"Sao nào chị gái của tôi? Sắp phải kết hôn với một người đáng tuổi ba mình thích không?"
"Cô đến đây làm gì? Nếu không có chuyện gì thì phiền cô cút ra ngoài cho tôi, tôi không muốn gặp mặt của cô." Park Chaeyoung trừng mắt nhìn về phía của Park Nancy đang bước vào phòng của cô, trên môi của cô ta còn cong lên một nụ cười khinh bỉ.
Park Nancy đến đây là muốn giễu cợt cô hay gì?
Suốt mấy ngày hôm nay, Park Chaeyoung đã bị ba mình nhốt ở trong nhà, không cho ra ngoài. Nói chính xác hơn là ông ta không muốn để cho Park Chaeyoung trốn thoát. Ông ta vẫn cần đứa con gái như cô để đổi lấy danh vọng cho bản thân của mình.
Park Nancy mỉm cười đầy ác độc, ý đồ của cô ta hôm nay là muốn chọc cho Park Chaeyoung tức điên lên, "Ơ kìa chị gái, sao chị lại đuổi tôi đi như thế? Tôi chỉ muốn đến đây xem xem bộ dạng thảm hại của chị như thế nào thôi mà! Bị nguồn khác làm nhục như thế mà vẫn có thể thoải mái sống tiếp như thế, tôi quả thật rất nể phục chị đấy." Park Nancy rõ ràng là đang cố tình mỉa mai cô.
"Rất tiếc, em gái của tôi à, làm cô phải thất vọng rồi! Tôi vẫn chưa chết, hơn nữa vẫn còn sống rất tốt là đằng khác." Park Chaeyoung giễu cợt, cô khinh bỉ đánh mắt về phía đứa em gái cùng cha khác mẹ của mình.
Muốn chọc tức cô ư?
Đừng hòng!
Cô sẽ không để cho Park Nancy đạt được mục đích của mình đâu.
Trong lòng của Park Nancy tức lắm, cô ta chỉ muốn xông lên xé xác Park Chaeyoung ra mà thôi. Nhưng cô ta vẫn phải cố gắng bình tĩnh, "Park Chaeyoung, chắc chị không biết nhỉ? Cái đêm mà chị bị người ta hạ thuốc đấy, chính là do tôi và Daniel làm đấy! Không những thế, những người đàn ông phục vụ chị đêm hôm đó cũng là do tôi một tay chọn lọc cho chị, chắc chị hài lòng lắm nhỉ?"
Không làm gì được Park Chaeyoung, Park Nancy liền đem chuyện này ra để chọc tức cô.
Quả nhiên, khuôn mặt của Park Chaeyoung ngay lập tức biến sắc. Đôi bàn tay của cô cuộn tròn lại thành nắm đấm, không ngờ hôm đó cô bị người ta làm nhục đều là do con nhỏ trước mặt gây ra cùng với người đàn ông mà cô đã từng yêu sâu đậm.
Nhìn biểu hiện của Park Chaeyoung, người phụ nữ kia vô cùng hài lòng, cô ta khiêu khích nhìn cô, hai tay khoanh ở trước ngực, "Chắc chị bất ngờ lắm nhỉ? Không ngờ rằng đó là do tôi và Daniel làm đúng không? Chúng tôi làm như vậy chính là muốn đổ hết tội lỗi lên đầu của chị, còn tôi và anh Dư Nhân sẽ hạnh phúc bên nhau đấy!" Tiếp đó là một trận cười man rợ vang lên phát ra từ miệng của Park Nancy.
Hai người bọn họ chính là muốn gán cho Park Chaeyoung tội danh cắm sừng, đám người đó có thể dễ dàng phủi sạch tội lỗi mà mình đã gây ra.
Thật đúng là thâm hiểm.
Sắc mặt của Park Chaeyoung lại càng thêm tồi tệ. Trong ánh mắt của cô bùng lên một ngọn lửa giận dữ đến khó nói thành lời. Cô mím môi, cánh tay nổi đầy những đường gân xanh, hai mắt nhìn chằm chằm Park Nancy. Lúc này, cô chỉ muốn xông lên giết chết đứa em gái kia của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantastikTác giả: Chu Tử Nhuệ