Sd! Dream x Reader male: bị chiếm đoạt

301 16 19
                                    

Tóm tắt: thân là phản diện tưởng chừng bị giết chết, ấy thế mà sự thật hé lộ đằng sau cái kết lại là?

---

Hắn là anh hùng đi phiêu lưu khắp thế giới, để diệt trừ cái ác, quét sạch lũ ma quỷ mà không đòi hỏi điều gì. Rồi một ngày hắn đến một vương quốc nọ, nàng công chúa của họ bị một tên phù thuỷ bắt mất, không ai dám đứng lên chiến đấu dù vị vua ban sẽ cho ai cứu được công chúa một phần thưởng lớn. Hắn là Sd! Dream Sans - người có dao găm nối với dây xích, hắn là vị anh hùng đã mang công chúa về.

"Vậy vị anh hùng trẻ tuổi, cậu muốn gì?"

Hắn cười rồi xua tay từ chối, bởi hắn đã có thứ hắn muốn rồi.

.

.

.

"Y/n, lại đây"

Giọng nam nhân có phần lạnh, lại khiến cho đối phương giật nhẹ mà nhìn hắn. Thân thể nặng nề động, đôi chân chằng chịt vết cắt cũ xen lẫn mới, đau...cậu đau lắm, nhưng vẫn cố lại gần hắn.

Cậu là một phủ thuỷ có sức mạnh tối cao, ít nhất cậu đã từng. Lời nguyền của cái giá trở thành phủ thuỷ là "bị chiếm đoạt", vào đêm trăng tròn, bóng tối sẽ bắt lấy linh hồn cậu. Chúng sẽ dùng cơ thể cậu để hành động vào đêm trăng tròn. Một cô gái bị bắt cóc, cậu không có ý, cậu muốn đưa cô về! Nhưng dù đêm trăng tròn đã biến mất, bóng tối vẫn chiếm lấy thân thể cậu, và có lẽ linh hồn cậu sẽ hoàn toàn bị vùi lấp...cho đến khi hắn đến.

Hắn đánh bại "cậu" một cách dễ dàng, và diệt trừ đi mọi bóng tối trong toà tháp cũ đó. Cậu đã thoát khỏi bóng tối, sẽ khi ngước mắt lên thì thấy mũi nhọn của con dao trên tay hắn.

Đó là kết thúc sao? Cậu sẽ chết trong khi vừa mới trở lại làm người?

Haha nếu vậy sao giờ cậu đang ở đây chứ, nằm gọn trong lòng hắn...

"Ngày mai tôi phải đi sớm, đừng nghĩ đến việc chạy trốn"

Cậu không nói, ngay cả một cái gật hay lắc cũng không, hắn biết cậu sẽ không đáp lại nhưng cũng không thấy phiền hay tức, tay đưa lên vuốt nhẹ mái tóc cậu.

Hắn đã có ý định giết cậu, đó là sự thật. Nhưng khi thấy ánh mắt ấy, hắn lại dao động, đôi mắt như đang cầu xin xen lẫn nỗi buồn kì lạ, hắn hạ vũ khí và bế cậu lên. Nhìn cậu ngoan ngoãn để cho hắn bế, còn dụi đầu vào ngực hắn, trong tâm hắn liền muốn người này ở bên mình.

Trong thời gian ở bên hắn, cùng hắn đi nhiều nơi, Y/n thực sự rất vui, cái gì không biết hắn đều giải đáp, muốn làm gì hắn cũng chiều, trừ phi nó nguy hiểm. Nhưng sau đó hắn dần thay đổi, hắn để ý mọi hành động của cậu, và rất đề phòng với những người cậu bắt chuyện dù chỉ là một câu chào. Cậu sợ hắn giận nên không hỏi, chỉ bảo muốn về sau một mình tự lập.

Và...ai mà ngờ chứ, anh hùng trong mắt mọi người, trong mắt cậu giờ chỉ là một tên điên. Hắn đeo vào cổ tay cậu một sợi dây ma pháp, nói rặng đó là quà. Mà món quá ấy là thứ ép buộc cậu ở bên hắn, nó là thiết bị theo dõi không theo bị phá. Và bao nhiêu kế hoạch bỏ trốn, cậu thực hiện rất nhiều, và bị hắn trừng phạt chẳng ít.

Giờ chân câu đau lắm, hắn chẳng tiếc thương đâu, mà thủ thỉ vào tai cậu: nếu còn chạy khỏi hắn lần nữa, tức khắc hắn sẽ cắt đi đôi chân cậu.

Bóng tối vốn đã bị hắn diệt trừ, nhưng cậu cũng chẳng thấy ánh sáng. Cậu ở đây là bị hắn ép.

Khác nào cái lời nguyền "bị chiếm đoạt" đâu.

Hết

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ