Tôi không phải là một chàng hoàng tử, không phải là một đứa có khuôn mặt đẹp và giỏi về mọi thứ, tôi hứng thú với sách, hứng thú với những thứ mà bọn con trai gọi là trẻ con và mọt. Haizz...đúng thiệt là mệt mỏi rất nhiều khi bị chỉ trỏ.
"Sao vậy Y/n? Bọn chúng lại đụng vào cậu hả?"
Cô bạn tôi - Chara, một người cũng không giống những cô gái khác, đương nhiên lý do cô ấy là bạn tôi không vài vì cả hai khác biệt. Giọng nói không nhẹ nhàng như bông hồng, mà như chuẩn bị đi đấm người ta...và cô ấy đúng là có thể làm điều đó.
"Không có, tôi nghĩ linh tinh ấy mà"
Cuộc gặp mặt giữa hai chúng tôi cũng không đặc biệt mấy. Sau sự kiện quái vật lên mặt đất, Chara được gửi đến trường với hoàng tử Asriel. Câu chuyện của bọn họ là được hồi sinh và cô ấy được nuôi dưỡng trong gia đình hoàng tộc Dreemurr đó - giờ họ chỉ là một gia đình bình thường, một vi vua trở thành một ông bố làm vườn và một nữ hoàng trở thành một cô giáo. Quái vật và con người sống hoà thuận, nhưng không phải hoàn toàn.
"Tưởng gì hoá ra đụng phải con quỷ cái "
Con người không phải ai giống ai và quái vật cũng vậy, có bên hoà thuận và có bên không ít xung đột. Chara là con người, tôi cũng vậy, nhưng cả hai chúng tôi chẳng ưa gì đồng loại của mình.
*Rầm*
Chara túm tên đội trưởng bóng rổ, đẩy hắn thật mạnh vào tường lớp, tuy hắn nhìn to khoẻ nhưng Chara lại có thể dễ dàng khiến đầu hắn chảy máu. Cô bạn buông tay ra, rồi dùng chân đạp bụng hắn, rất mạnh, như trút tức giận lên hắn vậy.
"Tưởng gì hoá ra đụng phải con tép con"
Cô phỉ nhổ hắn, nói sợ không thì tôi sợ chứ, nhưng dùng từ ngưỡng mộ thì đúng hơn. Mạnh mẽ, và không ngần ngại kể quá khứ của mình.
"Tôi đã giết quái vật và con người nhiều lần"
Không ai biết đó là sự thật hay đó chỉ là lời bịa đặt, nhưng tôi nhìn qua ánh mắt cô ấy, đủ để biết đó không phải là nói dối.
"Y/n, Tôi mệt"
Chara kéo tôi đến sân thượng, cô than một tiếng rồi gối đầu lên đùi tôi. Trai gái trước giờ làm vậy chỉ có thể là vì yêu nhau...và đúng là chúng tôi có mối quan hệ đó thật. Là bạn nhưng đồng thời cũng là người yêu nhau, sở dĩ chúng tôi không khoa trương là bởi vì tôi không muốn đống lời nói đổ thêm vào Chara...và cũng vì bản thân tôi chưa mạnh mẽ.
"Giáng sinh rồi cậu có định đi đâu không?"
Tôi hỏi, tay xoa đầu cô ấy, Chara nhíu mày như suy nghĩ gì đó.
"Toriel định mở tiệc tại nhà, Frisk và Kris cũng định phụ bà ấy"
"Tôi đến phụ cùng nhé?"
"Liệu cậu làm được gì không ngoài đọc mấy đống sách ngu ngốc kia"
"Đủ để ngăn cậu và Kris dừng cho Choco vào bánh"
"ಠAಠ)"
Pff...Tôi hôn nhẹ lên trán Chara, vậy cứ quyết định như thế đi.
Đôi khi tôi tự hỏi sao cô ấy lại thích tôi, một tên yếu đuối chỉ biết cúi đầu vào sách, ăn nói nhạt nhẽo chẳng biết gì về tình yêu, Asriel ít nhất còn mạnh hơn tôi, liệu có phải vì thương hại tôi không? Jeez cô ấy đâu phải loại như vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Undertale x Reader [ Oneshot]
AcakĐang nghe nhạc 'nội chiến anh hùng' của Vanh Leg thì đột nhiên tui lại nghĩ ra 1 ý tưởng là Undertale x Reader. Vì đây là Lần đầu tiên tui viết thể lại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ ;3 Hope you enjoy! --- Hiện tại tui nhận req, all cp nha :v *No...