Chương 8: Hôn lễ sống gió (2)

1K 46 0
                                    

"Ồ! Đúng là tôi không biết chuyện này thật, nhưng sao anh Kang đây lại muốn nói với tôi chuyện này? Chẳng phải hai người đã chia tay rồi mà?" Lalisa vô cùng ung dung, trên môi của người đàn ông cong lên một nụ cười nhạt. Ánh mắt có chút lạnh lẽo nhìn về Kang Daniel kia.

Nếu mấy người này đã muốn chơi, vậy thì để cho anh chơi cùng với hắn ta vậy. 


Kang Daniel vẫn tỏ ra vô cùng đắc ý, "Tôi chẳng qua là muốn để cho mọi người biết được bộ mặt thật của loại đàn bà này thôi. La gia của anh là một dòng họ lớn, chẳng lẽ anh lại muốn để cho một con đàn bà đã lên giường với không biết bao nhiêu thằng đàn ông vào nhà à? La thiếu, hôm nay tôi đến đây là có ý tốt muốn nhắc nhở anh, hãy nên cẩn thận một chút, đừng để bị người ta lừa. Nếu không, anh sẽ là người phải đổ vỏ đấy." Người đàn ông này châm biếm liếc nhìn khuôn mặt đanh lại của Park Chaeyoung, trong lòng hắn ta vô cùng hả hê.

Đáng đời cô lắm Park Chaeyoung! 

Tôi sẽ không để cho cô thuận lợi gả vào nhà họ La đâu! 

Tiếng rì rầm ở dưới hội trường ngày càng lớn hơn. Thậm chí khách mời còn không ngừng chỉ trỏ, lời ra tiếng vào mỉa mai Park Chaeyoung. Park Jihyo xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu, ông ta hận không thể đánh cho đứa con gái kia của mình một trận. 

Còn Park Nancy thì vẫn ngồi đó, trên môi của cô ta dần dần cong lên một nụ cười. Hôm nay, những việc vừa mới xảy ra chính là do một tay cô ta dựng lên. Cô ta khích bác Kang Daniel, khiến anh ta đến đây làm loạn trong hôn lễ của Park Chaeyoung. Không những thế, cô ta còn muốn cho người bôi xấu chị gái của mình, khiến người phụ nữ đó không thể nào ngóc đầu lên được. 

Park Chaeyoung, để tao xem lần này mày xử lý như thế nào đây? 

Loại con hoang như mày có quyền gì mà gả cho Lalisa cơ chứ? Ít ra người đó cũng phải là tao, tao đã không có được thì mày cũng đừng hòng có được. 

Park Chaeyoung đã mất hết bình tĩnh, cô thật muốn xông lên cãi nhau một trận với người đàn ông kia, nhưng Lalisa đã giữ cô lại. Anh nhìn cô như muốn nói rằng, em hãy đứng yên đi, em không đấu lại được với bọn họ đâu. Lalisa chắc chắn rằng việc Kang Daniel hôm nay đến đây là có chuẩn bị trước hết rồi. 

Lalisa mặt không biến sắc, nụ cười trên môi của anh ngày càng đậm dần, "Thế anh Kang đây có bằng chứng gì không mà có thể chỉ tội vợ tôi như thế? Nếu anh có bằng chứng thì hãy mang ra đây, tôi nhất định sẽ tin lời anh nói. Nhưng nếu anh không có bằng chứng, anh nói xem ai sẽ tin anh đây?" Cả hội trường liền im lặng, không ai dám hé nửa lời ngay sau khi giọng nói của Lalisa vang lên. 


Sắc mặt của Kang Daniel hơi vặn vẹo, hắn ta mím môi, ngay lập tức chuyển chủ đề, "Tôi có bằng chứng đấy, nhưng tiếc là hôm nay đi vội quá nên không mang theo thôi. Sau khi trở về tôi nhất định sẽ đem bằng chứng đến cho La thiếu đây!" Nụ cười trên khuôn mặt của Kang Daniel cứng ngắc, hắn ta vốn không hề có bằng chứng vạch tội Park Chaeyoung, nay lại bị Lalisa hỏi câu này, hắn ta đúng là không biết cách ứng phó như thế nào. 

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ