Chương 16: Hờn Ghen

520 45 17
                                    

Chương 16: Hờn Ghen

10h tối, tầng 36 tòa nhà Sean

A Nham thấy suy nghĩ được trút bỏ lo lắng của anh lúc trước thật sự là cả một sai lầm, anh ngỡ cậu đội trưởng về thì cậu chủ nhà anh sẽ hết cái trạng thái u ám từ hôm qua tới nay, nhưng không hiện tại còn trầm trọng hơn, còn căng thẳng hơn trước.

Ai đó từng nói khi ở gần đội trưởng Vương sẽ cảm thấy không khí đang âm đi vài độ. Thì giờ anh thấy ở bên  cậu chủ nhà anh còn âm xuống 20 độ là ít.  30 năm nay, giờ anh mới được chứng kiến cái nhìn lạnh lùng của cậu chủ đối với người khác. Thật là nhân sinh nhiều điều bất ngờ.

" Cậu chủ, muộn rồi chúng ta về thôi "

" Được "

" Cậu Nhất Bác, cậu cùng về luôn không ? "

" Có ạ "

Nhất Bác biết, ngoài công việc bận thì Tiêu Chiến còn đang có vẻ tức giận , sao lại không biết được cơ chứ, anh chưa bao giờ như vậy ngay cả khi mới quen, khi Tiêu Chiến gặp bọn cướp cũng không hề lạnh lùng đến như vậy. Cậu có một linh cảm là mình đã gây họa gì rồi.

Một Yêu tinh phải run sợ trước sự thờ ơ lạnh nhạt của Tiêu tổng, người ta nói ai có thể khẳng định sống càng lâu thì cái gì mình cũng biết?

1000 năm của Yêu Tinh chưa bao giờ gặp loại cảm giác này, bây giờ phải làm sao khiến Tiêu Chiến nhìn mình đây? Cái cảm giác lạnh lùng này còn lạnh hơn cả khí lạnh trong Hàm Động nữa.

Trên cả quãng đường về nhà Tiêu Chiến cũng không nhìn Nhất Bác lấy một lần. Chỉ trống tay nhìn ra ngoài cửa sổ xe mà an tĩnh nhắm mắt như đang ngủ.

Nào có ngủ được gì, trong đầu anh đủ mọi thứ hỗn noạn, khiến trái tim anh còn đang mệt mỏi với chính mình. Yêu đương mà mệt thế này con hơn cả lên một dự án. Anh có nên yêu người ta nữa hay không đây.

Về tới nhà Tiêu Chiến cũng không tỏ vẻ muốn Nhất Bác ngủ phòng khác, anh chỉ là không nói gì, vẫn vào phòng bỏ túi sách và đồ của mình lên bàn, sau đó chuẩn bị đồ mà đi tắm như thường ngày, cũng kệ mặc một thân Nhất Bác từ nãy ánh mắt vẫn luôn dõi theo mình.

Cậu ấy không chịu nói thì việc gì anh phải nói trước. Cậu ấy sai hay anh sai ? Ai là người đáng giận ở đây ?

Nhất Bác biết Tiêu Chiến giận rồi? Mình phải nói gì trước đây ? Không thể nào cứ vậy đưa ra lý do giải thích, liệu Tiêu Chiến có nghĩ mình đang biện minh không ? Cũng không thể nói đêm đó do việc quá đột ngột nên mình phải biến thân đi luôn. Cũng đâu thể nói là vì mình phải đi tác chiến, mọi việc của Rats đều là cơ mật.

Tiêu Chiến tắm lâu hơn mọi khi, vì phân nửa thời gian là anh dành cho việc tức giận mà đi đi lại lại trong phòng tắm và hàng loạt các câu hỏi lướt qua trong đầu mình, nào là:  " Cậu đi đâu trong vòng 2 ngày qua? Tại sao lại không báo cho anh, biết anh đã lo lắng đến thế nào không ? Tại sao lại không nhắn tin lại cho anh ? Tại sao về cũng không chịu giải thích với anh? Có phải là đi tác chiến không ? Liệu có bị thương ở đâu không ....? "

[ Bác Chiến | Goblin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ