Năm 2018 - Cơn Mưa
Tiêu Chiến vậy mà cũng đã về TRùng Khánh được 1 năm rồi. Hiện tại thị trường mà tập đoàn chú trọng nằm ở Bắc Kinh. Căn dinh thự trắng ở Bắc Kinh mà gia đình thi thoảng lên đã được trang hoàng một cách tinh tế chào đón chủ nhân của nó.Tập Đoàn có dự án lớn, vì vậy Tiêu Chiến chuyển lên hẳn Bắc Kinh từ đầu năm để thuận tiện cho công việc.
Mẹ Tiêu mất một tuần lễ ở Bắc Kinh để sửa sang lại dinh thự, bà biết con trai bà không quen môi trường lạ, nên phòng ốc mà Tiêu Chiến ở sẽ được thiết kế giống nhau, với thói quen làm việc theo những sắp xếp cũ. Nên phòng làm việc và phòng ngủ phải được thiết kế như ở nhà để tránh Tiêu Chiến bất tiện. Bảo bối của bà cái gì cũng dễ nhưng chứng mất ngủ khi thay đổi môi trường là không thể sửa được. Hoặc đơn giản như những thói quen đồ đạc làm việc và sinh hoạt phải ở một vị trí cố định, nếu nhỡ có sai là anh sẽ cáu noạn, anh có biệt tài là không tự tìm được đồ vật của mình. Nên gần như đồ đạc của Tiêu Chiến mọi thứ không được di chuyển sai vị trí vốn dĩ của nó. Ngoài thói quen xấu này thì Tiêu Chiến là một người vui vẻ, ôn hoà, thiện lương và dễ nuôi, ăn gì cũng được không kén, nếu có thì trừ cà tím là món mà Tiêu Chiến từng nói không hiểu vì sao món quả này lại tồn tại trên đời, mặc dù Mẹ Tiêu nói đây là món quả tốt cho sức khỏe.
Dù không muốn rời xa Tiêu Chiến nhưng hạng mục này Tiêu Chiến muốn được làm nên gia đình không ai ngăn cản, ở Bắc Kinh còn gần hơn là nước ngoài, có thể di chuyển vài tiếng là được gặp rồi. Hạng mục đầu tư tại Bắc Kinh lần này là lớn nhất từ trước tới nay mà tập đoàn có được, nên Tiêu Chiến rất cẩn trọng, đặc biệt có một dự cảm nào đó khiến cho Tiêu Chiến muốn lên Bắc Kinh, anh biết tại đây anh sẽ có một bước ngoặt.
Trụ sở tại Bắc Kinh, hôm nay đón chờ vị Tổng Giám Đốc Tiêu Chiến, nghe danh từ lâu nhưng chưa ai gặp mặt trực tiếp vị thiếu gia họ Tiêu này, từ bé đã du học, sau đó phát triển thị trường nước ngoài, cũng một tay mình gây dựng 13 cơ sở, ở 13 nước trên thế giới. Tài năng khì không cần nói rồi, nhưng nghe nói thiếu gia còn rất là đẹp, đẹp tới mức mà trước có một tỷ là giám đốc marketing đến Trùng Khánh họp bàn cho dự án mới, sau khi về đã phải lòng thiếu gia tới mức tỷ tỷ vốn là kiều nữ vạn người mê đắm trước nay kiêu kỳ bất cứ vị đại gia nào gặp cũng muốn được nâng niu, sẵn sàng mang gia sản ra cho người đẹp, nhưng kể từ ngày về tỷ tỷ này không muốn gặp bất cứ nam nhân nào, nhất định chờ ngày thiếu gia lên Bắc Kinh ở hẳn để trao hết tâm tư cho người. Tỷ Tỷ này là Giám Đốc marketing Ôn Tình.
Chính vì lẽ đó, ngày nhậm chức, không khỏi náo nhiệt.
Toàn thể nhân viên nhất là nhân viên nữ cô nào cô đó ăn bận bộ trang phục công sở mà mình thấy đẹp nhất. Ngó đông ngó tây xem bóng dáng của thiếu gia đã xuất hiện chưa.
Tại sảnh công ty, xếp hàng hai bên là các cổ đông lớn của công ty, rồi đến ban điều hành gồm Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Tài Chính, Giám Đốc Marketing ....Tiến vào sảnh là chiếc xe màu đen Roll - Royce, bước xuống xe là một người đàn ông trung niên, mặc trên người chiếc áo sơ mi trắng, cổ áo sơ mi bên phải là chiếc huy hiệu vàng của gia tộc Tiêu Thị, chỉ có những người thuộc gia tộc sẽ có huy hiệu này. Áo vest đen tuyền đơn giản nhưng từng đường kim mũi chỉ đều toát lên sản phẩm thủ công lâu năm của Italy - Canali, đôi giày da đen bóng của Tods, chiếc đồng hồ Patek vàng, đó là Chủ Tịch Tiêu Nhất Quân ba của Tiêu Chiến.
Cửa xe còn lại mở ra, một thanh niên trẻ tuổi cao ráo, bận chiếc áo mangto nâu đậm, bên trong áo sơ mi trắng, cổ áo gắn chiếc huy hiệu gia tộc họ Tiêu, thanh cài ngang nút áo màu vàng thanh mảnh sang trọng, quần tây đen sơ vin, đôi giày da của Gucci nhã nhặn, mái tóc nâu đen nhạt gọn gàng, kính mắt gọng vàng kèm dây kính vàng mỏng,đôi tay thon dài đỡ gọng kính, đôi chân dài thẳng tắp, đôi mắt phượng ánh cười. Dù trang phục đơn giản nhưng khí khái toát ra là vẻ đẹp không phải người phàm có được. Đó chính là thiếu gia Tiêu Chiến.
Dọc hai bên sảnh cúi chào là những nhân vật lớn nhất của tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến | Goblin ]
Hayran KurguGoblin viết khi tay viết còn non kém, nên 2-3 chương đầu các nàng sẽ hơi bị hững 1 chút, nhưng về sau thì sẽ mượt mà hơn rất nhiều. Đây là bộ mà LLee viết với nhiều tâm huyết nhất, mong rằng Goblin sẽ mang lại dấu ấn với các nàng. ============== Mộ...