[Lust x Reader] Chạm lấy hạnh phúc

206 19 8
                                    

Sẽ thật ngu ngốc khi tự nhận bản thân vô cảm, và càng ngu ngốc khi không biết hạnh phúc luôn ở trước mắt. Đó là những gì cuộc đời dạy tôi vậy, không thể nói "Tôi không ổn" trước mặt ai được.

---

Này, bạn đã nghe đến cái tên Lust Sans chưa? Đúng như cái tên, anh ta là một tay chơi, và các cô gái không ngần ngại điều đó. Một tên khốn nạn nhưng lại được lòng các cô gái trong trường, well...ngoại trừ một người.

"Y/n cậu không nghĩ nên bớt xinh đẹp đi sao? Khuôn mặt cậu khiến tôi cảm thấy có chút nóng bên dưới"

"Cút"

Lust ỉu xìu, lại một lần nữa bị cô gái ấy phũ, mục tiêu của anh là mọi cô gái, Y/n thực chất cũng chẳng xinh đẹp gì, nhưng cô ấy là con gái, anh không thể bỏ qua. Đáng tiếc con cá xấu xí này khó câu quá.

"Mày có thể chuyển mục tiêu là con trai để dễ hơn đó"

Dù anh có bẻ cong bao thằng trai thì cô gái đó cũng không đồng ý đâu, lời khuyên của cô nàng Frisk nói ra cũng tự nhận mình đúng. Lust bĩu môi từ chối, nhất định cô sẽ cắn câu anh thôi!

30 phút sau khi tan học.

"Mẹ kiếp! Bộ nó định giữ tr*nh cả đời ah!?"

Bao nhiêu người gọi cô chảnh chó, chửi cô thậm tệ khi từ chối một tên ngon zai là anh đây, vậy mà trước mặt lớp cô lại nói đến tên Cross Chara còn tốt hơn, mẹ nó tên đó là bồ thằng điên Horror, cũng điên không kém sao lại tốt hơn anh chứ!?!?!

Tsul419; Cáo nhỏoooooo, cô ấy lại từ chối rồi!!!!!

Lust phồng má, muốn đối phương là Cáo nhỏ kia nhắn tin thật nhanh, anh đang rất cần được quan tâm nha!!

RFox12: Lần này cậu làm gì?

Đối phương nhắn rồi, Lust vô thức nở nụ cười, rất nhanh kể cho người bạn này nghe.

Tsul419: Chỉ nói vài lời thôi, vẫn là bị phũ QmQ))

RFox12: Chi bằng cậu bỏ cái mục tiêu chơi hết gái đi, đâu phải mọi cô gái thích Trai tồi đâu.

Tsul419: Cáo nhỏ không thích tôi sao Q-Q)) trái tim tổn thương.

RFox12: cậu mà có trái tim?

Tsul419: Thật phũ phàng màaaa

RFox12: Đùa thôi, tôi thích cậu, nhưng cũng không thích yêu một tên trai tồi.

Tsul419: Vậy cậu thích tuýp người như thế nào?

Lust hỏi cũng chỉ tò mò, nhưng đâu đó trong tim cũng mong bản thân sẽ được đứng một vị trí trong tim người này. Lust quen biết RFox12 hay còn là Cáo nhỏ trên một trang bài viết về cảm nghĩ con gái trong tình yêu, anh bình luận điểm tâm con gái thích chính là sự mạnh bạo, bao nhiêu người đồng tình thì cô bạn ấy là người đầu tiên phản bác, có những cô gái cũng thích sự ôn nhu. Sau đó cả hai chê nhau các kiểu, bằng cách nào đó ăn nói có duyên, thế là thành bạn tâm sự.

RFox12: cậu cũng biết rồi mà, một người hiểu đối phương và quan tâm.

Tsul419: cậu thật nhàm chán =3=

RFox12: tôi chỉ là thích yên bình thôi.

sau đó đối phương offline, anh nhìn có chút tiếc, nhưng cũng đành tắt đèn đi ngủ. Yên bình sao? Phải chăng Y/n cũng là giống cáo nhỏ? Vậy chắc anh phải đổi kế hoạch nhỉ?

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ