Park Chaeyoung tức tốc thu dọn đồ đạc rồi rời khỏi căn nhà này trong đêm.
Cô thề rằng bản thân mình sẽ không bao giờ quay lại đây nữa.
Nhìn bóng lưng của Park Chaeyoung đang khuất dần trong bóng tối, Lalisa ngay lập tức buông người phụ nữ kia ra, ánh mắt anh cau lại, đôi bàn tay bất giác cuộn tròn thành quyền.
Park Chaeyoung ngay lập tức trở về công ty của mình chứ không theo Song Joong Ki trở về anh giống như lời khuyên của Lalisa kia. Vậy là từ hôm nay, hai người đã hoàn toàn phủi sạch quan hệ rồi. Cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ hạnh phúc ấy cũng đã tan vỡ rồi.
Trở lại với công việc như mọi ngày, Park Chaeyoung liền cắm đầu cắm cổ vào màn hình máy tính, không rời một phút. Cả người cô tỏa ra một luồng sát khí thật đáng sợ, hễ nhân viên nào mắc sai lầm, Park Chaeyoung lại đùng đùng nổi giận. Mấy người kia cũng chẳng biết được vị tổng giám đốc của bọn họ mấy ngày nay ăn phải thuốc súng gì nữa, cứ đụng vào là mặt mày liền cau có.
Nhưng đâu ai dám hé nửa lời.
Tất cả ai nấy đều sợ hãi làm việc, miệng luôn trong tình trạng khóa kín.
Park Chaeyoung bực dọc đập mạnh tập văn kiện xuống bàn, hai mắt người con gái khép lại lộ ra vẻ mệt mỏi. Cô day day trán mình, lưng tựa vào ghế. Chẳng biết bao nhiêu lâu cô gái này đã không chợp mắt rồi nữa? Từ ngày rời khỏi Lalisa, Park Chaeyoung luôn trong tình trạng như vậy.Có lẽ tinh thần của cô có vấn đề mất rồi.
Lúc nào người con gái ấy cũng cảm thấy mệt mỏi, chẳng muốn ăn, ngủ cùng không ngủ được. Tuy bên ngoài cô gái ấy rất quật cường, thế nhưng sâu trong nội tâm Park Chaeyoung đã phải chịu một đả kích rất lớn. Cô hết lòng muốn vun đắp cho hôn nhân gần như đã đổ vỡ, ai ngờ rằng Lalisa lại dám lớn gan làm như vậy.
Song Joong Ki nhận được điện cho cầu cứu của nhân viên, anh liền hoãn chuyến bay của mình lại rồi vội vã đến Park thị. Nghe giọng điệu kinh hãi từ phía nhân viên, anh chính là lo rằng người con gái này gặp chuyện gì rồi.
Bắt gặp khuôn mặt nhợt nhạt, hai mắt thâm quầng của Park Chaeyoung, chân mày của người đàn ông hơi nhíu lại, "Em bị làm sao vậy hả? Anh trông thấy em thảm hại lắm em có biết không? Nói đi, gặp chuyện gì rồi? Sao em lại biến thành bộ dạng như vậy?"
Quả thật, Song Joong Ki vô cùng gai mắt với dáng vẻ hiện giờ của Park Chaeyoung.
Cô mệt mỏi lắc đầu, "Em chẳng có chuyện gì hết. Joong Ki, anh không cần phải lo đâu. Tại em bận bịu công việc quá thôi." Park Chaeyoung liền chuyển qua chủ đề khác, cô rất ghét khi nhắc đến những gì xảy ra với mình, "Mà sao bây giờ anh lại ở đây? Không phải anh nói là hôm qua sẽ trở về Z mà."
Nhìn thấy Song Joong Ki, Park Chaeyoung mới sực nhớ ra chuyện này.
Song Joong Ki hơi mím môi, anh đưa tay gõ nhẹ lên đầu của cô gái, "Còn chẳng phải vì em hay sao? Anh lo cho em nên mới phải tạm hoãn lại đấy. Với lại, Lalisa đâu rồi? Anh ta không chăm sóc cho em tử tế hay sao mà để em trở nên như hiện giờ." Người đàn ông nhìn lướt qua một lượt khẽ đánh giá Park Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasiaTác giả: Chu Tử Nhuệ