Sd Nightmare Sans x Male reader: Phải chăng là mộng?

279 20 16
                                    

Đôi lời tg: tui đau não với cái au sd với ds lém r =_= Nên ooc tui khum chịu trách nghiệm âu.

Tóm tắt: Hắn yêu cậu, nhưng sai cách rồi.

Au: cổ tích :)))))???

---

Như mọi câu chuyện khác, vị anh hùng cùng nhóm của anh ta sẽ đi phiêu lưu, có những sức mạnh đánh gờm và giải cứu các cô gái. Ờ thì cậu là Y/n, đáng tiếc cậu không phải anh hùng, mà mà đồng hành của cậu - Sd Nightmare Sans - còn gọi tắt là Nightmare. Thú thực cậu chỉ là một Healer đi theo hắn ta do vô tình bị cuốn vào.

Câu chuyện bắt nguồn từ hai vị anh hùng. Họ còn được gọi là kị sĩ nữa, Kị sĩ ánh sáng và anh hùng bóng đêm. Vốn là anh em nhưng một bên được ca ngợi, và một bên...chẳng gì cả. Rồi một ngày, người anh là kị sĩ ánh sáng bị dính phải lời nguyền của phượng hoàng do thất bại trong nhiệm vụ bứt lông nó, kết cục biến thành Phượng hoàng phiên bản màu vàng, tính tình cũng vặn vẹo, thấy ai phạm lỗi dù chỉ nhỏ nhất cũng đốt người ta. Anh hùng bóng đêm muốn người anh quay lại mà truy mấy tháng liền, nhưng đối phương không chỉ nhanh lại còn mạnh...

Cậu mới đầu chỉ là thằng dân nghèo nàn học lỏm mấy phép để làm bác sĩ, vì làm bác sĩ thì mới giàu được. Vô tình thấy Nightmare liền đem về chữa trị cho hắn, sau đó...

"Tôi thấy cậu có tài về phép, giúp tôi truy Dream, có gì tôi đều đưa cho cậu!"

Vì tiền nên cậu đồng ý, trong chuyến đi cũng thuần thục mấy phép hồi sức, sau đó cậu phát hiện ngoại trừ chữa trị, tấn công và phòng vệ căn bản cậu không làm được.

Vậy nên trong suốt chuyến đi, hắn bảo vệ cậu tốt, lại còn cùng cậu tận hưởng mấy món ăn của nhiều nơi. Hai người cũng vì vậy có thêm thiện cảm với nhau, thậm chí đối với Nightmare chính là tình cảm cấm kị, còn với cậu...hắn không rõ.

.
.
.

"Y/n"

"Hmn?" Y/n đang Chuẩn bị đi ngủ trên chiếc giường nhỏ. Hắn mỉm cười búng tay.

"Cùng chơi nào Bé cưng"

Ngay câu nói đó Y/n liền kéo tấm chăn ra, ánh mắt sáng lên một màu đò. Cậu mỉm cười vén cái áo mỏng của mình lên.

"Ưm! Cùng chơi~"

Hắn tiến lại gần hôn đôi môi cậu một cách thuần thục. Hắn là vậy đấy, ngay cả bày tỏ tình yêu cũng không thể, lại đi thôi miên cậu để thoả mãn thú tính trong người.

"Ah...a...anh...muốn nữa~"

Y/n ôm cổ hắn, phía dưới không một mảnh vải, cậu ngồi trên đùi hắn liền cọ cọ mời gọi. D**ng vật hắn cũng cương lên rồi, thấy cậu không chịu được liền ôm hông cậu nhấc lên.

"Nói xem em muốn gì nào"

"Muốn được anh đ*..."

Cậu dụi lấy hắn, sau đó như thói quen để hậu huyệt ngậm lấy d**ng vật của hắn. Cậu tự nhấp hông, rên rỉ như con thú thèm khát dục vọng. Hắn cũng chiều cậu mà hợp tác, đâm vào bên trong cậu thật mạnh rồi xuất t*nh bên trong.

Đêm đó như mọi đêm khác, hắn và cậu đều chìm trong khoái cảm.

Nếu điểm khác nhau thì chính là sau đó hắn không tắm rửa cậu như mọi lần nữa, mà để nguyên bãi chiến trường cho đến sáng, cũng như lượng dịch trắng hắn đã bắn bên trong cậu.

"Ư...A...Ah!!! Cái ...Cái gì thế này!?"

Y/n tỉnh dậy thấy giường ướt, hậu huyệt lại đang rỉ dịch trắng. Cậu hoảng sợ chẳng dám nhìn cũng không dám động đậy. Nightmare thấy bé con của mình sợ như vậy thì thầm cười, sau đó diễn một vai lo lắng hỏi tình trạng cậu. Y/n run rẩy nhìn hắn, sợ ánh mắt hắn nhìn sẽ ghê tởm cảnh tượng trước mắt.

"Chuyện ....Chuyện gì đã xảy ra với tôi vậy?"

"Ah..." Có lẽ một ngày nào đó hắn sẽ cho cậu biết, để xem liệu phản ứng cậu sẽ như thế nào.

"Đừng lo, rồi chúng ta sẽ tìm ra nguyên nhân"

Hết.

OE lun nhó =))))

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ