Chương 7: Hôn lễ sống gió (1)

1.1K 46 0
                                    

"Có đúng là chỉ cần tôi đồng ý kết hôn với anh là anh sẽ giúp tôi?" Park Chaeyoung hai mắt nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt mình, cô đẩy anh ra, nước mắt cũng đã ngừng rơi. Người con gái trở nên vô cùng nghiêm túc.

Chỉ cần kết hôn là Lalisa sẽ đồng ý trở thành hậu thuẫn cho cô thật sao? 

Lalisa đỡ cô ngồi lên giường, một cánh tay anh nhẹ nhàng nâng niu đôi bàn tay xinh đẹp của người con gái, "Park Chaeyoung, tôi chưa bao giờ nuốt lời ai bao giờ cả. Tôi đã nói chỉ cần em đồng ý kết hôn với tôi, tôi nhất định sẽ giúp em lấy lại những thứ thuộc về mình." Thanh âm trầm ổn, chắc chắn ấy của Lalisa như cho Park Chaeyoung thêm niềm tin. 

Cô im lặng một hồi nhìn Lalisa không chớp mắt. Park Chaeyoung bất giác cắn môi, những ngón tay của cô đan xen vào nhau che đi sự mất bình tĩnh của bản thân mình. Cô có nên đồng ý hay không? 

Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng Park Chaeyoung cũng đưa ra quyết định của mình, "Được! Tôi đồng ý. Chỉ cần anh giúp tôi lấy lại mảnh đất kia, điều kiện mà anh đưa ra, tôi sẽ đồng ý." Đó là thứ duy nhất mà mẹ để lại cho cô, Park Chaeyoung sẽ không để hai mẹ con kia có ý đồ với mảnh đất ấy đâu. 

Càng nhịn đám người đó lại càng lên nước! 

Cô không thể nhịn hai mẹ con đó nữa. 
Những gì mà bọn họ gây ra, Park Chaeyoung sẽ trả lại hết cho bọn họ. 

Và để làm được điều đó, cô cần phải có sự giúp đỡ của Lalisa. Hiện giờ chỉ có người đàn ông này mới có thể chống lưng cho cô. Thế lực của La gia không phải là chuyện đùa đâu. 

Trên môi của Lalisa lộ ra một nụ cười hài lòng, "Em yên tâm, sau khi em trở thành vợ của tôi, Lalisa này nhất định sẽ đòi lại thứ bọn họ đã cướp mất của em. Động vào người phụ nữ của tôi chỉ có sống không bằng chết." Người đàn ông cưng chiều nhìn cô, Lalisa hận không thể đội cô gái này lên đầu của mình, để cho cô thích làm gì thì làm. Lời khẳng định chắc nịch ấy như cho Park Chaeyoung thêm động lực để bước tiếp. 

Khuôn mặt của Park Chaeyoung bất giác đỏ lên. 

Người đàn ông này sao lại có thể bá đạo như thế cơ chứ? 

Hai người cũng nhanh chóng đăng ký kết hôn, Park Jihyo sau khi biết được chuyện này, ông ta chẳng những không nổi giận mà còn vô cùng vui mừng. Bởi vì ông ta có thể lợi dụng hai vợ chồng Park Chaeyoung để có được quyền lực, ông ta muốn dựa vào La gia để có thể thu lợi lộc. 

Hôn lễ giữa hai người cũng nhanh chóng được tổ chức. 

Sau khi hay tin Park Chaeyoung cùng với Lalisa đã kết hôn, chỉ chờ tổ chức hôn lễ, trong lòng của Park Nancy nhốn nháo hết cả lên. Không thể ngờ rằng số của Park Chaeyoung lại tốt đến như thế, người phụ nữ đó dễ dàng bước vào cánh cửa nhà họ La trong sự ngưỡng mộ, thứ mà Park Nancy muốn mà không được. 

Cô ta không cam lòng đến tìm mẹ mình thái độ hậm hực, "Mẹ, con không biết đâu, con không muốn để cho Park Chaeyoung vượt qua con như thế. Nó có gì tốt chứ?"

"Con gái ngoan, con bình tĩnh lại một chút. Mẹ cũng giống như con, không vừa mắt với con nhỏ đó. Nhưng bây giờ người đứng sau chống lưng cho nó là Lalisa, chúng ta không thể làm gì nó được đâu."

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ