Ngoại truyện 1: Nhật ký theo đuổi người yêu cũ của Kim Mingyu

2.4K 165 6
                                    


Ngày XX tháng YY, năm XYXY

*chap 1

Hôm nay nghe Soonyoung bảo Wonwoo về nước, mình vừa lo vừa vui nhưng vui nó nhiều hơn trăm ngàn lần. Lúc đầu nghe tin Wonwoo đi huấn luyện thì mình chắc mẩm lần này xổng mất anh mèo rồi 😩 mấy đợt trước hễ ai đi huấn luyện về toàn bị tống thẳng đến Trung ương, nên mình nghĩ thôi xong đợt này không còn chuyện nối lại tình xưa nữa.

Vậy mà Seungcheol hyung bảo ảnh về lại cục. Ối giời ơi mình như bay lên mây, đúng vậy! Jeon Wonwoo của mình đã quay về rồiiiii!!! Phải thế chớ, ông trời không bao giờ triệt đường sống của mình mà, mà nếu có triệt thì cũng sẽ chừa mình con đường khác thôi hihi. Ngẫm lại việc Wonwoo về thẳng Cục nhất định có vấn đề, offer sang Trung ương ngon nghẻ vậy mà bỏ thì quá uổng. Nhất định ảnh vì mình mà quay về rồi, hí hí không uổng công mẹ đẻ ra mình với gương mặt tuyệt vời vậy mà.

Ngày mai đi làm gặp ảnh rồi, háo hức quá không ngủ được ba má ơiiiiii

Mình có nên gọi điện thoại cho ảnh trước không nhỉ? Không biết anh ấy sắp xếp chỗ ở xong chưa? Làm cách nào để bưng ảnh về nhà mình đây trời ơiiiiii!!!

Ngày XY, tháng YY, năm XYXY  *chap 2

Không thể tin anh ấy vẫn còn ghim mình vụ đó :))) Đã ba năm trôi qua và ảnh vẫn còn ghét mình, chưa kể mình đã giải thích với ảnh rồi mà ảnh vẫn không chịu nghe. Loài mèo đúng là thù dai mà. Hôm nay gặp ở sảnh không thèm nhìn mình :))) cái đồ ngạo mạn, lúc trước còn hẹn hò anh ta mà dám trưng ra cái bộ mặt này với mình à. Tức điên mất!!! Mình đã vì anh ấy mà sáng nay dậy sớm tắm rửa hơn 1 tiếng đồng hồ, chọn nước hoa anh ấy thích nhất để dùng đến mức bị Jeonghan hyung đập tài liệu vào đầu vì mùi quá nồng. Vậy mà một cái nhìn anh ấy cũng không cho mình. Hôm nay là cái ngày gì chướng khí đủ thứ! Đáng lẽ sáng nay nên bước xuống giường bằng chân trái thay vì chân phải mà. Khoan... sáng nay mình bước chân xuống giường bằng chân nào nhỉ?

Wonwoo còn đòi out group vì có mình ở trong nhóm nữa chứ :))) để rồi xem sau này em trả thù anh sao!!!!

Ngày XZ, tháng YY, năm XYXY *chap 3

Anh ta rep cmt tất cả mọi người NHƯNG TRỪ MÌNH! Hay thật :))) Jeon Wonwoo lúc nào cũng đáng ghét :))) nhưng anh ta dễ thương quá trời ơiiiii

Mình đúng là simp anh ta mù quáng rồi mà, dù sao cũng là người yêu cũ mà vẫn không thể quên anh ta được. Sao người ta ai cũng quên được người yêu cũ còn mình thì không? Hôm qua buồn đời quá đi nhậu với Seungcheol với Jeonghan hyung, tâm sự với mấy ổng quá trời cũng không bớt buồn :( nhưng mà hôm qua mình nói gì với mấy ổng vậy ta? Tự nhiên hôm qua uống rượu trộn nên sáng nay đầu óc còn trên mây :) mong là không nói gì khùng điên.

Ngày XW, tháng YY, năm XYXY *chap 4

Công việc gì đâu mà làm hoài không hết vậy nè!!! Mình tăng ca 2 ngày rồi đó. Wonwoo ghét mình thật rồi. Anh ấy bắt mình viết một đống báo cáo trong khi để Seokmin và Minghao tan ca sớm về nhà úm người yêu! Công bằng cái mông!!! Jeon Wonwoo là đồ không có trái tim.

Nhưng hôm nay anh ấy cũng phải tăng ca nữa thì phải. Sáng giờ cứ chạy tới chạy lui ở ngoài, vừa về đến cục thì ở lỳ trong phòng làm việc, đến giờ tan ca vẫn không chịu ló mặt ra. Wonwoo đang bận chuyện gì không biết :(((

KIM MINGYU! BỚT CỢT NHẢ!!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ