Chương 6 : Hắn

604 44 4
                                    

Chương 6 : Hắn

Sau khi Tổng thống thông qua dự án quyết định tập đoàn Tiêu Thị đảm nhận, thật khó để không gây ra tranh cãi, vì sao lại đưa một dự án mang tầm thế giới cho một Tập đoàn kinh doanh chính về khoáng sản. Nhưng dường như họ đã dập tắt ngay cơ hội phản bác khi nghe kế hoạch cũng như thiết kế mô hình cấu trúc trạm nghiên cứu do Tiêu Chiến trình bày. Dĩ nhiên số đông không thể không thừa nhận Tiêu Chiến quá chỉn chu cho Dự Án này. Số còn lại thì sao? Vẫn khó chấp nhận, có một vài nhà khoa học tỏ thái độ bất mãn ngay từ đầu. Cuộc thảo luận dừng lại tạm nghỉ 30p sau đó sẽ tiến hành bỏ phiếu.

Hello, Xiaozhan rất lâu rồi không gặp - Trưởng quản lý đầu tiên của NASA là T. Keith Glennan tiến tới bắt tay Tiêu Chiến.

Hi, Glen rất vui khi gặp ngài.- Tiêu Chiến đưa tay bắt tay với Glen một cách trịnh trọng.

Bản thuyết trình rất thuyết phục, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy tên cậu trên danh sách của dự án này, nếu có ý định quay lại bất cứ khi nào tôi cũng đón tiếp cậu.

Xin lỗi, vẫn như ý định ban đầu, tôi muốn cống hiến cho nước nhà.

Phát minh về phương vị lượng tử của cậu đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong việc tìm ra vật chất tối. Nếu hứng thú cậu có thể kết hợp nghiên cứu thêm về các hạt Photon.

Cảm ơn ngài, hiện tại tôi muốn tập trung cho dự án này của chính phủ. Nếu có thể tôi có thể nhờ ngài giúp đỡ một vài thông tin để giúp cho dự án được thực hiện một cách hoàn hảo nhất không?

Oh được, bất cứ chỉ số nào cậu cần tham khảo?

Trước mắt tôi cần ảnh vệ tinh cắt lớp bầu khí quyển, các chỉ số hiện tại của lõi trái đất. Tôi có thể mượn.....

Được tôi sẽ báo với Jame liên lạc, những gì cậu cần tôi sẽ cố gắng sắp xếp.

Cảm ơn ngài, nếu được tối nay tôi mời ngài tới Tiêu Thị dùng một bữa ăn.

Được, tôi cũng rất muốn nếm thử tài nghệ của đầu bếp nhà họ Tiêu.

Ngài sẽ không phải thất vọng.

Ai cũng bất ngờ khi chính Trưởng quản lý của Nasa nói chuyện với Tiêu Chiến.
Còn đối với Glen, không có gì là lạ khi Ông trò chuyện với 1 trong 50 nhà nghiên cứu về khoa học vũ trụ giỏi nhất Thế Giới mà ông đã từng làm việc. Lạ là những người kia không biết Tiêu Chiến là một trong những nhà khoa học được Nasa mời về làm việc. Vì tên tiếng anh của anh là XiaoZhan nên nhất thời họ không biết tới tên tuổi này.
Vậy là những nghi vấn tan biến, sau biểu quyết 95% thành viên tán thành. Dự án thông qua thành công.

Dự án bắt đầu giai đoạn một cho quá trình triển khai, đó là địa điểm đặt trạm nghiên cứu. Quá trình khảo sát diễn ra và Tiêu Chiến muốn đích thân tới tận nơi để nắm rõ về địa điểm này nó rất quan trọng.

Đoàn khảo sát gồm tập đoàn Tiêu Thị, nhà khoa học địa chất, và một đội đặc vụ của chính phú đi đảm bảo sự tối mật của dự án này.
Chuyến đi này Tiêu Chiến đưa theo A Nham, Giang Trừng, Kế Dương chuyên gia địa chất cũng là 1 trong 50 người làm việc tại Nasa về khoa học vũ trụ.

[ Bác Chiến | Goblin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ