"Hôm nay con trở về, còn Lalisa, con rể đâu?" Park Jihyo ngó nghiêng, quay ngược quay xuôi, ông ta không ngừng thò đầu ra ngoài cửa cứ như là đang tìm kiếm điều gì đó thì phải.
Park Chaeyoung hôm nay trở về nhà thăm gia đình sau khi kết hôn, nhưng khi cô vừa đến nhà, người mà ba cô hỏi đến không phải là đứa con gái này mà chính là Lalisa. Trong đầu cô bỗng dưng xuất hiện một câu hỏi, chẳng lẽ Lalisa còn quan trọng hơn cả đứa con gái này của ông hay sao?
Chưa kịp cho Park Chaeyoung trả lời, Park Nancy đã mỉa mai chị gái của mình, "Ba à, ba hỏi chị ta làm gì? Chắc bây giờ chị ta cũng không biết Lalisa đang ở đâu đâu. Mấy lần com đến đó đều thấy Park Chaeyoung ở nhà một mình, có lẽ là bị Lalisa vứt bỏ rồi. Con đã nói ba đừng mong ngóng nữa mà, anh ta sẽ không đến đây đâu." Những âm thanh cay nghiệt liên tục vang lên.
Park Nancy đang cố tình chọc cô, cô ta muốn nhìn chị gái của mình đau khổ, bởi vì cô ta tưởng rằng Park Chaeyoung bị Lalisa vứt bỏ sống trong cô độc.
Cùng lúc đó, Kim Yong Hwa lại đổ thêm dầu vào lửa, "Tôi thấy con bé Nancy nói đúng đấy. Chẳng qua nó có thể gật cho Lalisa chỉ vì một tai nạn mà thôi, còn tưởng mình là ai chứ. Làm gì có chuyện Lalisa yêu nó, chưa đuổi nó ra khỏi nhà là may rồi. Cho nên ông đừng có hy vọng được Lalisa giúp đỡ nữa, đứa con rể đó của ông chắc gì đã để gia đình này vào mắt." Ý cười trên khuôn mặt của Kim Yong Hwa ngày càng lộ rõ hơn.
Park Jihyo bực dọc nhìn mấy người đang đứng ở đó, "Mau vào nhà đi, đừng có đứng ở đây nữa. Không được để Daniel chờ lâu." Ánh mắt ông ta quét qua chỗ của Park Chaeyoung, nhưng lộ rõ vẻ chán ghét chứ không phải là sự cưng chiều vô hạn giống như trước đây nữa.
Tưởng rằng nhờ được đứa con gái lớn, nhưng không ngờ nó lại vô tích sự đến như thế.
Park Chaeyoung từ nãy đến giờ vẫn giữ im lặng, cho dù hai mẹ con kia không ngừng lên tiếng mỉa mai cô như thế nào đi chăng nữa. Lẳng lặng theo ba người kia vào nhà, đột nhiên Park Chaeyoung có cảm giác giống như bản thân mình là một người thừa ở trong gia đình này vậy.
Cô vốn muốn nói rằng hôm nay Lalisa bận một chút việc quan trọng nên sẽ tới trễ, nhưng hình như không có ai nghe cô nói thì phải. Lalisa vốn muốn đến đây ngay, nhưng Park Chaeyoung lại ngăn cản anh. Cô không muốn vì mình mà Lalisa lỡ việc quan trọng. Mà cô nghe nói nếu không có mặt Lalisa thì sẽ không làm được.
Bị Park Chaeyoung xua đuổi, Lalisa không còn cách nào khác, anh chỉ có thể dặn dò cô, "Vậy thì em đến đấy trước đi, sau khi xử lý xong công việc anh sẽ đến ngay. Mất thời gian không nhiều đâu." Cô cũng gật đầu, nhưng sau khi đến đây ai ngờ lại được chứng kiến một màn như thế này.
Hôm nay là ngày đầu tiên cô trở về nhà sau khi kết hôn, nhưng không ngờ rằng người nhà họ Park lại chào đón cô như thế này. Ngay cả người cha mà cô yêu nhất cũng không thèm hỏi han gì đến đứa con gái này cả, khi vừa thấy cô Park Jihyo đã hỏi ngay đến Lalisa rồi.
Vào bên trong bàn ăn, Park Chaeyoung đã nhìn thấy Kang Daniel đang ngồi ở đó. Không ngờ người đàn ông này hôm nay cũng có mặt ở đây. Khoé môi của Park Chaeyoung hơi cong lên, chào hỏi hắn ta cho có lệ. Cũng đúng thôi, hôm nay đến đây là để bàn chuyện hôn lễ của hai người họ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasíaTác giả: Chu Tử Nhuệ