"Cô đến đây làm gì? Không phải là muốn bày trò gì đấy chứ?" Park Chaeyoung lạnh lùng liếc nhìn Park Nancy vừa tìm đến cửa, cô chỉ hỏi cô ta cho qua loa xong chuyện. Vả lại, Park Chaeyoung l luôn nhận định rằng, việc cô ta đến đây hôm nay là không có chuyện gì tốt lành.
Park Nancy khoanh tay, cô ta hung hăng nhìn chị gái mình, đôi môi vểnh lên, "Chẳng lẽ không có chuyện gì thì tôi không được đến sao? Chị không muốn tôi ở đây là vì sợ tôi nhìn thấy bộ dạng thảm hại của chị à?"
"Nếu không có chuyện gì thì mời cô ngay lập tức biến về, tôi đây không rảnh mà đôi co với cô." Park Chaeyoung đẩy Park Nancy ra, cô định đóng cửa thì lại bị người phụ nữ ấy chặn lại, "Từ từ, tôi có chuyện muốn nói với chị."
"Có gì thì mời cô nói nhanh nhanh lên. Thời gian của tôi có hạn, tôi không muốn phí thời gian vào những việc vô bổ."
Park Nancy đảo mắt đi chỗ khác, mặt cô ta vênh lên như muốn nói, chị nghĩ chắc tôi đây muốn nói chuyện với chị chắc.
Một tấm thiệp đỏ ửng giơ ra trước mặt của cô, "Đây là thiệp cưới của tôi và anh Daniel. Một tháng sau chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ, ba muốn chị cùng Lalisa đến dự. Mà tốt nhất là chị phải có mặt, tôi không muốn bị người khác nói ra nói vào đâu." Park Nancy làm ra vẻ không cam tâm nhưng vẫn phải đưa thiệp cưới cho Park Chaeyoung.
Cô ta vốn không ưa gì chị gái mình, nếu không phải vì muốn Park Chaeyoung đau khổ khi nhìn thấy cô ta và Kang Daniel hạnh phúc bên nhau ấy, thì còn lâu cô ta mới đưa thiệp mời cho người phụ nữ này. Hôm ấy, Park Nancy muốn cô làm nền cho mình, khiến người cô ta ghét bị cười chê.
Đôi môi của Park Chaeyoung hơi cong lên.
Cô nhận lấy tấm thiệp đỏ chói từ trên tay của Park Nancy.
Kết hôn?
Hai người bọn họ nhanh như vậy mà đã ở bên nhau rồi à? Park Chaeyoung không ngờ lại vội vàng đến như vậy. Hai người chỉ mới xác định quan hệ được ba tháng mà đã vội vàng tiến đến hôn nhân, Park Chaeyoung còn tưởng rằng Park Nancy vì sợ Kang Daniel chạy mất nên hai người mới vội vàng kết hôn đấy.
Trong lòng của Park Chaeyoung dâng lên một cảm giác chua xót, cô bật cười đầy giễu cợt nhìn đứa em gái cùng cha khác mẹ đang đứng trước mặt mình,
"Vậy thì tôi chúc mừng hai người nhé! Chúc hai người trăm năm hạnh phúc, sống đầu bạc răng long chứ đừng để đầu mình xanh như rừng amazon nha."
Đây rõ ràng là Park Chaeyoung đang muốn chọc tức người phía trước.
Cô yêu Kang Daniel ba năm mà hắn ta cũng có thể phản bội cô, quen Park Nancy được ba tháng, Park Chaeyoung không tin sau một thời gian đầu của người phụ nữ này không xanh lên.
Park Nancy nghiến răng nghiến lợi, "Park Chaeyoung!!!!" Người này chắc đang tức lắm đây. Nhưng tức đến mấy cô ta cũng đâu có làm gì được đâu.
"Thiệp mời cũng đưa rồi, cô còn ở đây làm gì nữa? Còn chuyện gì muốn nói với tôi sao?" Park Chaeyoung khoanh tay hất cằm về phía Park Nancy, "Nếu không còn việc gì nữa thì mời cô về cho, tôi đây vẫn còn nhiều việc phải làm lắm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasíaTác giả: Chu Tử Nhuệ