Cái kết khá là tào lao nha các bác :vvv không chịu trách nghiệm nếu các bác thấy cái kết tào lao~
======
Hôm nay trời cũng đẹp ghê, không có dấu hiệu trời mưa, tôi đáng nhẽ có thể đi dạo ngắm mấy cô em xinh đẹp hoặc mấy anh trai xinh tươi, ấy vậy mà giờ phải ở đây - bệnh viện, chăm nom 1 "ông" chủ cafe và 1 chủ tịch loài khác con người, cả hai hại nhau đến nỗi Chara bị băng ở tay và chân, Sans ở bụng và tay. Tôi vốn chỉ nên chăm Chara, khổ nỗi cả hai chung phòng, không thể thiên vị, tôi không phải loại như vậy.
Nhân lúc cả hai ngủ, tôi lấy máy ra chơi, vì sao tôi không rời khỏi đây? Đơn giản, ở nhà tôi chỉ có hai vạch thôi, ở đây hẳn năm vạch cơ! Tôi tha hồ chơi thử cái trò chơi Sinh tồn, etou là Identity V tôi nghĩ vậy, chơi hình như kiểu "thợ săn và con mồi" người chơi được phép chọn trong hai, Ủa mà sao hội fan game này toàn đi ship hai kẻ thù lại với nhau vậy!?
"Um..."
Có vẻ hai anh trai đã tỉnh, tôi cất máy đi, lại gần chăm cho cả hai.
Này...họ là kẻ thù của nhau phải không?
*Bạn đang phân vân có nên ship hay không*
...
Vài tuần sau cả hai xuất viện, họ hỏi tôi sẽ ở với ai, ủa tôi có nhà mà?
*Rầm*
Hai nam nhân bị đánh từ sau mà ngất xỉu, hung thủ là một tên đô con lao vào tôi cùng với cây gậy.
...
Đau quá...
*Bịch*
...
Tôi tỉnh dậy bởi nước lạnh, ngạc nhiên đến rồi lại đi, cái tình huống quen thuộc này chắc chắn là nữ phụ đây! Cơ mà tôi có phải nữ chính đâu? :D?????
"Đã tỉnh?"
Giọng nữ quen quen, khuôn mặt thân thuộc, nữ chính? Sao cô lại ở đây Σ(⊙Д⊙ )
"Hẳn cậu nên biết sao bản thân lại ở đây"
"Etou ....(Uu◎∇◎uU)... vì nam chí--Sans đã bỏ cô mà đi theo đuổi một bé thỏ đáng yêu như tôi ( •́ω•̀U)?
Nữ chính mỉm cười dịu dàng, lại gắt gao tát vào mặt tôi không hề do dự.
"Vậy thì sao không mau bỏ anh ta mà về hang của mình đi? Cậu nên biết vị trí bản thân chứ?"
Rồi nàng ta cầm khẩu súng chía lên đầu tôi.
"Cậu không phải nhân vật chính, cậu không thoát khỏi số phận đâu, dám lại gần người tôi yêu, nhận cái chết đi tên mặt nạ"
Nàng cười điên dại, giây phút vừa bóp còi liền bị đánh mà ngất xỉu bởi Chara, Sans đi phía sau.
...chờ đã sao cơ???
"Anh đánh phụ nữ???"
Chara: "Anh đánh phụ nữ"
"(〇Д〇|||) ...Sans , Chara đánh phụ nữ???"
Sans*cởi trói* "cậu ta đánh phụ nữ "
Tôi đứng dậy, bỏ qua việc vừa nãy, tính cảm ơn cả hai, nhưng còn chưa nói lại bị một phát súng ở ngực.
Đau quá...
Cả hai đỡ tôi nhanh chóng đưa tôi tới bệnh viện gần nhất.
Sans...
Sao anh không dùng dịch chuyển....?
...
Họ thật sự yêu tôi, vì tôi mà chịu rất nhiều nỗi đau, cũng vì tôi mà phải khóc rất nhiều.
"Dash...anh yêu em"
Dưới dạng linh hồn tôi thấy Chara thủ thỉ với cái "tôi " đang nằm ở chiếc giường trắng kia.
[*Ding* Thí chủ Dash đã hoàn thành nhiệm vụ, có thể lựa chọn phần thưởng]
Ủa ta tưởng có nhiều nhiệm vụ chứ???
[tào lao! Đây là oneshot sao có thể có nhiều nhiệm vụ!? Dù sao ngài cũng có phần thưởng, ngài muốn hồi sinh ở thế giới này không? Có thể ở bên họ]
Ta nhìn, họ khóc, khóc vì ta, đau thương, hi vọng ta được sống, sống lại.
Hệ thống...
Đ*o có chuyện hồi sinh đâu.
[Hả?]
Thí chủ ta đây muốn về với thế giới gốc cơ, đưa ta về đi!
[ủa!???? Tôi tưởng sau chuyện này ngài sẽ cảm động vì họ, vui vẻ hồi sinh ở bên họ chứ!??!?!!]
Bớt ảo tưởng, fan trung thành Undertale, ta mãi ship Sans x Frisk và Asriel x Chara. Fan Undertale mãi trung thành.
[*cúi đầu* như ý thí chủ]
(。・ω・。) đ--
[Fanfic Identity V được mở, chào mừng thí chủ đến với truyện tình cảm Identity V]
Hả??? Ngươi nói sao!?!? Không cho ta về hả!?
[thí chủ tào lao, thế giới gốc làm gì có hồi sinh? Ngài sao về được! Mà chuẩn bị đến với fanfic mới đi!]
Và đó là một câu chuyện khác :vvv
Đó là lý do đừng dập tắt ảo tưởng của 1 hệ thống, bạn chắc chắc sẽ bị nó hành_trích từ Y/n :vvv
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Undertale x Reader [ Oneshot]
RastgeleĐang nghe nhạc 'nội chiến anh hùng' của Vanh Leg thì đột nhiên tui lại nghĩ ra 1 ý tưởng là Undertale x Reader. Vì đây là Lần đầu tiên tui viết thể lại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ ;3 Hope you enjoy! --- Hiện tại tui nhận req, all cp nha :v *No...