Chương 45: Dồn vào đường cùng

627 22 0
                                    

"Dạ, thưa tổng giám đốc, tôi đã làm theo lời ngài nói, không ngừng gây sức ép lên nhà họ Park rồi ạ. Chắc chắn những người đó sẽ thân bại danh liệt nhanh thôi." 


"Rất tốt, cậu làm rất tốt." Lalisa gật đầu, cánh tay của người đàn ông gõ nhẹ lên bàn, anh tựa lưng vào ghế, hai chân vắt chéo nhau, khóe môi hơi cong lên. Ánh mắt của người đàn ông hơi híp lại, "Tôi muốn bọn họ thất bại thảm hại càng sớm càng tốt. Nhất là Park Nancy và Park Jihyo, phải chú ý đến bọn họ kĩ một chút. Tuyệt đối không được để mấy người đó đến Park thị gây chuyện."

Trợ lý của Lalisa gật đầu, "Dạ, tôi đã rõ!" Xong, cậu ta liền lui ra ngoài luôn, không ở trong đây nữa. 


Khuôn mặt của Lalisa vô cùng u ám, toàn thân dấy lên một luồng sát khí dày đặc, khiến cho nhân viên ở đây chẳng ai dám lại gần anh cả. Ánh mắt dán chặt lên màn hình máy tính nhưng tâm trí của người đàn ông này đang ở nơi nào không biết. Lalisa chống cằm, dường như người đàn ông này đang mưu tính điều gì đó. 

Thời gian gần đây, Lalisa liên tục cho người gây sức ép cho nhà họ Park, khiến những người đó đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Bởi vì, Lalisa muốn dồn nhà họ Park vào đường cùng, làm cho bọn họ không cách nào ngóc đầu lên nổi. Anh phải trở lại công ty một thời gian để giải quyết việc này, chuyện này Park Chaeyoung cũng không hề biết. 

Còn vì sao Lalisa lại làm điều này ư? 


Đó là bởi vì Park Nancy cùng với Park Jihyo không chịu để yên cho Park Chaeyoung. Bọn họ đã đoạn tuyệt mối quan hệ của mình với cô rồi vậy mà lại còn dày mặt đi tới Park thị vòi tiền. Tuy Park Chaeyoung có thể một mình xử lý nhưng Lalisa tuyệt đối sẽ không để cho người phụ nữ của mình phải nghe những lời chẳng có tí đạo đức nào thốt ra từ miệng của đám người vô giáo dục kia. 

Ngày nào Lalisa cũng chứng kiến cảnh đó, tuy bên ngoài Park Chaeyoung vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng anh vẫn nhận ra trong ánh mắt của cô có một chút xao động nhỏ. Mấy người đó nhẫn tâm tổn thương cô, giờ lại coi như chẳng có chuyện gì xảy ra, Lalisa nhất định không nương tay. 


Đặc biệt là Park Nancy, cô ta căm hận Park Chaeyoung không để cho mình vào Park thị làm việc, người phụ nữ ấy ngày nào cũng chạy đến trước cửa công ty, buông những lời cay độc, "Park Chaeyoung, mày nghĩ mày giỏi giang lắm hay sao? Gây dựng được một công ty lớn thì có ích gì? Chẳng qua chỉ là vật thay thế cho một người khác, là một chiếc giày rách bị Lalisa vứt bỏ mà thôi. Vênh mặt lên giễu võ giương oai, tưởng mình giỏi lắm à."


Người phụ nữ này vừa tức tối vừa ghen tị, cô ta cũng là con gái nhà họ Park, nhưng Park Chaeyoung lại thành công trong sự nghiệp, được người người nể phục. Còn cô ta thì sao? Park Nancy bây giờ chẳng còn gì cả. Bị chồng bỏ rơi, rồi gia đình bây giờ không còn giàu có như trước đây nữa, nợ nần chồng chất. Mọi khó khăn đều đổ hết xuống đầu của Park Nancy. 


Không chỉ có ngày một ngày hai, mà Park Nancy hôm nào cũng đến Mạc thị buông những lời xúc phạm danh dự của Park Chaeyoung. Cô ta luôn miệng đem những chuyện quá khứ của chị gái mình ra hét to lên như thể muốn cho toàn bộ nhân viên trong công ty nghe vậy. Park Nancy muốn mặt mũi của Park Chaeyoung mất hết. Vậy nhưng, chẳng một ai để tâm đến người phụ nữ điên đó, đã vậy cô ta còn bị bảo vệ lôi thẳng ra bên ngoài . 


Còn Park Jihyo nữa, lão già đó ngày nào cũng mè nheo bên tai Park Chaeyoung, không đòi tiền thì đòi nhà. Lalisa bất bình cho người con gái của mình, cho nên anh đã ngấm ngầm ra tay ở phía sau. 

Thật ra, hôm nay Lalisa đã gây sức ép lên chủ nợ nhà họ Park, yêu cầu bọn họ phải ngày ngày đến đó đòi nợ, làm cho nhà họ Park lâm vào đường cùng. Park Jihyo suýt chút nữa đã đột quỵ tại chỗ, ông ta trong người không còn lấy một đầu, van cầu mãi những người kia mới chịu khất cho nhà họ Park vài hôm. 

Mọi gánh nặng đổ hết lên đầu của Park Nancy, cô ta vay ngược vay xuôi cũng không có ai giúp đỡ mình. Vì quá túng quẫn, Park Nancy mới đến đây buông những lời xúc phạm thậm tệ chị gái mình như thế. 

Đúng lúc Park Chaeyoung đi xuống, Park Nancy trợn mắt đỏ ngầu, nghiến răng nghiến lợi, "Park Chaeyoung, mày là cái thứ con hoang. Mẹ mày không dạy mày cách đối nhân xử thế hay sao? Mẹ nào con đấy, chẳng có tí giáo dục nào cả."


Quả nhiên câu này đã chọc giận đến Park Chaeyoung. 


Cô ta nhận ngay một cái tát đau đớn đến từ chị gái mình. 

Park Chaeyoung điên tiết bóp lấy cổ của Park Nancy, "Tôi cảnh cáo cô, đừng có đụng đến mẹ tôi. Cái miệng chó của cô mà dám nhắc đến bà ấy ư, cô không xứng đâu. Đừng để cho tôi nghe những lời hôm nay thêm một lần nào nữa, còn không, giết cô tôi còn làm được đấy. Chọc vào tôi không có lợi cho Park Nancy cô đâu."

Park Nancy bị đánh thì lại càng nổi điên hơn, "Mày dám đánh tao?" Cô ta trợn tròn mắt nhìn người chị gái trước mặt mình, không ngờ là Park Chaeyoung lại ra tay đánh mình như thế đấy. 

"Tôi không những đánh cô, tôi còn có thể lấy mạng cô đấy. Tôi khuyên cô một câu, súc sinh thì quản tốt cái miệng của mình vào, cẩn thận cái mạng đấy." Xem ra lần này Park Chaeyoung đã tức giận thật rồi. Mẹ của cô, không phải ai muốn nói đến là nói đâu. 


Park Jihyo lúc này đã bị dồn vào đường cùng rồi, ông ta vay ngược vay xuôi cũng chẳng một ai giúp đỡ, tìm đến Park Chaeyoung thì bị đuổi ra ngoài. Không có tiền, người đàn ông tâm địa độc ác này liền đem những chuyện quá khứ của Park Chaeyoung bán cho giới truyền thông. Chẳng những thế, người đàn ông này còn thêm mắm dặm muối làm cho hình tượng của con gái mình thêm tồi tệ hơn. 


Park Jihyo không muốn chết một mình. Ông ta phải lôi Park Chaeyoung theo cùng mình. 


Sau khi nhận được tin này, các nhà báo điên cuồng viết bài, điên cuồng đăng tin. Với bọn họ, đây là một tin tức vô cùng sốt dẻo. 


Chẳng mấy chốc, các mặt báo đã phủ kín khắp nơi trong thành phố, nơi đâu cũng là tin đồn không hay về người đứng đầu của một công ty lớn, Park Chaeyoung, nữ tổng giám đốc được gọi bằng cái tên phượng hoàng lửa. 













[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ