Chương 1: Dây dưa một đêm

5.2K 131 0
                                    

"Ưm... Làm ơn... Tôi không chịu nổi... Tha cho tôi đi…"

"Bảo bối, ngoan! Thêm một lần nữa! Một lần nữa thôi!"

Giữa căn phòng rộng lớn trong khách sạn xa hoa, dưới ánh trăng lộng lẫy chiếu sáng rực rỡ cả không gian kia, những tia sáng ấy không ngừng len lỏi vào trong căn phòng, một đôi nam nữ đang không ngừng quấn quýt lấy nhau. Người đàn ông thúc mạnh từng đợt làm thân thể của người con gái kia như bay bổng lên trời cũng như thấy mình đang rơi xuống đất. 

Ánh mắt của cô gái mơ hồ, hai gò má đỏ ửng dưới anh sáng ngoài cửa kia. Người đàn ông bên trên điên cuồng vận động, cô chỉ biết bám víu lấy drap giường, khiến nó nhăn nhúm thành một mảng. Mồ hôi của hai người không ngừng rơi xuống khiến cho drap giường ướt đẫm. 

Một lần rồi lại một lần, người đàn ông kia không ngừng đòi hỏi, cho dù Park Chaeyoung đã sức cùng lực kiệt, người đàn ông đó cũng không bỏ qua cho cô. 

Vài tiếng trước. 

Park Chaeyoung vốn chính là con gái trưởng của nhà họ Park, được ba mẹ cưng chiều hết mực, lại có một người bạn trai yêu thương cô vô hạn. Nhưng cách đây không lâu, cô lại vô tình phát hiện ra bạn trai với em gái cùng cha khác mẹ của mình dan díu với nhau. 

Park Nancy, em gái của Park Chaeyoung, người cướp mất bạn trai của cô, còn không ngừng giễu cợt cô, "Muốn trách thì hãy trách chị. Ai bảo chị làm giá quá làm gì. Bây giờ anh Nhân chỉ yêu tôi thời, chị chẳng qua chỉ là một bức bình phong thôi." Ả ta trần như nhộng dựa lưng vào lồng ngực của Kang Daniel, ánh mắt khiêu khích nhìn về phía của Park Chaeyoung. 

Cô ta là con gái của mẹ kế và cha cô. 
Mẹ cô bị bệnh mà qua đời, nên cha cô đã cưới một người phụ nữ khác về làm vợ, rồi từ đó sinh ra Park Nancy. Nhưng đứa em gái này cùng với bà mẹ kế ác độc kia lại luôn ghen ghét Park Chaeyoung, bọn họ luôn tìm cách để đuổi cô ra khỏi nhà hồng chiếm lấy khối tài sản của nhà họ Park. 

Nhưng Park Chaeyoung không để cho âm mưu đó của bọn họ được thực hiện. 

Park Nancy từ nhỏ đã ghen tị với Park Chaeyoung, cô ả luôn tìm cách cướp lấy mọi thứ trong tay của cô. Nào là đồ chơi, nào là tình thương của cha, đến bây giờ là bạn trai. Không thể không thừa nhận rằng khi Park Nancy được sinh ra, Park Chaeyoung đã không còn nhận được tình yêu thương của cha nữa rồi. 

Tuy nhiên, Park Chaeyoung vẫn kiên trì tiếp tục sống, cô không thể để nhà họ Park bị hủy hoại ở trong tay của hai mẹ con ác độc kia. 

Kang Daniel cười khẩy nhìn về phía Park Chaeyoung, cánh tay của hắn ta ôm lấy vai của Park Nancy, "Nancy nói đúng đấy! Park Chaeyoung, đừng trách tôi phản bội cô, muốn trách thì hãy trách cô quá bảo thủ, cứ muốn giữ mình cho đêm tân hôn, không phóng đãng như Nancy." Hắn nựng cằm của Park Nancy, ánh mắt đầy cưng chiều. 

Khóe môi của Park Chaeyoung khẽ giật giật, cô khinh bỉ nhìn đôi cẩu nam nữ ở trước mặt mình. 

Đúng là tưởng bở quá rồi đấy! 

Hai ngày này nghĩ mình là ai, Kang Daniel nghĩ Park Chaeyoung cô cần hắn ta sao? Loại người vì tiền tài danh vọng như thế này, Park Chaeyoung mới không cần đó.

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ