Sau khi Mạc Hy Tuyết sinh bạn nhỏ Rosa được năm tháng thì Hứa Minh Vy, bạn thân của cô đem đến một tấm thiệp đỏ ửng. Khi ấy Park Chaeyoung vô cùng sửng sốt, "Kim Jennie, đừng nói là cậu sắp kết hôn đấy nhé?"
Thế mà cô ấy lại gật đầu.
Thiếu chút nữa là hàm răng của Park Chaeyoung đã rớt ra bên ngoài rồi, "Được đấy nha! Kim Jennie, từ bao giờ vậy, sao mình không biết gì hết?" Chơi với nhau từ rất lâu rồi, cô đương nhiên là hiểu rõ con người của Kim Jennie. Nhưng việc cô ấy có bạn trai, Park Chaeyoung lại như bị mù tịt thông tin.
"Bọn mình là yêu đương bí mật, không muốn để cho người khác biết. Tìm hiểu nhau cũng lâu rồi, thấy hợp nhau nên quyết định tiến tới hôn nhân luôn." Dáng vẻ Kim Jennie vô cùng tự hào, như thể chuyện này hay ho lắm không bằng.
Park Chaeyoung dí lên trán bạn thân mình một cái, cô nhìn Kim Jennie chằm chằm, "Cậu hay lắm, có bạn trai mà lại dám giấu mình. Kim Jennie, mình phải tính sổ với cậu." Thiệt là muốn đánh cho bạn mình một trận ghê.
Kim Jennie trừng mắt, cô cũng đâu có muốn giấu giếm đâu.
"Haizz, đùa cậu thôi, chứ nhìn thấy cậu lấy chồng mình cũng vui lắm rồi. Từng tuổi này chưa lấy được chồng là gay go lắm đây. Còn đang định giới thiệu đối tượng cho cậu, ai mà ngờ cậu lại đột ngột thông báo tin kết hôn đấy." Park Chaeyoung cầm tấm thiệp cưới đỏ chót kia lật ra xem, "Để mình coi người nào xấu số vớ phải bạn thân mình nào."
Kim Jennie nghiến răng nghiến lợi vì bị cà khịa mà chỉ biết ngồi im. Park Chaeyoung hình như bị lây thói châm chọc người khác của Lalisa rồi đấy. Tên kia toàn dạy hư bạn thân cô không à.
Nhìn xong cái tên chú rể được viết bên cạnh tên Kim Jennie, Park Chaeyoung giật mình ngẩng đầu hỏi, "Jennie, chồng sắp cưới của cậu là Kim Jisoo à? Hai người... Hai người yêu nhau từ khi nào thế?" Cô lắp ba lắp bắp nói chẳng nên lời.
Đúng là chẳng một ai ngờ được rằng, Kim Jennie và Kim Jisoo lại sắp kết hôn rồi. Hai người này cũng giỏi thật đấy, dám lén lút yêu đương vụng trộm sau lưng cô.
Nghe Kim Jennie kể mới biết, cô ấy và Kim Jisoo đã yêu nhau từ ba năm trước rồi. Lúc ấy, Lalisa hay đến tìm cô, mà anh lại mắc bệnh, nên Kim Jisoo mới phải đi theo. Thế là hai người gặp nhau. Ban đầu, Kim Jennie cực kỳ gai mắt với chồng sắp cưới của mình.
Bởi vì cô cho rằng anh chơi chung với Lalisa, tính cách sẽ y hệt anh ta. Càng nhìn, Kim Jennie càng tỏ ra ghét bỏ, khiến cho Kim Jisoo cảm thấy có gì đó rất lạ. Hai người gặp nhau là lại cãi nhau, oan gia ngõ hẹp, suốt ngày chành chỏe với nhau.
Nhưng cũng chính vì điều đó, mối quan hệ giữa Kim Jennie và Kim Jisoo mới bắt đầu phát triển. Bọn họ chẳng biết đã yêu đối phương từ lúc nào, rồi quyết định tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, người khác không hề biết chuyện này, ngay cả bạn thân của họ, Lalisa và Park Chaeyoung. Yêu nhau ba năm, hai người vốn muốn định tìm hiểu nhau thêm một thời gian nữa, nhưng Lalisa suốt ngày gọi điện thoại cà khịa Kim Jisoo là cẩu độc thân, con người không có tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasíaTác giả: Chu Tử Nhuệ