Đứa nào đang đọc chap này ắt hẳn sẽ biết về Anime & Manga, và trong hai thứ đó khi main là nam đa số sẽ là tạo harem. Vâng tôi chính là Main trong chính câu chuyện có mình ÙvU)! Dàn harem bao gồm 4 em! Điện nước đầy đủ luôn! Nhưng mà tôi đâu nhớ thu một thằng con trai vào dàn harem đâu nhỉ?
Mà nó cầm rìu băng 1 mắt trông kinh dị quá!!!! Em chỉ là bé thụ đáng yêu sao nỡ bắt cõng em!!!!
Horror Sans's POV
Trói xong con mồi, ta thả nó vào căn nhà kho. Ta vốn định chặt từng ngón tay nó làm bánh mì kẹp, thưởng thức sự đau đớn qua tiếng la hét và cầu xin của nó. Ta đã định như vậy, cơ mà...
"Ah~kimochi~em chỉ là bé thụ đáng thương~anh nỡ bắt cóc em seo~"
Ta thậm chí còn chưa vung rìu của mình mà nó đã kêu như vậy, không những không muốn tránh xa, lòng ta muốn nhanh giết tên dở này!!!! Mà thụ đáng thương là sao? =='?
Reader's POV
vẫn chưa thấy hắn động thủ, chắc hẳn hắn ta đang muốn xem tôi giở trò gì tiếp Ò v Ó)!
No one's POV
Suy nghĩ hai đứa bây khác xa nhanh quá.
Hắn liền vung rìu lên, câu nhanh chóng kêu kimochi khiến hắn phải khựng lại làm rơi cây rìu.
<Le...Lẽ nào hắn nghe kích thích quá nên thay vì giết hắn muốn play với mình?> y/n nhìn, còn hắn thì nghĩ sao?
<Vl> hắn bịt miệng, mặt mày tái mét <Sao nghe cứ như con cháu thất lạc của Lust Sans vậy nhỉ? Nghe xong ớn lạnh không dám động thủ>
vâng, suy nghĩ hai anh khác xa quá cơ.
Ở một nơi nào đó...
Lust: sao có cảm giác ai đó nhắc mình ?*đang đè Fell*
Fell*đang bị đè**bất lực :v*
Quay lại câu chuyện chính, Horror bất lực đành thả Y/n ra và đuổi con mồi đi, hắn không thể giết những tên siên bất bình thường, đặc biệt là những đứa thất lạc của Lust, thả cậu ra cũng chả sao, không con mồi này thì con mồi khác. Nhưng còn về Y/n? Lẽ nào cậu lại dễ dàng bỏ chạy? Không có nha! Thấy cái vẻ mặt bất lực của tên giết người kinh dị đó, cậu tự nhiên thấy có hứng thú với hắn a~
---
Tác giả: trước khi các bác đọc tiếp, tui xin phép là phần tiếp theo Horror hơi bị ... khác .-.
---
Thế là cậu lên kế hoạch bắt cóc tên giết người này, cho thuốc mê vào bánh kẹp ngón tay của hắn, đến khi hắn ngất đi cậu kéo hắn trói hắn vào căn nhà hoang cũ sâu trong rừng, tất nhiên không quên đeo vòng cổ dành cho chó, loại gây giật điện để huấn luyện. Nhìn tên Horror lúc "ngủ" như thế này, cậu thật muốn ăn hắn đi, tự cười nhẹ bản thân, cậu rời đi.
Một lúc sau cậu quay lại, cũng là lúc hắn vừa tỉnh dậy, giãy dụa liên tục, thấy bản thân bị xích hắn hoảng hốt gào thét.
"Thả tao ra! Cho tao ra khỏi đây!"
Câu nói cứ lặp lại trong sự sợ hãi như vậy, Y/n ngồi lên đùi hắn, tay đưa lên chạm khuôn mặt hắn rồi dần dần sờ nhẹ chỗ bên mắt bị băng bó. Không chần chừ thêm nữa, cậu hôn Horror một cách mãnh liệt và đầy tham vọng, lưỡi đưa ra vào bên trong miệng hắn. Tay vuốt ve thân thể tên giết người này, hôn đến khi hắn không còn hoảng loạn nữa, cậu cắn nhẹ tai hắn.
"Horror Sans nhỉ? Không cần harem, tôi chỉ cần anh"
Hết
---
Không dám viết H :v mà tui quên chưa cảnh báo :/
War: đây là Đam
BẠN ĐANG ĐỌC
Undertale x Reader [ Oneshot]
AcakĐang nghe nhạc 'nội chiến anh hùng' của Vanh Leg thì đột nhiên tui lại nghĩ ra 1 ý tưởng là Undertale x Reader. Vì đây là Lần đầu tiên tui viết thể lại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ ;3 Hope you enjoy! --- Hiện tại tui nhận req, all cp nha :v *No...