Chương 76: Cha của Song Joong Ki

613 23 0
                                    

"Chào cháu, cháu là Chaeyoung có phải không? Song Joong Ki kể về cháu đã nhiều lần, nay mới có dịp gặp mặt." Ông Thôi, người đứng đầu hoàng gia nước Z, cũng là cha của Song Joong Ki hiện đang đứng trước mặt Park Chaeyoung. Ông mỉm cười thân thiện, chìa tay ra trước mặt Park Chaeyoung. 

Cô nhất thời đứng hình tại chỗ. 


Chính xác là Park Chaeyoung nhất thời chưa biết phải làm gì, xưng hô như thế nào. Cha của Song Joong Ki hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng của Park Chaeyoung. Nghĩ rằng ông ấy là một người nghiêm khắc, lúc nào cũng toát lên dáng vẻ lạnh như băng chứ chẳng phải là một người thân thiện như hiện giờ. 


Song Joong Ki đứng bên cạnh huých nhẹ vào Park Chaeyoung một cái, "Ba anh đang muốn hỏi thăm em đó." Cô nàng chỉ biết gượng gạo quay sang cầu cứu anh. 

"Ba, cô ấy đang không biết nên xưng hô với ba như thế nào kìa. Hình như ba doạ người ta sợ mất rồi."

Ông Thôi phì cười, "Tưởng gì, cháu cứ gọi ta là bác được rồi. Ta sang đây không ai biết đâu, nên chẳng cần phải quá nghiêm trọng về thân phận, để lộ ra cũng không hay lắm." Nhìn nụ cười phúc hậu ấy, Park Chaeyoung có một cảm giác rất thân thuộc. 

Cô giật mình phản ứng lại, bắt tay với ông ấy, "Dạ, cháu chào bác. Cháu là Chaeyoung, hân hạnh được gặp bác ạ!" 

Ba người cùng nhau về nhà Song Joong Ki, sắp xếp cho vị vua kia hành lý. Ông ấy muốn nói chuyện với Park Chaeyoung nhiều hơn, nhưng có vẻ như cô bé này bận rất nhiều việc thì phải. 

Song Joong In, đó là tên của ông. Tuy là người đứng đầu của một đất nước rộng lớn, nhưng ông ấy là một người rất ấm áp, biết quan tâm mọi người, tạo cho người ta một cảm giác rất dễ chịu. 


"Chaeyoung, ta hôm nay hẹn cháu ra đây là muốn cảm ơn cháu. Suốt thời gian qua cháu đã chăm sóc con trai ta." Ông bày tỏ sự biết ơn chân thành của mình với cô gái trước mặt. 

Park Chaeyoung vội vàng xua tay, tim cô như muốn nhảy ra ngoài, "Không có gì đâu bác. Đáng lẽ ra cháu phải là người cảm ơn mới đúng. Anh ấy đã giúp đỡ cháu rất nhiều, cháu còn chưa biết báo đáp ra sao đây ạ!" Ông ấy mà cứ làm như thế chắc cô đột quỵ mất. Riêng thân phận của Song Joong In đã đủ làm Park Chaeyoung áp lực lắm rồi.


Hai người nói với nhau vài câu, sau đó ông Thôi đột nhiên lên tiếng, " Chaeyoung này, nhìn cháu ta lại nhớ đến người con gái trước đây từng yêu. Đặc biệt là đôi mắt kia, thật sự rất giống đấy." Ngay từ lần đầu gặp mặt, Song Joong In đã thấy cô gái này rất đặc biệt.  Nhìn Park Chaeyoung, ông lại nhớ đến bà ấy. 


Cô vô cùng sửng sốt, hai mắt mở to, "Thật sao ạ? Cháu không biết luôn ấy."

Ông Thôi khẽ cười, từ từ ngồi kể lại những chuyện quá khứ. 

Song Joong In được sinh ra với thân phận là hoàng tử của nước Z, được định sẵn là người kế nhiệm cha mình. Nhưng ông lại bị người anh ruột của mình hãm hại, khiến ông bị thương nặng. Lúc đó, Song Joong In đã được một người phụ nữ tốt bụng cứu, rồi bà ấy chăm sóc ông cho đến khi khỏe lại. 

[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ