Chương 24: Gợn Sóng
•••
Capricornus ôm chặt Taurus trong vòng tay trước sự chứng kiến của rất nhiều bình lính ở đây. Họ biết về vị bá tước này vì đây là một người nổi tiếng khó tính và nghiêm chỉnh. Thế nhưng hôm nay họ được chứng kiến một cảnh khó thấy.
_ Taurus, lần sau em đừng biến mất lâu như vậy, anh lo lắm! - Capricornus ôm gọn Taurus trong vòng tay mình không chịu buông và nói lời nói sến súa tiêu chuẩn.
_ Lâu? Em chỉ mới ra ngoài có nửa ngày thôi mà! - Taurus hơi kinh ngạc. Chỉ mới nửa ngày mà đã bị xem là lâu sao?
_ Nửa ngày gì chứ? Em đã ra ngoài hơn ba ngày rồi. - Capricornus nghiêm túc nói. Anh thức trắng ba ngày đấy, cái gì mà mới nửa ngày?
_ Bá tước Willigeam, hình tượng của ngài sắp sụp đổ cả rồi. - Một giọng nam trầm vang lên. Libra đi đến cùng một tiểu đội quân lính hoàng gia. - Có lẽ thánh nữ Lumiere đã làm bá tước phu nhân cảm thấy kinh hãi. Thay mặt Quốc vương bệ hạ và thánh nữ Lumiere mong phu nhân lượng thứ. Nơi người đến là một trong các cấm địa, thời gian ở đó trôi chậm hơn bình thường nên xin đừng quá ngạc nhiên.
_ Cực khổ rồi, Reinheart. Nhờ cậu mà hôn thê bé nhỏ của ta đã an toàn quay về. - Capricornus buông vòng tay và gật đầu cảm ơn lấy lệ với Libra.
_ Chủ nhân, tôi nhận được tin từ Pisces đang ở cung điện. Cậu ta bảo rằng "Xin truyền lại lời của Quốc Vương bệ hạ đến các vị bá tước, ngày mai hãy đến tham gia nghị sự đúng giờ, Quốc Vương bệ hạ có việc cần nói." - Scorpio bất ngờ xuất hiện.
_ Ta đã biết. - Capricornus gật đầu như hiểu ý của Scorpio. Aries lại bày trò cho thêm vui rồi. Một người ghét rắc rối nhưng lúc nào cũng gây rắc rối cho người khác đúng thật là đáng ghét mà. - Chúng ta trở về thôi. Để anh kiểm tra sức khoẻ cho em.
_ Em hiểu mà! Xin lỗi vì làm anh lo lắng. - Taurus biết nãy giờ cái người này là đang diễn, diễn cực kỳ sâu và cực kỳ đạt. Thế nên để đáp lại cô cũng phải diễn cho tốt.
Capricornus mỉm cười dịu dàng đáp. Cô gái này không làm anh thất vọng. Quả là thông minh hết phần người khác mà! Đưa tay mời Taurus lên xe và nhanh chóng quay về dinh thự.
***
Virgo ngồi trên chiếc ghế quen thuộc mà ngả người ra phía sau. Dạo gần đây số người đến ám sát, hối lộ, uy hiếp cô khá nhiều. Cô không có tâm tư để mà nghĩ bất kỳ điều gì về việc Taurus mất tích. Việc đó quan trọng sao? Không! Quan trọng đó là Aries đích thân đi tìm cô ta. Virgo biết một phần lý do Aries làm vậy nhưng không phải như vậy sẽ gây bất lợi cho chính bản thân sao?
_ Chủ nhân! Tôi nhận được tin từ Pisces ở cung điện. Cậu ấy nhờ tôi chuyển lời "Xin truyền lại lời của Quốc Vương bệ hạ đến các vị bá tước, ngày mai hãy đến tham gia nghị sự đúng giờ, Quốc Vương bệ hạ có việc cần nói." - Aquarius vừa mở cửa đi vào thì nói.
_ Ta biết rồi! - Virgo đăm chiu suy nghĩ mà không quá để ý đến lời của Aquarius. - Aquarius, cô nghĩ thế nào về việc Aries đích thân đi tìm Taurus?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
FanfictionTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...