45

2K 174 25
                                    

"Wonwoo bị thương rồi à? Để mình băng bó cho cậu nhé?"

"Wonwoo hôm nay không đến lớp? Cậu ấy bị bệnh sao?"

"Hôm nay Wonwoo lại ngủ ở thư viện nữa rồi. Nhưng cậu ấy vẫn sẽ đứng hạng nhất thôi."

"Hôm nay Wonwoo lại trốn tiết thể dục, chắc lại trốn ở sau trường với lũ mèo hoang."

"Cậu nhóc đi theo Wonwoo là ai thế nhỉ? Cậu ấy luôn bám theo Wonwoo cả ngày."

"Wonwoo lại đi chung với cậu ấy nữa rồi, chắc họ là bạn thân"

"Mọi người nói họ lén hôn nhau ở lớp học? Không phải đâu, họ chỉ là bạn thân thôi. Họ chỉ là bạn thân thôi, đúng không?"

"Mình muốn tỏ tình với Wonwoo, nhưng mình không dám. Nếu trở thành thủ khoa của ngành, liệu Wonwoo sẽ thích mình chứ?"

"Mình phải học thật giỏi, mình muốn trở nên rực rỡ như Wonwoo"

"Wonwoo trở thành người đứng đầu của khoa rồi, mình cũng vậy, ngày tốt nghiệp chúng mình sẽ đứng cạnh nhau trên sân khấu. Wonwoo à, cậu sẽ nhìn mình chứ?"

"Wonwoo à, hôm nay tốt nghiệp rồi. Cậu đã không nhìn mình, cậu chỉ nhìn Mingyu"

"Wonwoo trở thành cảnh sát rồi"

"Wonwoo, cậu với Mingyu chỉ là bạn thôi đúng không?"

"Hôm nay mình gặp lại Wonwoo, cậu vẫn toả sáng như thế. Cậu cười với mình, chỉ ước nụ cười ấy dành mỗi cho mình thôi."

"Mình được đi trao đổi rồi, mình sẽ đi Mỹ tận 4 năm, 4 năm không gặp được cậu ấy, Wonwoo vẫn sẽ chờ mình chứ?"

"Wonwoo trông thật vui vẻ khi ở cạnh Mingyu"

"Wonwoo à, mình đi đây"







"Mình không ngờ lại gặp Wonwoo ở Mỹ. Không phải cậu không muốn đi huấn luyện sao?"

"Wonwoo trông thật gầy, mình chỉ muốn ôm cậu ấy"

"Wonwoo chịu kể hết mọi chuyện với mình"

"Mình không muốn nghe câu chuyện này"

"Wonwoo à, lần này cậu sẽ chọn mình chứ?"










Sun Ah cảm thấy trong lòng có một chút mất mát, và cả hụt hẫng. Tin đồn về Wonwoo và Mingyu không phải cô chưa từng nghe nhưng lại chẳng bao giờ chịu tin. Cô vẫn nghĩ một ngày nào đó người nắm giữ trái tim của Wonwoo sẽ là Lee Sun Ah chứ không phải bất cứ người nào, kể cả Kim Mingyu.

Nói một cách khác, nếu không phải là cô thì sẽ không là ai, ngay cả người Wonwoo yêu.

"Lúc đầu mình còn tưởng cậu là vô tính vì không bao giờ thấy cậu yêu đương với ai. Hoá ra cậu đã có người yêu lâu rồi."

Sun Ah vẫn giữ nụ cười dịu dàng như thế, tiến tới gần Wonwoo, cô đưa bàn tay lên như muốn chạm vào gương mặt anh, một gương mặt cô luôn khao khát. Wonwoo quay mặt đi, đương nhiên làm sao có chuyện anh để Sun Ah chạm vào mình.

KIM MINGYU! BỚT CỢT NHẢ!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ