Chapter 52

234 7 0
                                    

CASSY'S POV:
      THE day na birthday ni Clem. At umuwi na kami. I decided to tell my husband that Im... Pregnant. Yes Im 1 month pregnant,.

Flashback——
"Hon where's my kiss?"tanong pa sakin ni Mikael.

"What kiss?"

"Yung pinangako mo sakin kagabi, "

"I can't remember that I promise you last night?"

"Hon naman eh,"

"Ano nga?!"

"Yung kiss ko kasi eh. Bahala ka nga jan"saad nya saka pumunta sa taas at pumunta sa kwarto namin.

Sumunod naman ako sakanya at nakita ko syang topless sya. Agad naman akong lumpit sakanya at kumandong sa lap nya.

"Hon, are you mad?"

"No Im not, alam ko kasing nangako k—"naputol ang sasabihin niya ng bigla ko syang halikan.

Habang lumalalim ang halikan namin ay, bigla kong naramdaman ang kamay nya sa may badang tiyan ko at paakyat sa may dibdib ko. Habang naghahalikan kami ay tumayo kami at pahigain nya ako sa may bed namin.

And then he kiss me in my lips and then in my neck until he removed my shirt and start kissing me again.

Flashback end—

And even me, I can't believed that its happened.

I just woke up naked, and his by my side naked too. And I know that may nangyari na samin. Hindi naman ako umangal kasi mag asawa na nga kami. Pero hindi mo parin maipagikakaila na may awkward akong naramdaman nung panahin na yun. Because Im not aware na may mangyayari pala samin that time.

Just like ng may mangyari samin nung nasa paris kami, kaya nabuo si Drave dahil doon. Hindi ko napigilan ang sarili kong hindi sya patulan. At wala naman akong nakikitang mali kasi Mag asawa na nga kami.

Now Im here at our room, sitting at our bed. Im not in the mood to go down. Hindi na ako nagalala kasi malaki narin si Drave.

Nagulat ako ng biglang may kumatok sa may pinto.

"Pasok"tugon ko. Agad naman pumasok si Drave at naupo sa tabi ko. Yung mukha nya ngayon, parang may gusto syang sabihin. "Why son?"

"Ahh mommy, what is adopted po?"nagulat ako ng bigla nya yun itanong.

I don't know what to say, Im still shock. Why he suddenly ask about that..?

"Why are you suddenly ask young boy?"

"Well, my classmates told me that Im just adopted, so I came here to ask you what is it, because I have no I dea about that, and I think its not that good, right?"

"W-Well, its kind of word that you never understand for now,"

"But if you tell me what is it, I can understand it mom"

"But your too young"

"Still... I want to know what is it,"

"Look... If you wanted to know about it, wait for the right time, na maiintindihan mo na lahat"

"Pero, my classmates used to call me adopted, everyday. So Im wondering what is it mean"

"Anak please, stop asking. Mom's want to rest"tugon ko pa.

Nagbago naman ang expression ng mukha nya ng sabihin ko yun. Hindi ko alam kung ipaintindi sakanya kung ano ang adopted.

"Mom, please I really want to know"sabi nya. Agad ko naman syang tiningnan na blanko ang mukha. "I-It's that bad? Sorry for asking mom,"

Hate Into Love [COMPLETED] Where stories live. Discover now