Chương 7: Cố Nhân

528 33 4
                                    



Ái chà, tên này hình như ta đã gặp qua mùi vị này, rất lâu, rất lâu về trước, mùi vị tươi ngon hấp dẫn này.

Lão Quỷ, ngài định ăn hắn ta?

Ngươi ngu sao? Ăn hắn ? Ta sẽ là nuốt tươi uống cạn máu hắn trước khi nhai từng khúc xương của hắn. Đi nào con mồi đêm nay đây rồi.

Nhưng nhìn hắn rất giống Tri Kỷ của Yêu Tinh đó Lão Quỷ, chúng ta không nên động vào.

Ngươi sợ Yêu Tinh, kiếp nào chẳng có người giống hắn ta xuất hiện. Nhưng đều không phải đó sao. Mà dù gì  người có dung mạo giống hắn đều bạc kiếp mà mất sớm thôi. Ta chỉ là giúp hắn sớm được luân hồi. Hâhhahahahaah

Đúng, vậy chúng bắt hắn thôi. Ta sẽ yểm trợ ngươi.

Tiêu Chiến mơ hồ mà lạc tới giữa cánh rừng , anh không biết phương hướng nào để trở lại, trong người không có bộ đàm, cũng chẳng có thứ gì cả.
Cảm giác có thứ gì đó đang theo dõi mình từ xa. Làm Tiêu Chiến có đôi chút hoang mang. Mặc dù việc nhìn thấy những hồn ma cũng không phải là xa lạ. Ngày bé anh gặp nhiều nên thành quen. Từ năm 9 tuổi sau con sốt thì không còn nhìn thấy nữa. Nên bản thân hiện tại lại có đôi chút hoảng sợ. Cố gắng nhớ lại quãng đường mình đã đi. Vẫn chỉ quay lại vị trí cũ, đang phân vân có lên đi hướng ngược lại hay không? Thì bất thình lình Tiêu Chiến ngất rồi. Cảm giác như anh bị vật gì đó vác đi trên không trung vậy.

Hahaha, con mồi này nghe ngon đó Lão Quỷ mùi vị rất thơm.

Đi theo ta ngươi sẽ có rất nhiều đồ ăn tươi ngon, sau nhớ phục tùng ta, nghe rõ chưa.

Vâng Lão Quỷ, trước hết chúng ta sẽ làm gì hắn.

Ngươi biết cách thức ăn một con người ngon nhất là như thế nào không? Chính là hút đi sự sợ hãi, càng sợ hãi càng ngon, sau đó sẽ ăn tới phần tàn độc và tham lam. Sau cùng là giải khát chính là dòng máu tươi chảy trong cơ thể người.

Nhưng sao lạ quá Lão Quỷ, nghe nói khu rừng này bị Yêu Tinh thanh trừng cách đây không lâu, vậy chúng ta ở đây không sợ sao?

Ngươi có biết nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất không? Chính vì Yêu Tinh đã thanh trùng nên hắn mới không để ý ta xuất hiện, như vậy sau một thời gian ta sẽ một mình một phương mà kiếm mồi..... Được rồi đặt hắn vào hang động này.Xem nào con mồi bé nhỏ.

Lão Quỷ yêu trước hết hút sự sợ hãi, mà không thu hoạch gì.

Hắn không có gì sao Lão Quỷ.

Lão Quỷ tiếp tục hút đến phần tàn độc và tham lam cũng không thu hoạch được gì liền tức giận.

Hắn không có gì, hắn ta rất kì lạ. Nhưng thôi không sao, ta sẽ uống máu của hắn trước dòng máu ấm áp mùi vị tươi ngon này. - Lão Quỹ bắt đầu rút một con dao ở thắt lưng tiến lại phần cổ của Tiêu Chiến .

Xẹt............... đứt rồi, máu chảy máu rồi, nhiều quá.

Á...... á... Y...Ê...u Tinh..... xin người tha mạng cho ta .

[ Bác Chiến | Goblin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ