Chương 29 - Đính Ước
Thời khắc mọi sinh linh của Tu Chân Giới nghênh đón hai vị chủ nhân tối cao của mình đã đến.
Tất cả cúi người trước ánh hào quang của hai vị chủ nhân tối cao. Một người cao lãnh bất phàm, cao cao tại thượng , một người mang nét đẹp mê đắm dịu dàng như nắng xuân đầu mùa , như mùi hương của vụ mùa mới bội thu tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.
Thần Halzhan trên tay cầm chiếc quạt trắng nho nhã cúi chào mọi người. Bộ trang phục ngài mang nhẹ nhàng như gió xuân êm dịu, mỗi một bước ngài di chuyển, tà áo trắng ngà tung bay trong gió, uyển chuyển đẹp mắt. Bên cạnh sóng bước là vị chủ nhân tôn quý của họ, Goblin.
Một cảnh sắc hoàn mỹ tới choáng ngợp, họ dường như đang được chiêm ngưỡng nét đẹp hội tụ của bốn mùa xuân hạ thu đông, của muôn loài khoe sắc, của vạn vật thế gian. Hai vị chủ nhân sóng bước bên nhau, mỗi người một vẻ, nhưng cả hai đều mang sự cường đại bất phàm.
Nét đẹp của thần Halzhan chiếm hữu lấy toàn bộ trái tim của người đối diện, mỗi một cử chỉ, sắc thái, nụ cười của ngài chính là thần dược xua tan mọi điều lo lắng trên thế gian, dù trước kia mọi người đã luôn rất yêu thích nụ cười rực rỡ của ngài, nhưng khi chân thân hiện hữu nụ cười ấy còn đẹp gấp bội phần, khiến trái tim thiếu nữ chỉ còn biết thổn thức đến loạn nhịp mà e thẹn cúi đầu.
Sự băng lãnh của Goblin tưởng rằng tương phản nhưng lại dung hòa đến lạ. Nét đẹp thanh cao, nghiêm nghị cùng gió xuân ở ngài toát lên khí chất của một vị chủ nhân nghiêm nghị và nhã chính. Nét đẹp ấy chưa bao giờ khiến con dân thấy nhàm chán khi ngắm nhìn, trái lại hiện tại, ngài bên cạnh thần Halzhan lại mang thêm khí chất của một vị quân vương tối thượng. Không quá lạnh lùng nhưng cũng chẳng ấm áp, chỉ là hôm nay người ta thấy ánh mắt của ngài mang sự dịu dàng đến lạ khi nhìn người bên cạnh cùng song hành với mình. Ánh mắt ấy, chưa từng ai được vinh dự đón nhận và chiêm ngưỡng.
Nhất Bác cùng Tiêu Chiến bước lên ngai vị của mình. Mọi thủ tục đăng ngôi được tiến hành trong trang trọng và tôn nghiêm, mỗi một vị cận thần cai quản các phương đều kính cẩn trước thần Halzhan, họ mang đến những sính lễ quý giá để dâng lên cho thần, mong muốn ngài mang cho họ một cuộc sống tràn ngập may mắn hy vọng và tình yêu.
Nhưng sính lễ tất cả đều được ngài khéo léo từ chối, ngài chỉ nhận những thứ như một cành hoa nhỏ, một chút lá trà của lão nông nào đó, hay một chút đồ ngọt từ một bà lão mang tới.
Dù không nhận bất cứ món quà nào nhưng Thần Halzhan đáp lại mọi điều ước trong ngày đăng ngôi của mình, ngài ban phước cho họ, trao tặng sự may mắn và hy vọng lên mỗi sinh linh.
" Ta mong rằng với may mắn và hy vọng, các ngươi sẽ đều có một mùa xuân trong tâm hồn mình, nuôi dưỡng một tâm hồn thiện lương đẹp đẽ đầy thú vị trải qua một kiếp luân hồi"
" Cảm tạ thần Halzhan "
Đàn đom đóm bao quanh thần Halzhan nhảy nhót điệu vũ đẹp nhất, rực rỡ nhất. Những nàng tiên nhỏ múa hát lên những bản nhạc hay nhất, đắm mình vào những điệu múa đẹp nhất. Toàn bộ sinh linh của cánh rừng đều hoà mình vào điệu nhạc để chào đón thêm một vị chủ nhân mới đầy ấm áp và thiện lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến | Goblin ]
FanficGoblin viết khi tay viết còn non kém, nên 2-3 chương đầu các nàng sẽ hơi bị hững 1 chút, nhưng về sau thì sẽ mượt mà hơn rất nhiều. Đây là bộ mà LLee viết với nhiều tâm huyết nhất, mong rằng Goblin sẽ mang lại dấu ấn với các nàng. ============== Mộ...