"Không ngờ đường đường là Park đại tiểu thư mà lại đi làm ra trò ăn cắp như thế, cô không cảm thấy mất mặt à?" Kang Daniel nhìn Park Chaeyoung đầy vẻ châm chọc, khoé môi của hắn ta nhếch lên một đường, ánh mắt không ngừng khiêu khích.
Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh dưới hàng vạn con mắt của mọi người.
Ai nấy đều bắt đầu chỉ trỏ, bàn tán.
Ánh mắt của đám người kia đầy giễu cợt, những lời nói thì vô cùng cay nghiệt. Nhưng sắc mặt của Park Chaeyoung vẫn không có gì thay đổi, cô khoanh tay nhìn chằm chằm chiếc nhẫn kim cương vừa mới được lôi từ túi xách của mình ra.Bên tai không ngừng vang lên những câu, "Không ngờ cô ta xinh đẹp như thế mà lại là kẻ trộm?" Hay là, "Đúng là không nên trông mặt mà bắt hình dong.", "Chẳng hiểu Park Jihyo dạy dỗ con gái mình kiểu gì mà để cho cô ta ăn cắp nhẫn cưới như thế?" Thế nhưng Park Chaeyoung vẫn không hề quan tâm, cô còn đang muốn xem xem đám người này muốn bày trò gì?
Park Jihyo không biết giấu mặt đi đâu, ông ta bực bội quát mắng con gái của mình, "Mày làm tao mất hết mặt mũi rồi! Từ nhỏ tao có dạy mày ăn cắp hay không mà sao hôm nay mày lại làm như vậy hả? Chẳng lẽ tao đây quá nuông chiều mày nên mày mới láo toét như thế hả?" Ai mà không biết Park lão gia đây vô cùng coi trọng mặt mũi, bị lời ra tiếng vào như thế, ông ta phát cáu cũng là đương nhiên.
Nhưng những lời đó chẳng khác gì những mũi kim nhọn đâm thẳng vào trong lòng của Park Chaeyoung.
Cô mím môi, hai tay bất giác siết chặt lại, móng tay vô tình đâm sâu vào trong da thịt của cô. Một cảm giác đau đớn truyền đến từ cánh tay, nhưng đối với vết thương lòng của Park Chaeyoung, nỗi đau ấy chẳng hề hấn gì cả.
Ba của cô chẳng những không hề tin tưởng cô mà ông ta còn quay sang trách mắng cô.
Park Chaeyoung hết lòng yêu thương ba mình chỉ để đổi lại những gì xảy ra hiện giờ hay sao?
Nén chặt nỗi đau đớn trong lòng, Park Chaeyoung cắn răng can đảm nói, "Ba, con chẳng làm gì sai cả, ba không có quyền nói con như thế. Con nói rồi, con không hề lấy chiếc nhẫn kia, nên con sẽ không thừa nhận đâu." Người con gái ấy lúc này mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
"Hừ. Không lấy sao?Park Chaeyoung, con ranh này, đến bây giờ mày còn cãi được à?" Kim Yong Hwa hừ lạnh một tiếng, đôi mắt của bà ta dâng lên một tia khinh bỉ. Chiếc nhẫn kim cương trên tay bà ta không ngừng ấn sát vào mặt cô, "Vậy mày nói xem, cái này là cái gì? Đừng nói nó là của mày đấy nhé?"
Khoé môi của Park Chaeyoung hơi cong lên, trong ánh mắt của cô lộ rõ sự trào phúng, "Vậy nếu tôi nói chiếc nhẫn này là của tôi thì sao? Nhẫn của tôi, tôi đương nhiên phải để nó trong túi rồi."
"Park Chaeyoung, đó rõ ràng là nhẫn kết hôn của tôi, sao giờ lại thành của chị rồi" Park Nancy được Kang Daniel đỡ xuống dưới, cô ta nhìn chằm chằm chị gái của mình.
"Đây là nhẫn hôm trước tôi và Daniel cùng đi mua, làm sao bây giờ nó lại biến thành của người khác rồi? Đừng nói là chị quẫn quá nên nhận bừa nó là của mình đấy nhé? Nếu thích thì chị có thể nói với tôi, tôi sẽ tặng chị một cái, cần gì phải làm ra chuyện mất mặt như thế trong hôn lễ của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasiTác giả: Chu Tử Nhuệ