"Opresia" - Ba năm trước dù có nhắc đến từ này thì sẽ chẳng có ai biết đến nó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không ai là không biết đến. Opresia - một gia tộc tuy lâu đời nhưng không có gì đặc biệt. Họ năm lần bảy lượt tham gia vào các cuộc chiến quyền lực nhưng họ chưa từng bước chân lên bục vinh quang ấy. Những người đứng đầu gia tộc đã lần lượt ra đi để lại cho thế hệ sau một nền tảng và hy vọng chúng vươn lên. Người đứng đầu gia tộc Opresia đời thứ 75, Aries Opresia đã làm được tất cả những gì mà các thế hệ trước không thể làm được chỉ trong vòng 1 năm sau chiến tranh thế giới. Cô là một thiên tài ở trường quân sự Horoscope và tốt nghiệp ở tuổi 17, cô tự mình tham gia vào chiến tranh và góp phần to lớn trong việc giành thắng lợi. Cô đưa gia tộc Opresia trở thành một trong Tứ Đại Gia Tộc đứng đầu, đẩy hẳn những gia tộc lớn khác lùi xuống một cách ngoạn mục bằng khả năng "kết tạo thực thể đá quý", đi đầu trong ngành tạo dựng thực thể. Không biết cô đã tạo nên biết bao nhiêu thực thể cho giới thượng lưu, trung lưu hay thậm chí cả giới hạ lưu. Ai ai cũng kính nể và gọi cô là Công Nương Lucia. Bên cạnh Aries không có ai để cô tin tưởng hay đúng hơn cô không tin tưởng ai vì những người xung quanh thường mang đến rắc rối cho Aries. Ấy thế nhưng có một thực thể đá quý xuất hiện ở nơi vườn hoa hồng xanh lam và được nàng giữ lại; thực thể đá quý Aqua Diamond - Pisces. Cô dạy cậu ta mọi thứ mà cô biết thậm chí là cả bí quyết tạo nên các thực thể khác. Pisces dần trở thành cánh tay đắc lực cho Aries. Anh làm được mọi việc một cách hoàn hảo và anh không bao giờ để lọt bất kỳ một sai sót nào khỏi tầm mắt của mình. Cũng nhờ vậy mà Aries đã bớt được bao rắc rối.
Tóm tắt hồ sơ [1]:
Tên: Aries Opresia
Tuổi: 23
Giới tính: Nữ
Tính cách: Thông minh, ghét vướng vào rắc rối
Năng lực: Kết tạo thực thể đá quý
"Tôi không rảnh rỗi đến nỗi tham gia vào những cuộc chiến vô nghĩa."
Tóm tắt hồ sơ [2]:
Tên: Pisces
Giới tính: Nam
Thực thể: Đá quý - Aqua Diamond
Loài hoa đặc trưng: Hoa hồng xanh lam
Tính cách: Ân cần, tỉ mỉ
Chủ nhân: Aries Opresia
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
FanfictionTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...