Nightmare x Reader (yan)

1.1K 89 57
                                    

Finno: có 2 phần nhé, 1 là male reader 2 là female reader (tại tui hủ TYT) nên ai thích đọc phần nào cứ đọc nhé. ^^
===
P1. Nightmare x male reader (yan): ác mộng

*Bạn dạo này thấy không khoẻ do thiếu ngủ, bạn luôn gặp ác mộng và không thể nào thoát khỏi nó*

Au:???

---

Khi bạn gặp ác mộng, bạn nhớ rồi bạn quên. Nhưng tôi? Tôi không thể nào quên được, tôi luôn gặp ác mộng vào buối tối mỗi khi ngủ. Trong bóng tối nơi chỉ có màu đen tôi luôn cảm thấy có thứ gì đó chạm vào tôi, dính và nhớp nháp, chúng không ngừng chạm vào tôi, không ngừng sờ soạn thân thể tôi. Nhiều khi tôi rất muốn thoát khỏi cơn ác mộng khủng khiếp đó, nhưng không, chúng luôn hành hạ tôi mỗi đêm, khiến tôi mất ngủ và sức khoẻ yếu đi...

Tối nay chẳng hi vọng gì mơ một giấc mơ đẹp, tôi chỉ muốn được ngủ yên thôi. Uống một hai viên thuốc ngủ, tui nhắm mắt nằm ngủ.

...

...

...

Y/n khó chịu không thể nằm yên, có vẻ ác mộng đang hành hạ cậu đây, cậu ưỡn người, tay không để yên lúc thì túm chăn lúc thì ôm ngực, khuôn mặt vẻ rất đau đớn khó coi. Chợt đôi mắt cậu từ từ mở ra, cậu nhìn thấy...nó, cơn ác mộng của cậu. Những xúc tua màu đen nhớp nháp chạm vào cơ thể cậu, cậu hốt hoảng nhìn kẻ điều khiển những xúc tua đó.

"Ngươi !?"

"Xin chào ...Y/n"

Phải rồi sao cậu lại quên hắn được chứ. Ba năm trước hắn là kẻ khiến cậu mất cha mất mẹ, là kẻ cô độc không ai ở bên, đúng như cái tên của hắn - Nightmare là cơn ác mộng. Hắn là nguyên nhân khiến cậu thành như vậy, cô độc.

"Em còn nhớ tôi nhỉ...vậy em vẫn còn nhớ cảm giác đó phải không?"

Hắn thì thầm vào tai Y/n, nhưng cậu không nghe được gì, đầu cậu trống rỗng, cả người run lên vì sợ hãi. Hắn cười, bàn tay chạm lên cậu, nhẹ nhàng mà đau đớn.

"Y/n"

Ác mộng.

Hết

___

P2. Nightmare x female reader (yan) chạy trốn

*bạn muốn thoát khỏi hắn, hắn là ai? Là cơn ác mộng của bạn*

Au:???

---

Tôi phải chạy khỏi hắn, phải thoát khỏi hắn, hắn là kẻ khốn nạn! Tôi ghét hắn!

...

Y/n, một cô gái bình thường như bao cô gái khác, cớ gì vì duyên phận cô gặp phải kẻ điên tên Nightmare? Sao ông trời lại để hắn bắt cóc cô và hành hạ cô? Khiến cô mất tự do và mất đi danh dự?

Trong thành phố vắng vẻ, nơi mặt trăng sáng vàng trong màn đêm tĩnh lặng, có một cô gái mang trong mình đầy vết thương chạy trên phố. Cô chạy liên tục và liên tục, không ngừng nghỉ, theo sau cô là Nightmare.

Nhìn cô chạy trong sợ hãi, chạy khỏi "ác mộng", thay vì phải tỏ vẻ lo lắng, hắn cười một cách quỷ dị, chậm rãi đi sau cô, những xúc tua nhớp nháp sau hắn chẳng để làm gì cũng không động đậy. Chợt cô vấp phải hòn đá, ngã đau đớn, khuôn mặt lộ rõ sự sợ hãi mà nhìn hắn, miệng không ngừng cầu xin.

"Xin...Xin anh...tôi không làm gì sai...Làm ơn..."

"Oh Y/n"

Hắn tiến gần cô, nhẹ nhàng nâng cằm cô lên nhìn

"Thật tiếc em lại khiến tôi yêu em"

Rồi hắn cho cô một nụ hôn

"Cùng "về nhà" nào .... Y/n"

Trong căn phòng tăm tối mà cũ kĩ, Nightmare hôn cô, ôm cô vào lòng nói.

"Giờ em là của tôi, và mãi mãi ở bên tôi...."

Phải rồi, giờ cô là cùa hắn, phải ở bên hắn, nếu không hắn sẽ trừng phạt cô, như việc hắn làm mất đi đôi chân cô, khiến cô mất đi sự tự do, và chìm trong tình yêu rằng buộc của hắn.

Hết

===

Next: Dream x female reader (yan) em là giấc mộng của tôi (...H...)

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ