Chương 36: Gặp lại nhau

863 27 0
                                    

"Được, tôi đi!" Park Chaeyoung không chút băn khoăn dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân mình. Dù sao cô cũng tham gia nhiều buổi tiệc như vậy rồi, đi cũng chẳng có gì lạ đâu. Mỗi tội là người ta chưa biết cô trông như thế nào thôi. 

Thư kí "dạ" một tiếng rồi đi ra ngoài chuẩn bị. 

Song Joong Ki đứng một bên chỉ biết vỗ trán đầy bất lực, cô gái này vẫn cuồng công việc làm ăn như thế, không chịu nghỉ ngơi dù chỉ một chút thôi. 


Tối hôm sau đến thật nhanh.

Đúng tám giờ tối, Park Chaeyoung đã có mặt ở một khách sạn xa hoa, sang trọng. Song Joong Ki lúc đầu muốn ngỏ ý đi cùng cô, nhưng Park Chaeyoung lại khéo léo từ chối. Dù sao thân phận của anh cũng khá đặc biệt, không nên đến những nơi như thế này. 

Bước vào đại sảnh, nơi này tấp nập dòng người qua lại, mà những người đang có mặt ở đây đều là những nhân vật tai to mặt lớn ở trong giới thượng lưu, thậm chí còn có cả những quan chức chính phủ nữa. Xem ra vị tiểu thư Anna này được chiều chuộng vô cùng rồi. 

Vừa mới bước vào, một người đàn ông đã bước đến chào hỏi cô, "Xin chào, vị tiểu thư này! Có thể cho tôi làm quen với cô một chút có được không? Trông cô thật xinh đẹp đấy!" Quả nhiên anh ta đã bị vẻ ngoài của Park Chaeyoung thu hút rồi. Cô gái xinh đẹp như vậy, không chỉ mình người đàn ông này mà cả những người khác đều đổ dồn về phía cô. 

Cách ăn mặc của Park Chaeyoung cũng rất độc đáo. 


Cô khoác lên mình một bộ tây trang, cả người toát lên khí thế của tổng tài bá đạo chứ không còn là vẻ đẹp nhu mì, dịu dàng như trước đây nữa. 


"Ồ, Park tổng, cô đến rồi sao?" Một giọng nói cất lên, đó hình như là cha của vị tiểu thư Anna kia. Cô có gặp ông ta vài lần ở bên Pháp, nhận ra cô là Park Chaeyoung cũng là điều đương nhiên thôi. 

Park Chaeyoung chỉ cười đáp lại, cô xin phép rời khỏi cuộc trò chuyện bàn tán của mấy người bọn họ. Tuy những người đó đang nói về cô nhưng Park Chaeyoung vẫn tỏ ra không quan tâm. Trong suốt thời gian tiệc tùng diễn ra, Park Chaeyoung thỉnh thoảng chỉ trả lời vài ba câu hỏi, cần thiết lắm cô gái ấy mới mở miệng. Còn không, Park Chaeyoung cũng chỉ cười lịch sự đáp lại mà thôi.

Suốt cả bữa tiệc, cô cảm thấy dường như có một ánh mắt luôn dán chặt vào mình, thế nhưng khi Park Chaeyoung nhìn ngó xung quanh thì chẳng thấy ai cả.


Đi vệ sinh xong, ra ngoài, Park Chaeyoung vô tình chạm mặt một người, mà người này lại chính là chồng cũ của cô, Lalisa. Tý nữa thì quên, dù sao Lalisa cũng là một nhân vật có tiếng nói trong giới kinh doanh trên thị trường của Hàn Quốc, được người người nể phục, đến đây cũng là điều đương nhiên thôi. Nhưng khi ở đại sảnh, Park Chaeyoung lại không hề nhìn thấy người này, cô còn tưởng rằng anh ta sẽ không đến cơ chứ. 


Ánh mắt của hai người vô tình chạm vào nhau. Ban đầu, Park Chaeyoung có hơi ngạc nhiên một chút, nhưng rất nhanh sau đó, một nụ cười nhạt xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp kia. Park Chaeyoung đang định rời đi thì bị cánh tay của Lalisa kéo lại. 


[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ