"Các cô hôm nay chuẩn bị cho cẩn thận đấy, không được phép xảy ra sơ xuất gì khi tiếp đón Park tổng nghe rõ chưa? Cô ấy mà không vừa lòng ở chỗ nào tôi nhất định sẽ đuổi việc mấy cô." Giám đốc khản cả cổ hô hào nhân viên của mình làm việc, anh ta đang cố gắng tỏ vẻ quyền uy nhưng trong lòng vẫn lo lắng vô cùng.
Bởi vì, hôm nay Park tổng của bọn họ trở về công ty giám sát tình hình.
Tuy Park thị ở thị trường Hàn Quốc chỉ là một chi nhánh nhỏ so với bên Pháp nhưng nghe đồn rằng người đứng đầu công ty này là một người cực kì nghiêm khắc, yêu thích sự hoàn mĩ, không cho phép bất cứ một sơ xuất nào xảy ra. Chính vì nguyên nhân này mà vị giám đốc chi nhánh kia đang phải tất bật thúc giục nhân viên phải tuyệt đối cẩn thận khi tiếp đón.
Nhân viên ai nấy đều gật đầu lia lịa.
Tất cả bọn họ đều thấp thỏm lo âu, các dây thần kinh trong người căng lên. Dù sao cũng là lần đầu tiên mọi người được nhìn thấy vị lãnh đạo tối cao kia, lo lắng cũng là điều đương nhiên thôi.
Vả lại, nghe nói vị tổng giám đốc này còn là nữ nữa chứ.Park tổng trong lời nói của giám đốc chi nhánh kia vốn là một người phụ nữ không những thế cô ấy còn là người phụ nữ đầu tiên tham gia vào thương trường khốc liệt này. Chẳng những thế, vị Park tổng kia còn cực kì tài giỏi, ăn đứt nhiều người đàn ông đã ở đứng vững trên thương trường lâu năm.
Cô ấy được người ta đặt cho một cái tên là phượng hoàng lửa nhằm ám chỉ vị thế của vị Park tổng này là không hề nhỏ, khiến nhiều nhân vật lớn phải nể phục.
Mấy nhân viên được nghe sự tích của Mạc tổng, ai nấy đều vô cùng thích thú, đặc biệt là phụ nữ. Những người con gái ở đây đều ao ước được thành công giống như tổng giám đốc của mình. Và thế, mọi người ai cũng tò mò muốn được gặp "phượng hoàng lửa" trong truyền thuyết kia.
Mạc tổng của bọn họ bao nhiêu lâu nay đều không công khai ra mặt trước giới truyền thông, cho nên không một ai biết được vẻ ngoài của cô gái ấy như thể nào, chỉ biết rằng đó là một cô gái chưa tới hai mươi tám tuổi. Giới truyền thông không ngừng săn lùng thông tin của cô, nhưng bọn họ không một ai có thể chụp được bất kì một hình ảnh nào của vị Park tổng nổi danh kia cả.
Trong khi nhân viên ở Park thị đang tất bật chuẩn bị công tác tiếp đón thì ở giữa sân bay rộng lớn, một người phụ nữ tay xách một túi hành lý, mắt kính đen che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy, nhưng phong cách ăn mặc của cô đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn đổ về cô. Park Chaeyoung tháo chiếc kính trên mặt mình xuống, cô hơi nheo mắt lại nhìn mọi thứ xung quanh, khóe môi hơi cong lên một nụ cười hoàn mỹ.
Cũng nhanh thật đấy, mới chớp mắt đã qua ba năm rồi.
Ba năm cô không ở đây, mọi thứ thay đổi nhiều đến mức không còn nhận ra được nữa. Park Chaeyoung híp mắt lại, cô sang Pháp ba năm, cuối cùng cũng đã trở về quê hương của mình rồi. Cô về chỉ là muốn thị sát tình hình của công ty chi nhánh mà thôi, chưa chắc sẽ ở đây lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasiaTác giả: Chu Tử Nhuệ