Chương 5: Từ chối lời cầu hôn

1.4K 52 0
                                    

"Xin lỗi nhưng đây là nơi nào? Anh đưa tôi đến đây làm gì?" Park Chaeyoung ngồi trên ghế, hai tay khoanh trước ngực, mắt cô đảo một vòng khắp mọi nơi xung quanh căn nhà này. 

Lalisa vừa mới đưa cô đến đây, bây giờ Park Chaeyoung mới có chút phản ứng lại. Cho đến khi nhận ra thì bản thân mình đã bị người ta đưa đi mất rồi. Anh ta đưa cô đến một căn nhà lớn, nơi đây chỉ có hai người, ngoài ra không có một ai ở cả. Chắc là vì lâu không có người ở nên ở đây mới toàn bụi bặm như thế. 

Lalisa khẽ cười, dường như anh không chú ý đến câu hỏi kia của Park Chaeyoung. Anh đặt xuống trước mặt của cô một cốc nước, "Em uống tạm đi, ở đây không có trà. Với lại em thông cảm nhé, tại nơi này không có người ở nên mới nhiều bụi như vậy thôi. Em ở tạm một hôm, mai tôi sẽ cho người đến đây dọn dẹp."

Ừ thì cái này ai mà chẳng biết. 

Nhưng nó có phải là trọng điểm đâu. 

Park Chaeyoung đang muốn hỏi tại sao anh lại đưa cô đến đây mà? 

"La thiếu, tôi đang muốn hỏi là vì sao anh lại đưa tôi đến đây? Anh làm ơn cho tôi rõ một lý do đi, thân con gái như tôi lại ở một mình cùng anh thì nguy hiểm lắm đấy!"

Park Chaeyoung đánh mắt liếc nhìn Lalisa một cái, khóe môi cô hơi nhếch lên. Con người của Lalisa như thế nào không phải là cô chưa nghe qua. 

Trăng hoa, thích trêu chọc phụ nữ, đó chính là Lalisa! 


Chính vì tính tình của anh ta như thế nên trong lòng của Park Chaeyoung mới sinh ra một cảm giác chán ghét đối với người đàn ông này. Cô không thích những người thích đi lợi dụng tình cảm của người khác.

Lalisa bật cười, anh vắt chân lên ghế nhìn cô gái nhỏ đang xù lông ở trước mặt mình. Anh vuốt cằm, "Em sợ gì chứ? Đâu phải là chúng ta chưa lên giường với nhau đâu. Ngủ thì cũng đã ngủ rồi, em đề phòng tôi làm gì?" Khóe môi của Lalisa ngày càng giương cao, "Ngủ thêm một lần nữa cũng không có vấn đề gì đâu nhỉ?"

Park Chaeyoung tức đến đỏ mặt, "Anh!!!!" Người đàn ông này quả thật làm cô tức chết rồi đấy! 

"Yên tâm, tôi sẽ không làm gì em đâu, tôi không thích cưỡng ép phụ nữ. Còn lý do tôi đưa em đến đây ấy hả, chẳng qua là tôi muốn em thích nghi với căn nhà này thôi. Dù sao sau khi hai chúng ta kết hôn, em và tôi sẽ ở đây, đến đây làm quen cũng không có gì lạ đâu." Lalisa còn chẳng thèm nhìn sắc mặt của Park Chaeyoung mà nói ra những lời đó. 

Cũng đúng mà. 

Anh và cô cũng sẽ trở thành vợ chồng thôi, ở đây trước cũng có làm sao? 
Park Chaeyoung càng ngày càng tức, ánh mắt của cô lúc này như muốn giết người nhìn về Lalisa, " La thiếu, hình như anh có gì đó hiểu lầm hơi nghiêm trọng rồi đấy! Tôi có nói là tôi sẽ đồng ý kết hôn với anh hay sao? Tất cả đều là chủ ý của riêng một mình anh, tôi chưa từng lên tiếng." Thanh âm của Park Chaeyoung khinh bỉ như muốn mắng chửi Lalisa. Khoé môi của cô giương cao, lộ rõ sự mỉa mai ở trên khuôn mặt. 


Lúc người đàn ông này nói muốn kết hôn với cô, Park Chaeyoung thật sự vô cùng kinh ngạc. Cô nghe người ta đồn rằng, Lalisa là người ghét bị trói buộc, không muốn hôn nhân cản trở sự tự do của bản thân mình. Vậy mà hôm nay người đàn ông này lại ngỏ lời muốn cùng cô tiến đến hôn nhân. Nói không ngạc nhiên thì chính là nói dối. 

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ