Chương 17: Quyền Lực Của Người Đứng Đầu

208 24 0
                                    

Chương 17: Quyền Lực Của Người Đứng Đầu

•••

_ AQUARIUS! - Aries mở lớn mắt nhìn thân ảnh kia đang ngã xuống. Pisces phản ứng nhanh nhạy đã đỡ lấy. Đập vào mắt anh không chỉ là khuôn mặt đang an tĩnh nhắm nghiền mắt mà còn có chiếc ghim cài áo đang dần nứt ra.

Cả không gian rơi vào trong yên tĩnh. Các thực thể đá quý xung quanh đều mang trên khuôn mặt họ sự sợ hãi kinh hoàng. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời của họ nhận thấy trái tim của một thực thể đá quý bị rạn nứt. Aries cất bước đi đến, vẻ mặt tuy nhìn là không có sự thay đổi nhưng ai biết được cảm xúc phía sau ấy. Đối với Aries thì đây là lần đầu cô cảm thấy lo lắng. Lần đầu tiên trong cuộc đời của cô dậy lên sự lo lắng. Capricornus không nói gì nhiều mà truyền sức mạnh của mình cho Cancer để cô ngăn sự rạn nứt kia. Các quý tộc bắt đầu bàn luận về việc vừa xảy ra khiến không khí trở nên khó chịu hơn bao giờ hết...

_ Quốc vương bệ hạ, xin đừng để thần trở thành kẻ địch của ngài! - Aries vừa đưa tay đặt lên trái tim của Aquarius để dò xét tình trạng vừa nói. - Pisces, đưa đứa trẻ này trở về khu vườn cẩm tú cầu phía nam và trông coi cẩn thận. Moonstone vẫn còn trong ngăn kéo thứ ba ngay phía dưới Rainbow Diamond.

_ Vâng, thưa chủ nhân! - Pisces giữ cổ tay của Cancer ý bảo cô dừng lại rồi bế Aquarius lên rời đi.

Sau khi xác địch được việc Aquarius không có gì quá nguy hiểm đến sinh mệnh thì Aries đã đứng lên rút kiếm cắm xuống sàn. Những sợi dây leo từ chuôi kiếm bắt đầu trải khắp nơi cứ như muốn tìm kiếm một điều gì đó. Leo đứng cách đó không xa cũng truyền sức mạnh cho Gemini phía sau để làm việc tương tự. Anh không biết Aries định làm gì nhưng anh biết mình có thể giúp Aries thông qua Gemini để giảm ít nhiều sự tức giận đang xuất hiện kia. Virgo, Capricornus, Libra và Taurus im lặng đứng một bên quan sát. Bản thân họ đã từng thấy Aries tức giận nên họ cần làm gì đó để tản đi ít nhiều cơn tức giận ấy.

_ Nếu Aquarius không sao thì đừng quá tức giận, Aries! - Libra cất tiếng nói để xoa dịu ít nhiều.

_ Em sẽ không tức giận, anh đừng lo. - Aries hiểu điều mà Libra muốn nói, muốn làm. Cô quay về hướng công chúa rồi lướt qua và đứng trước mặt Taurus. - Không chỉ có đại công chúa, cả cô cũng phải chịu trách nhiệm việc này vì không kiểm soát được sức mạnh của mình, Taurus Silvia.

Không ai hiểu ý của Aries là gì nhưng nếu việc trái tim của Aquarius rạn nứt là do Taurus ủy thác thì công chúa cũng có phần trong đấy. Nếu công chúa Yrlia chấp nhận việc Taurus trở thành hôn thê của Capricornus thì sẽ không có cuộc thách đấu, không có ủy thác và sẽ không có chuyện này xảy ra.

_ Sagittarius, ta đã từng nghĩ, ngươi là thực thể hoàn hảo nhất nhưng không phải. Lần gặp mặt kế tiếp, hãy cho ta thấy ngươi trưởng thành như thế nào. - Aries rút kiếm lên tra lại vào vỏ rồi hướng mắt nhìn quốc vương. - Bệ hạ, xin ngài thứ lỗi cho sự vô lễ của thần. Hôm nay là sinh thần của đại công chúa, là thời điểm đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời nên thần sẽ bỏ qua việc truy cứu công chúa đã có ý nghĩ khinh thường các quý tộc thấp hơn mình. Và trận thách đấu cũng nên tuyên bố kết quả rồi!

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ