42

2K 196 10
                                    

Một miếng gà, hai miếng gà, ba miếng gà, tất cả đều vào bụng họ Kim.

"Bộ mày chết đói hay gì mà ăn hết dĩa gà rồi?" - Seungcheol phát tiết khi vừa quay qua lấy remote, quay lại đã mất 3 miếng gà.

Kim Mingyu: "Em tưởng cái này của em?"

"Mày tưởng khôn quá nhỉ? Ba miếng gà là của ba đứa mình. Ối giồi ôiiiiiii" - Seungcheol gào rú rồi phang ngay cái remote trên tay vào ngay người đối diện. Mingyu nhanh chóng chụp được cái remote bằng không cái thiết bị chuyển kênh quyền lực sẽ vỡ toang dưới nền nhà và Seungcheol sẽ lại kiếm chuyện đập cậu, hoặc cái remote đó sẽ tông thẳng vào gương mặt xuất sắc này. Kiểu gì cũng chết nhưng đây không phải cách cậu muốn chết.

"Nhìn thế nào cũng không thấy tụi bây giống cảnh sát" - Joshua thở dài, cầm ly coca cola được đổ đầy trong ly rượu vang, lắc lắc nhẹ cho sủi bọt tan hết.

"Trời lạnh rồi, Seungcheol tăng nhiệt độ đi"

Lần này Joshua ăn ngay một cái gối vào mặt, gối để ở sofa thì không mềm mại gì mấy. Bằng kỹ thuật chắc tay mấy năm mổ xác, dù không bảo vệ được gương mặt như Kim Mingyu nhưng Hong Joshua vẫn bảo vệ được ly rượu pha kè trên tay.

"Tới đây chi chó con?" - Seungcheol cuối cùng cũng nghiêm túc nói chuyện chính sau khi giành giựt được túi gà viên còn sót lại.

Mingyu: "Đến thăm mấy anh."

Seungcheol: "Sao mày biết tụi anh ở đây?"

Mingyu: "Rình"

Joshua: "Nói rõ ra"

Mingyu: "Từ lúc hai ông mất tích là tôi nghi ngờ rồi cho đến khi thấy hai ông báo đi công tác thì tôi chắc chắc hai người có chuyện mờ ám với nhau. Chẳng lẽ hai người không để ý trong nhóm chat chỉ có mình em bênh chuyện hai ông lén đi úm nhau à?"

"Úm cái đầu mày, gu tao không phải là cha xứ" - Seungcheol nói.

Joshua cũng từ tốn lên tiếng:
"Gu tao cũng không phải là đứa trẻ con chưa được chúc sinh nhật đúng 12h thì bắt đầu dỗi"

Mingyu: "Tôi cũng không dám nghĩ hai ông bên nhau được đâu"

"Rồi mày biết được chuyện gì? Vẫn chưa nói làm sao mày biết tụi tao ở đây." - Seungcheol hỏi lại trước khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

"Nghe mùi mờ ám, không bao giờ sở cảnh sát điều đi nhanh gọn như thế. Hơn nữa, với cái mác là con của giám đốc sở thì em chắc chắn nếu anh bị bắt đi công tác thì bố anh đã nói từ lâu chứ không đợi mai đi nay nói đâu anh trai. Trình cùi mà bày đặt thể hiện. Với lại em có tay trong ở viện kiểm sát anh ơi."

"Có lý nhỉ? Thì ra mấy nay bị đâm sau lưng" - Joshua làm thêm một ngụm coca.

Seungcheol: "Biết sao không nói?"

Mingyu: "Nói rồi đâu có vui, với lại nói rồi có khi anh đề phòng em hơn, không cho em tham gia nên thôi cứ xuất hiện thế này thì anh sẽ hết cách."

Seungcheol: "Đồ hồ ly"

Mingyu: "No no em chỉ là một con sói đáng yêu thôi. Húuuuuuuuu"

KIM MINGYU! BỚT CỢT NHẢ!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ