sau. Giờ phải bảo đứa trẻ này mau trả lại đồ đã.

"Với cả Y/n, Cái dây đó là cho phụ nữ"

"Dạ!?"

---Tại nơi nào đó ( ╹▽╹ ))---

Tori: Các con, Sans nói rằng có ai đó đã nói ổng lấy trộm đồ cho Y/n. *Tức giận plus trừng mắt* Ai làm?

Susie: Đó là Kris ạ

Kris:!!!!!*Trái Đất và các loại bánh ngọt sẽ Diệt vong* *Khóc trong lòng đau đớn* ಥ╭╮ಥ)...

Hết :D

Tiếp theo: Error x Reader :3

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ