Note: Yn là monster.
___
Cậu ấy là con người, khác với đôi sừng và bộ lông thỏ của tớ, cậu ấy có làn da mịn hơi ngăm, mái tóc nâu sờ mịn lắm. Tớ nhớ tên cậu ấy là Frisk, Frisk và Monster Kid là bạn rất thân, tớ cũng muốn làm bạn với Frisk nhưng Frisk nói tớ chỉ là một con quái vật ngu ngốc! Thật xấu tính! Tớ đã cạp tay cậu ấy vì Frisk thật xấu!!! Sau đó tớ đã khóc rất to!!!
Vì..
...
Vì cậu ấy không còn nữa.
Frisk đã chết trên chiếc giường hoa, linh hồn màu đỏ đầy quyết tâm đã nguội đi cùng cái xác lạnh ngắt. Frisk là con người, không như quái vật là tôi, cơ thể cậu ấy khi chết sẽ lạnh dần. Cậu ấy chấp nhận cái chết để thả tự do cho bọn tôi!
Nhưng chưa đủ...Cho đến khi còn người "cuối cùng" đến - Chara. Cậu ấy đã giải thoát mọi người, và thật kì diệu...cậu ấy...giải thoát Frisk.
"Frisk!" Tôi cùng đám đông vui vẻ gọi tên đứa trẻ của năm xưa. Ánh mắt lạnh giờ tràn đầy ấm áp, nhưng...tôi nghĩ cậu ta chỉ nhìn tôi như những đám đông mà thôi, một con thỏ có sừng lại tồn tại một cách vô hình trong mắt cậu ấy. Tôi thở dài.
"Liệu cậu có nhìn thấy tôi" Tôi lẩm bẩm, liệu trong mắt cậu còn nhớ hình bóng cô thỏ con với đôi sừng một bên bị gãy.
"Y/n"
Giọng nói ấm áp, đã bao lâu rồi tôi mới nghe thấy cậu gọi tôi?
"Lại đây"
Frisk mỉm cười, tay chìa ra...cậu gọi tôi sao? Tôi nắm lấy bàn tay lạ lẫm ấy, ừ, rất lạ lẫm, khi mà cậu chết ở tuổi 12, lại sống ở tuổi 18. Lạ quá, hơi ấm này chẳng giống với cậu của ngày xưa, trước mắt tôi là hình cậu thanh niên gần tuổi trưởng thành, nếu tôi là con người, hẳn tôi đã già đi bao nhiên rồi khó mà có thể nhìn thấy cậu.
Cậu chạm vào tay tôi, vuột nhẹ lông rồi tự tin áp bàn tay vào má tôi. Tôi vẫn không tin, từ mùi hương hoa cho đến sự tự tin...ah không, cậu vẫn luôn như vậy mà, tự tin chứ có rụt rè gì đâu. Đôi mắt cậu vẫn nhắm nghiền đầy quyết tâm, đôi môi mỉm cười một cách đầy tự tin.
"Frisk..." Tôi dụi má vào tay cậu. Gọi tên rồi nhìn lấy, cậu không biết tôi đã chờ bao lâu rồi đâu.
Và lần này tôi sẽ là người chủ động đến với cậu.
Frisk.
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Undertale x Reader [ Oneshot]
DiversosĐang nghe nhạc 'nội chiến anh hùng' của Vanh Leg thì đột nhiên tui lại nghĩ ra 1 ý tưởng là Undertale x Reader. Vì đây là Lần đầu tiên tui viết thể lại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ ;3 Hope you enjoy! --- Hiện tại tui nhận req, all cp nha :v *No...