Haro, đây là Aki!
Hiện tại Tsuki Team vôn chỉ còn mỗi Aki hoạt động nên đây sẽ là dự án cuối cùng của team. Hãy tin tưởng Aki rằng [12 Chòm sao] The Revenge sẽ không bị drop. Plot đã được chuẩn bị sẵn chỉ có thỉnh thoảng câu văn sẽ trôi theo chân trời nên nếu chỗ nào không hiểu hãy cmt ngay nhé, Aki sẽ sửa lại.
Sau đây là một phần giải thích để các bạn có thể nắm rõ hơn vị trí của các quý tộc.
Trước tiên, xin hãy chú ý một việc. Tước vị được sắp xếp theo ý của riêng Tsuki Team không liên quan đến thực tế quá nhiều nên các bạn vui lòng không hỏi "Đáng ra phải như vầy mới đúng" hoặc là "Trước vị này phải cao hơn tước vị kia mới đúng". Xin các bạn không làm việc ấy.
Đối với Hoàng thất; vị trí của họ cao hay thấp dựa vào xưng hô của các quý tộc đối với người của hoàng gia. Hoàng hậu cũng không chỉ có một vị.
1. Quốc Vương Bệ Hạ
2. Hoàng hậu Bệ Hạ (Đây là vị trí hoàng hậu có quyền lực ngang với quốc vương nhưng vẫn sẽ thấp hơn Đại công tước và không có quyền can thiệp và quân đội. Danh xưng này chỉ có một vị)
3. Hoàng hậu Miện Hạ (Thấp hơn hoàng hậu bệ hạ, chủ sẽ chăm lo cho các hoàng tử. Danh xưng này có hai vị)
4. Hoàng hậu Điện Hạ (Thấp hơn ba vị kia, chủ là chăm lo cho các công chúa. Danh xưng này có bốn vị)
5. Miện Hạ (dùng để xưng với các hoàng tử, công chúa có tước vị quý tộc là Hầu Tước)
6. Điện Hạ (dùng để xưng với các hoàng tử công chúa có tước vị quý tộc thấp hơn Tử Tước)
7. Thái Tử (dùng để chỉ người thừa kế của quốc vương nhưng không đồng nghĩa sẽ thực sự là quốc vương kế nhiệm)Đối với các quý tộc...Tước vị của các quý tộc sẽ hơi phức tạp nên Aki xin phép chỉ dùng các tước vị đã xuất hiện làm mốc. Khi nào có thêm sẽ thay đổi sau.
1. Đại Công Tước (Trên vạn người dưới một người. Chỉ có một vị)
2. Công Tước
3. Hầu Tước
4. Tử Tước (Đại quý tộc sẽ có tước vị từ đây đổ lên)
5. Nam Tước
6. Bá TướcĐối với vị trí thánh nữ. Nhiều người sẽ cảm thấy nhàm chán khi đi đâu cũng gặp nó. Nhưng vị trí thánh nữ này là đại diện của một quốc gia. Khi vị trí đại công tước còn trống thì thánh nữ chính là đại diện của quốc vương. Khi vị trí đại công tước có chủ thì họ chính là bộ mặt của vương quốc. Các thánh nữ ở đây không phải là người giữ trinh tiết, trong sáng, thuần khiết. Họ chính là nền móng quân đội của vương quốc.
Tạm thời chỉ có bao nhiêu đây. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi. Nếu có chuyện gì thì mọi người có thể cmt hỏi tại đây nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
FanfictionTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...