"Bà xã, anh đói rồi, anh muốn ăn cơm!"
"Vợ yêu, chồng khát nước, lấy nước cho anh đi!"
"Em à, anh lạnh quá, lại đây cho anh ôm cái nào!"
Park Chaeyoung còn đang cặm cụi làm nốt những việc còn dang dở ở trên tay thì bị những tiếng gọi của Lalisa làm cho giật mình. Cô nắm chặt chiếc bút trong tay, suýt chút nữa đã bẻ gãy nó rồi. Bình tĩnh, phải thật bình tĩnh.
Từ ngày Lalisa bị thương thì chuyện này xảy ra như cơm bữa rồi. Người đàn ông nào đó nằng nặc đòi nghỉ việc, rồi cả ngày quấn lấy cô như vậy. Không những thế, ngày nào Lalisa cũng làm tình làm tội cô, hại Park Chaeyoung mỏi rã cả chân.
Có những lúc cô thật muốn đánh cho cái tên kia một trận đấy, nhưng người nào đó lại chớp chớp mắt làm ra vẻ đáng yêu với cô, "Bà xã à, chồng của em đang bị thương đấy, em nỡ đánh chồng em bị thương sao? Nếu như anh có vấn đề gì thì sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời của em đấy. Sẽ chẳng còn ai làm em vui vẻ đâu." Lalisa cố tình nhấn mạnh hai chữ "vui vẻ" kia làm cho Park Chaeyoung vừa tức giận vừa xấu hổ.
Lần nào đấu khẩu với Lalisa, Park Chaeyoung đều rơi vào thế bị động cả.
Chưa lần nào cô thắng được con người mặt dày, liêm sỉ rớt hết lúc nào không biết đang ở trên kia.
Park Chaeyoung vò đầu đầy bực bội, cô đi vào trong bếp lấy nước cho Lalisa. Nhưng chưa kịp mang lên thì người đàn ông kia đã xuống trước rồi, anh làm nũng như một đứa trẻ, "Vợ à, em làm gì mà lâu thế? Có phải là em muốn bỏ mặc anh một mình hay không?" Người nào đó nước mắt lưng tròng.
"Lalisa, mấy ngày nay anh quá đáng lắm rồi đấy! Đừng tưởng là em nhịn anh là anh muốn làm gì thì làm nha!" Park Chaeyoung liền trừng anh. Không biết cái người đàn ông nghiêm túc của trước kia đi đâu mất rồi nữa. Sao bây giờ chồng của cô lại biến thành trẻ con như vậy nhỉ?
Có thể trả lại hàng hay không?
Lalisa thấy bà xã nổi nóng, anh liền ngoan ngoãn thu bộ dạng làm nũng của mình lại, chạy đến ôm cô, " Chaeyoung, đừng tức giận nữa mà. Anh chỉ đùa em chút thôi. Tức giận quá trên mặt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, như thế sẽ xấu lắm đó." Anh dỗ dành cô nhưng chẳng khác gì đang đấm vào mặt của Park Chaeyoung cả.
"Lalisa!!!" Park Chaeyoung nghiến răng nghiến lợi đánh lên người của chồng mình một cái, "Có phải là anh chê em xấu hay không hả? Muốn ra ngoài tìm mấy cô em trẻ đẹp xinh xắn lại còn ngoan ngoãn. Anh không quan tâm đến bà vợ già này nữa chứ gì?"
Dạo gần đây, Park Chaeyoung rất nhạy cảm với những lời nói của Lalisa. Anh nói một đằng có khi cô lại nghĩ khác, khiến cho Lalisa khóc không thành tiếng.
Người đàn ông nào đó sắc mặt méo mó vội vàng xoa dịu cơn giận của bà xã, "Ấy ấy vợ ơi, anh nào dám chứ! Em có cho anh một trăm cái lá gan anh cũng không dám làm như vậy đâu. Mãi em mới chịu chấp nhận anh, làm như vậy thì công sức bao nhiêu lâu nay của anh đổ sông đổ biển hết mất rồi." Lalisa trong lòng gào thét, oan ức cho anh chết đi được. Mãi mới chiếm được trái tim của Park Chaeyoung, anh nào có gan phản bội lại cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy (Cover)
FantasiTác giả: Chu Tử Nhuệ