MỘT CÁI ÔM TO ĐÙNG 💜

2.5K 149 26
                                    

Tada vậy là Kim Mingyu! Bớt cợt nhả đã chính thức khép lại sau hơn nửa năm. Mình thực sự rất cảm ơn mọi người vì đã ở đây với mình, dù bạn là người đã theo chân Thanh tra Lee và Cảnh sát Kim từ những ngày đầu hay chỉ là người mới đến thì mình cũng rất cảm ơn và hoan nghênhhhhh. Rất cảm ơn, cảm động và cảm kích mọi người vì đã ở đây, đồng hành cùng mình 💜 Cho dù đây không phải là một câu chuyện xuất sắc nhưng đó là cũng là thành quả đầu tiên của mình. Thực ra mình đã viết rất nhiều chuyện khác nhưng không dám public vì mình sợ sẽ bỏ những đứa con này. Mọi tác phẩm mình đều cố gắng trau chuốt và cố gắng lấp hố :))) mình là kiểu viết rồi sẽ tưởng tượng tình tiết chứ không chuẩn bị trước gì cả nên rất nhiều lần mình vô tình tạo những cái hố tưởng chừng không thể xử lý, đó cũng là lý do mình ngâm truyện :(((

Thực ra hơn nửa năm nay, mình nghĩ mình có vấn đề về bệnh tâm lý, mình không dám nói đó là trầm cảm, mình nghĩ đó là rối loạn lo âu. Mọi người biết đó, khi chúng ta qua tuổi 20, chúng ta phải nhìn đời bằng đôi mắt khác đi và không còn màu hồng như những ngày còn bé. Cuộc sống ở tuổi 20 là thứ rất đáng sợ đối với mình, áp lực học hành, áp lực cuộc sống, peer-pressured đã nhiều lần khiến mình phải tự hỏi có nên tự chấm dứt bản thân mình ở cái tuổi này hay không? Nhưng rồi mình không làm điều đó, nói đúng hơn là mình không nỡ. Vẫn còn một chút hy vọng nào đó ở mình rằng tương lai sẽ tốt hơn và mình cũng chưa sẵn sàng và cũng không bao giờ muốn từ bỏ gia đình mình. Họ là thứ duy nhất khiến mình phải sống, và phải sống thật tốt. Vậy nên, tác phẩm này không chỉ là tác phẩm viết giải khuây mà đó là còn là liều thuốc của mình, và các bạn cũng vậy. Các bạn là liều thuốc tốt nhất của mình. Mình đem những suy nghĩ của bản thân đặt vào các nhân vật như thể tìm cách bộc lộ câu chuyện của riêng mình. Và mọi người đã đón nhận chúng như thể mọi người lắng nghe mình. Mình rất cảm ơn những lời cmt của các bạn. Mình đọc hết đó, không sót một cái và còn nhớ những người thường xuyên để lại lời nhắn và cổ vũ mình. Chính các bạn đã cứu mình nên hy vọng khi mọi người cũng vậy, cũng được yêu thương. Ngay khi gần như gục ngã, mình hy vọng sẽ có ai đó tìm thấy và kéo bạn ra khỏi bóng đêm.

Mình muốn kéo dài câu chuyện nhưng không chỉ dừng lại ở Meanie, những couple khác cũng xứng đáng có những câu chuyện của riêng họ mà. Vậy nên, mình đã quyết định bắt đầu câu chuyện khác, cũng ở "vũ trụ" Tổ Điều tra. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ.

Hihi đây sẽ là câu chuyện tiếp theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hihi đây sẽ là câu chuyện tiếp theo. Mình vẫn theo mô típ tin nhắn vì tin nhắn mới giúp đâm bang dễ nhất. Cụ thể thế nào thì mọi người đọc rồi nhận xét.

Rất rất rất yêu thương 💕💕💕

Love you guys 🥲💕🥲 and see you again 👋

KIM MINGYU! BỚT CỢT NHẢ!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ