Chương 19: Cha ruột tàn nhẫn

999 42 0
                                    

"Ba, hôm nay ba hẹn con ra đây để làm gì? Không phải là lại cần tiền đấy chứ?" Sắc mặt lạnh tanh của Park Chaeyoung hướng về phía ba mình, cô mím môi, đôi mắt hơi trầm xuống. Ly cà phê trước mặt còn đang bốc khói nghi ngút giữa không khí căng thẳng của hai cha con. 

Park Jihyo gượng cười, ông ta cố lấy lòng con gái của mình, "Chaeyoung, con biết đấy, nhà chúng ta đang gặp khó khăn, cần nhiều nguồn vốn hỗ trợ, cho nên... Con có thể…" Ông ta ngập ngừng như muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi. Dường như Park Jihyo lại có ý định nhờ vả điều gì đó ở con gái của mình. 

"Cho nên?" Park Chaeyoung nhíu mày, cô ngả người ra phía sau, hai mắt hơi híp lại chờ đợi câu trả lời của ba mình. 

Park Jihyo cắn răng ngập ngừng nói, "Cho nên con có thể nhờ Lalisa giúp đỡ gia đình của chúng ta hay không? Hoặc là kêu con rể đừng chèn ép công ty nữa, nó đã chặn hết đường sống của Park thị rồi. Con dù sao cũng là người nhà họ Mạc nên có thể ra tay giúp đỡ được hay không?" Từ cái lần bị Lalisa bắt gặp cảnh Park Jihyo muốn đánh Park Chaeyoung, Lalisa liền chặn mọi đường sống của Park thị. Phải dạy cho người nhà họ Park một bài học. 

Bọn họ đâu có coi vợ anh ra cái gì, Lalisa cũng không cần kiêng nể đám người đó nữa. Cho dù có là cha vợ đi chăng nữa, nhưng ông ta không hề để ý đến Park Chaeyoung, vậy thì đừng trách Lalisa ra tay độc ác. 

Từ hôm đó, Lalisa liên tục chèn ép Park thị, dường như anh muốn dồn công ty đến đường cùng. Vốn làm ăn thì không ngừng giảm, Park Jihyo quẫn quách lắm mới vác mặt đến nhờ vả con gái cả của mình. 

Park Chaeyoung đột nhiên bật cười, người ta có thể nhìn ra sự thê lương ở trên khuôn mặt cô, "Không phải con đã cho ba bao nhiêu tiền rồi sao, ba còn đến đây nhờ con khuyên Lalisa giúp à? Không phải ba còn có đứa con rể là Kang Daniel hay sao, ba thích anh ta lắm mà, sao không đi nhờ anh ta giúp đỡ?" Lúc cần thì tìm đến cô, lúc không cần thì vứt cô ở một bên, ba của cô cũng thật buồn cười đấy. 

Chuyện này Lalisa cũng đã nói với cô rồi. Anh chỉ muốn dạy cho nhà họ Mạc một bài học mà thôi, chứ anh không có ý định khiến Park thị phá sản. Park Chaeyoung cũng không có ý kiến gì, cô không quan tâm đến những tranh đấu ở trên thương trường khốc liệt kia. 

Nhưng từ ngày gặp khó khăn, Park Jihyo cứ không ngừng đến tìm cô xin tiền. Gần như hôm nào cũng đến, nhất là những lúc Lalisa không có ở nhà, phải có tiền ông ta mới chịu đi. Park Chaeyoung nhìn ba mình khổ sở như thế, cô cũng không nỡ nên đành đưa tiền cho ông ta. Nhưng không ngờ Park Jihyo lại được nước làm tới, ông ta càng ngày càng đòi nhiều hơn, một chút tiền tích cóp của Park Chaeyoung cũng đã cạn dần.

Có hôm, cô đưa ông ta tiền ít hơn một chút, ông ta liền mặt mày khó ưa, "Xin mày một chút tiền mà mày bủn xỉn như thế à? Làm phu nhân nhà giàu mà cho cha mình một ít tiền cũng tiếc à? Chẳng bằng Nancy, con bé cho tao không biết bao nhiêu tiền đâu."



Park Chaeyoung làm lơ đi, nếu như vậy sao ba không đến mà xin cô ta ấy, đến đây xin con làm gì? 

"Nghe nói Lalisa cho mày nhiều tiền lắm cơ mà, xin thêm nó đi." 

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ