14

3.4K 257 12
                                    

Rốt cuộc cũng kết thúc một ngày. Cảnh sát Jeon mệt mỏi vươn vai uể oải. Ngoài trời đã không còn sớm, người trực ca ban nãy cũng đã thay bằng người mới. Vừa thẩm vấn xong lại phải viết báo cáo. Có quá nhiều thứ trong một buổi chiều xảy đến khiến mọi kế hoạch tan tành. Chuông điện thoại kêu lên âm báo tin nhắn, lười biếng liếc mắt nhìn rồi lại buông tiếng thở dài...

[604xxxxxxx]
Đừng lấy xe, em đợi anh trước cổng, cùng đi chung đi

Cái tên này, luôn muốn làm mọi thứ theo ý mình mà chẳng thèm hỏi ý kiến ai. Wonwoo thở dài nhìn đồng hồ. Đồng hồ điểm 8h hơn. Giờ này bọn Soonyoung chắc đã tan ca từ sớm và đang tề tựu ngay tại quán thịt anh hẹn. Được người khác bao dại gì từ chối dù ban nãy cũng có nhiều người cứng miệng bảo không cần. Một nụ cười xuất hiện trên gương mặt mà chính anh cũng chẳng ngờ đến. Phải rồi, anh đã về nước rồi, đã gặp lại tất cả mọi người rồi. Từ giờ không còn phải đi ăn một mình sau những giờ tập luyện, không cần nửa đêm mới lọ mọ tìm cái bỏ bụng, càng không cần giấu mình mãi trong nhà vì xung quanh chẳng có ai thực tâm muốn đi đâu đó cùng mình. Rất lâu rồi anh mới cảm thấy thoải mái như thế. Jeon Wonwoo nhìn lại dòng tin nhắn, đâu đó trong lòng nhói lên một cái. Không ngờ đã xoá danh bạ cậu ấy nhưng chỉ cần liếc nhanh vẫn nhớ được số điện thoại. Nếu cứ mãi ghi nhớ thế này thì nút xoá còn có ích gì?

Wonwoo không muốn chạy ra nhanh nơi cậu nhóc kia đang đợi. Dẫu rất muốn nhưng nếu làm thế sẽ khiến cho người ta nghĩ mình muốn gặp mặt sớm nên anh đành từ tốn, vừa mở lại kết nối wifi, vừa chậm rãi tiến ra sảnh. Vậy mà đôi chân lại vô thức bước nhanh hơn một nhịp.

Chỉ một phát kết nối wifi, hàng loạt noti nhảy lên khiến con Iphone cũ kỹ phải rung liên hồi.

Hội những cảnh sát đẹp hơn hoa

Kkumasperfectdad hôm nay tan ca sớm đi ăn nhéeeeeeeee

Notajushimingyu_9 Wonwoo chưa ra kịp đâu, anh ấy còn viết báo cáo nữa

Notajushimingyu_9 trễ lắm cũng phải 8h

Kkumasperfectdad vậy mày lết thân vô phụ đi :))) ở đây nói làm gì

Seokminssi có cớ thể hiện kìa, vô phụ người ta đi baaaaaa

Notajushimingyu_9 làm như đéo muốn :)

Notajushimingyu_9 ảnh đuổi tao ra ngoài :) còn bảo muốn được yên tĩnh

Notajushimingyu_9 thấy ớn :) làm như tao đứng đó cái ô nhiễm tiếng ồn hay gì :) tao nhìn thôi chứ có làm mẹ gì 🤷‍♂️

Yoon_angel_Jeonghan thế là cu Gyu không biết định luật người iu cũ dzồi

Yoon_angel_Jeonghan "Người yêu cũ là loại sinh vật có thể phát ra tần số âm thanh khó chịu đến mức người nghe có thể mất kiểm soát rút súng bắn 3 phát chỉ thiên"

Seokminssi ủa sao chỉ thiên?

Yoon_angel_Jeonghan chứ bắn thiệt nó chết sao thằng kia :))) phát ngôn xàm loz vẫn phải logic chứ!

Boo_americano hổng có logic chỗ nào luôn anh ơi 🙂

Boo_americano nghe nó sượng trân thế nào á

KIM MINGYU! BỚT CỢT NHẢ!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ