[Error 404 Sans x Reader Female] Đội lốt

296 22 13
                                    

Sau này ai đặt rep nếu mún hãy ghi chi tiết nhó :3 Dạo này tui hay thích vt SE vs BE lém ó.

Error 404 Sans tui gọi là 404 nhé :,)))

Tui có tìm hiểu qua mẻ này (Mé còn đi tìm infor lưu vô danh sách kia kìa >:(((() nhưng không hỉu rõ lém nên có thể sẽ Ooc nhen.

---

Error-404 Sans, một tên không hay biểu hiện cảm xúc, hắn cũng không hay mở miệng buôn chuyện như lũ bạn của hắn. Hắn thường hay đi một mình hơn, nhưng không có nghĩa hắn ghét lũ bạn của hắn.

Cuộc sống của hắn vốn cũng bình thường, nhưng dạo gần đây thì không. Hắn đã tình cờ nhìn thấy một cô gái. Một nữ sinh xinh đẹp với tính nết dịu dàng, mấy chàng trai gọi cô là thiên thần, một cô gái hoàn hảo.

Ah họ đâu biết đâu đó chỉ là mặt nạ, 404 đã phát hiện bản chất thật của cô khi đến phòng thể dục sau giờ tan học rồi: cô ta đấm vô mặt một thằng trai bằng cây bóng chày trên tay, mà thậm chí khi thằng con trai đó ôm mặt kêu gào, thì cô ta tiếp tục đánh cho đến khi cây gậy sắt trên tay bị méo đi, còn xương chân thằng kia thì vỡ vụn rồi.

"Ai chà bị phát hiện rồi"

Cô nhìn hắn mỉm cười, một nụ cười khá quen thuộc mà hắn từng thấy trước khi đến thành phố này.

"Im lặng hay gãy chân?"

Cô cầm cây gậy méo chỉ về phía hắn, 404 tay đưa lên miệng kí hiệu khoá mõm, hắn không muốn dây dưa với phụ nữ. Cô đem cây gậy ném vào đầu thằng con trai kia, sau đó rời đi.

Đó là lần thứ nhất cô và hắn gặp nhau.

"Um..!!!"

Nạn nhân lần này là một thầy giáo, bị trói tại nhà kho của trường sau giờ tan học. 404 một lần nữa tình cờ thấy cô cầm que diêm.

"Sao lại gặp nhau nữa rồi?" Cô bĩu môi, 404 nhún vai, kêu bạn nhờ lấy đồ. Cô cũng không thấy phiền, tìm đồ rồi đưa cho hắn. 404 tính bước đi, lại quay lại nhìn nạn nhân ấy.

"Cô định giết người sao?"

"Chưa phải bây giờ"

Thầy giáo nghe mà sợ hãi, bỏ được cái khăn trên miệng anh liền gọi hắn.

"Em! Mau ngăn Y/n đi!!! Cô ta điên rồi!!"

Cô hướng mắt nhìn hắn. 404 lưỡng lự, rồi cũng chỉ trùm cái mũ áo rời đi, bỏ mặc sự cầu cứu của người thầy.

"Này nghe gì chưa? thầy <___> bị giết ở nhà kho đó"

"Ừ nghe nói là bị đóng đinh ở chân rồi bị thiêu"

"Ghê thiệt đó"

Cả trường xôn xao cái chết của người thấy ấy, đa số họ sợ cái màn tra tấn ấy, thậm chí còn phóng đại nó lên, 404 nghe lũ bạn kể cũng không có hứng thú, nhưng hắn cũng để ý nữ sinh hầu như không ai tiếc thương cho cái chết của nạn nhân, thậm chí nhiều lúc hắn còn nghe thấy vài người nói "đáng đời". Vậy cô ta hẳn có lý do để làm vậy.

Undertale x Reader [ Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ