Chương 14 : Bữa Tiệc Tím
20h Event của Giang Gia diễn ra, mà hiện tại hai bộ vest chưa được nhân viên bên store đưa qua, khiến Yếm Ly cảm thấy lo lắng. Thực chất nếu là LV hay Gucci thì rất nhanh vì Tổng trước nay đều là khách hàng VVIP họ hiểu sở thích của Tổng nên chỉ cần yêu cầu là có thể đáp ứng liền. Đối với Channel có phần mới tiếp cận khiến store đôi chút gặp khó khăn. Yếm Ly đã đặc biệt hỏi lại Tổng.
" Tổng, đồ mặc tối nay có phần gấp nên store không đáp ứng kịp "
" Không sao, em cùng Nhất Bác tiện đường sẽ ghé qua Gucci lựa cũng được "
Kết thúc lấy lời khai sớm hơn dự kiến của Tiêu Chiến, trên đường về cũng tiện qua store của Gucci, cũng tiện mua thêm vài bộ đồ cho cậu ấy, quanh quẩn mấy bộ quân phục rồi âu phục cứng nhắc, anh không muốn nhìn thấy nữa. Đồ ngủ cũng mặc đồ của anh có đôi phần không vừa size.
" Nhất Bác, lát qua khu trung tâm thương mại dừng lại một chút "
"Vâng "
" Rẽ phải rồi dừng lại nha, em vào cùng anh luôn "
" Được "
Thời gian gần đây chỉ cần Tiêu Chiến nói là Nhất Bác sẽ đều đáp ứng mà không cần hỏi thêm?
Bởi Nhất Bác đang dần quen với Tiêu Chiến, cũng bởi Tiêu Chiến chưa bao giờ làm việc gì thừa thãi.Bước vào cửa hàng nhân viên đã được báo trước Tiêu Tổng sẽ đích thân ghé qua nên đích thân Trưởng cửa hàng tới tiếp đón, trưởng cửa hàng ở đây rất nổi tiếng trong giới thượng lưu. Khách không quan trọng chưa bao giờ đích thân ra tiếp đón tư vấn. Nhật Ba, TRưởng cửa hàng của Gucci nổi tiếng dù có tiền tới mua hàng cũng chưa chắc được mỹ nhân này tư vấn.
Cô ấy cũng nổi tiếng kín tiếng trong giới quý tộc, luôn là người mỗi lần gặp Tiêu Chiến cảm thấy hài lòng vì cách tư vấn .
" Tiêu Tổng, hân hạnh đón tiếp, đồ của ngài Nhật Ba đã chuẩn bị trong phòng "
" TRưởng cửa hàng phiền cô rồi, do đột xuất có biến động so với dự kiến ban đầu "
" Không có gì Tiêu Tổng, được phục vụ Tiêu Tổng chính là vinh hạnh của tôi . "
" Nhật Ba, bớt diễn "
Tiêu Chiến biết ngay từ đầu cô bạn này của mình đang diễn rồi, bình thường anh tới có khi cô còn cho anh ngồi tự đợi, vậy mà nay còn ra tận cửa đón. Sự thật này Tiêu Chiến chắc gặp lần đầu khi Nhật Ba lên chức chứ chưa gặp lần thứ 2.
Nhật Ba thấy vậy đổi ngay từ dáng cúi người cung kính sang đứng thẳng người ,nét mặt cũng thay đổi hẳn, khí chất cũng thay đổi , làm Nhất Bác có đôi phần ngỡ ngàng.
Thực chất nếu để Giám Đốc thấy dáng vẻ này của Nhật Ba với khách VVip như Tiêu Chiến chắc cô bị Giám Đốc khiển trách rồi.
Lấy khủy tay huých vào eo Tiêu Chiến.
" Tiêu Tổng cứ đùa, tôi là đang tiếp đón một vị khách quý lâu ngày mới ghé qua, lại qua cùng với vị đội trưởng nổi tiếng của Giao Long "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến | Goblin ]
FanficGoblin viết khi tay viết còn non kém, nên 2-3 chương đầu các nàng sẽ hơi bị hững 1 chút, nhưng về sau thì sẽ mượt mà hơn rất nhiều. Đây là bộ mà LLee viết với nhiều tâm huyết nhất, mong rằng Goblin sẽ mang lại dấu ấn với các nàng. ============== Mộ...