Error 404 Sans x Female Reader: Thích thì đã nói

265 18 13
                                    

lâu lâu mới thấy có ngừi chúc mik ngày tốt lành :3 nên để đáp lại niềm vui ấy tui dành tặng cho cậu chap này Friendzone nha :D đấy, ns trc để cậu chuẩn bị tâm lí lun UvO))d
___

404 x Y/n.

Đó là trò mà lũ bạn cô trêu chọc. Nói thôi đi đằng này còn vẽ với viết lên bảng, đến mức ai cũng nghĩ cô và hắn thích nhau thật chỉ là đang ngại thôi. Lũ bạn hắn cũng chẳng khác gì, đem nó làm trò chơi châm chọc.

Cô và hắn không thích nhau, lại còn cực kì ghét nữa. Lí do là lần đầu gặp mặt trên lớp, hắn là học sinh mới nhưng miệng nói đều không thể nói dối, chê cô tóc bù xù cộng khuôn mặt như con gấu trúc. Hôm đó cô đọc truyện thâu đêm, sáng ngủ dậy vì muộn mà quên chải tóc. Từ đó cô không thích hắn, sau này đụng mặt làm gì cũng thành ghét. Về vụ bị gán ghép linh tinh, cô không muốn để ý, hắn cũng không, nhưng tính cô không kiên nhẫn như hắn, sau này càng cảm thấy chúng nó đều quá đáng.

"Tao nói lần cuối, chúng mày bớt cái tính trẻ con đó đi, không sau này đừng có bạn bè gì"

Đi đâu cũng Error 404 Sans, đến tụ họp đi ăn cũng đem hắn ra nói. Lũ bạn cô chỉ có bốn đứa thêm cô là năm, nhưng chúng nó loan tin còn ghê hơn cả loa.

"Bình tĩnh đi nào, làm gì gắt thế~" Cô gái nói, xua tay mà cười, ba cô bạn còn lại cũng hùa theo.

"Đúng rồi, chỉ là trêu thôi mà, thế cũng làm căng"

"Bạn bè với nhau đùa tí thôi mà"

Cô khoanh tay nhìn lũ bạn của mình. ánh mắt cô lườm bọn họ, có vẻ các cô gái vẫn không biết bạn mình nói là làm thật.

.

"Chúng mày còn nói nữa, tao đập nát đầu chúng mày"

Trên tay hắn là cây gậy bóng chày, một trong đám bạn của hắn cứ nhắc tên con nhỏ nào kia suốt. Hắn bực mình đem cây gậy đánh vào bụng nó. Hắn không thích Y/n, cũng không đến mức ghét chỉ là cô ta tự nhận, dù vậy lũ bạn của hắn chẳng biết chừng mực, miệng kêu là đùa mà loan tin như thật.

"Mày với nó lúc nào chả gây gổ với nhau! Không thích thì là gì!?"

"Vậy giờ tao gây gổ với mày chả lẽ tao thích mày?" Hắn đã thành công khoá được cái mõm của một con chó.

Thằng chó đó khiến hắn mất hứng nên hắn rời nhóm, một mình đến một quán xiên nhỏ. Đúng lúc Y/n cũng đến đó.

"Chào"

Cô nói, dường như cô đang mệt mỏi vì gì đó nên chẳng buồn để ý hắn, và hắn đoán vấn đề của cô cũng giống như của hắn vậy.

"Lũ bạn hãm quá nhỉ?"

"Như một lũ điên"

Có lẽ đây là lần đầu tiên cô và hắn trò chuyện với nhau, theo một cách như bằng hữu.

"Nhờ có bọn họ, giờ tôi không có bạn rồi"_Cô cười.

"Có vẻ chúng ta chung hoàn cảnh rồi"_ Hắn nói, rồi hắn bắt đầu suy nghĩ "Xin lỗi vì đã nói xấu cô...hôm đó"

"Cũng là chuyện cũ rồi"

"Nhưng nhờ nó cô đã ghét tôi như bây giờ"

"Cũng đúng...xem như lời xin lỗi của cậu đã khiến tôi bớt ghét cậu rồi"

"Bạn bè?"

"..." Cô suy nghĩ một lúc, rồi khụ khụ vài cái "Bạn bè"

... Sáng hôm sau...

"404 x Y/n! 404 x Y/n! 404--"

Một cô bạn reo hò trên lớp nói, nhưng đang hô hào lại bị ăn ngay một cái tát của Y/n. Lớp đang vui cười thấy vậy cũng hốt hoảng. Vài nam với nữ sinh chạy ra xem cô bạn đó.

"Cậu quá đáng vậy! Cô ấy chỉ nói vậy thôi mà!"

"Giờ tôi nói ship cậu với thằng bên cạnh cậu chịu được không?" Y/n bình tĩnh nói, nhiều người cũng buông câu cô quá đáng, thậm chí còn cố tình lôi cái tên ai kia vào. Error 404 Sans đang xem kịch hay, thấy có đứa nhắc tên mình liền nổi nóng, đáng tiếc vẻ mặt hắn chẳng ai biết nên không ai dừng lại. Hắn chẳng lo nghĩ nhiều, thấy thằng nào nhìn Y/n mà nhắc tên mình liền lao vô đấm vào bụng, còn nữ nhân hắn giao quyền cho Y/n. Đánh gục vài đứa hắn mới mở lời.

"Chúng mày cũng điên vừa thôi, đứa nào còn ship nữa ra đây tao ship luôn một cú tặng chúng mày"

Lớp im bặt không dám nói, cho đến khi Giáo viên vào, cả hắn và cô bị trách mắng. Hắn tội nặng vì bạo lực nên bị đình chỉ mấy ngày. Nhưng đó là cách duy nhất trị được với bọn điên đó, Nếu thông minh có lẽ cô và hắn có thể đối đầu với họ bằng trí, nhưng đáng tiếc, cả hai đều không có, và bạo lực là cách duy nhất.

"Có lẽ một ngày nào đó chúng ta có thể tìm được người yêu và dừng cái trò khốn nạn này"

Y/n nói, Hắn cũng đồng tình. Và quả thật tình yêu cũng đã đến, Hắn có người hắn yêu và cô có người cô thương. Tình yêu có đến với bọn họ nhưng chỉ là không phải với nhau, thật đáng tiếc cho những người không hiểu chuyện lại ship bọn họ linh tinh.

Hết :D

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ