Chương 6: Ngoài Cuộc
•••
Taurus ở một mình trong phòng tập, miệt mài tập luyện cho điệu múa của mình. Aries lần này dường như đã ban cho cô cơ hội để tham gia trận chiến kia. Cô cần tận dụng nó. Thế nhưng Taurus chẳng thể đoán ra Aries sẽ làm gì cô. Taurus có nuôi ý nghĩ sẽ phá buổi vũ hội kia để Aries mất mặt nhưng sau khi Sagittarius bị giam lỏng thì ý định đó lập tức bị dẹp bỏ. Cô không muốn Sagittarius gặp nguy hiểm. Cô cần nghĩ cách mang Sagittarius đi khỏi nơi này.
Phía Sagittarius thì vẫn ở yên đó không nhúc nhích hay nói bất kỳ lời nào. Có lẽ anh ta cũng đang suy nghĩ. Anh ta hiện dù có muốn rời khỏi nơi này cũng khó. "Sinh lực" hiện tại của anh là từ Aries.
Thấy Sagittarius cứ ngồi ngẩn ngơ, Gemini muốn đến bắt chuyện nhưng Cancer lại ngăn lại. Gemini định hỏi lý do nhưng Aquarius đã trả lời thay bằng một câu hỏi cho Sagittarius:
_ Anh là kẻ đã phá hủy các thực thể?!
Câu hỏi dường như thu hút được ánh mắt của Sagittarius. Anh ta quay lại nhìn rồi gật đầu cười, thay cho câu trả lời.
_ Vì sao lại làm vậy? - Aquarius hỏi. Cô từ lâu đã ảnh hưởng cách làm việc của Libra: hỏi lý do trước khi kết luận.
Nhưng lần này, Sagittaurius không đáp lại. Dường như anh ta chẳng xem lời của Aquarius đáng để lọt lỗ tai.
_ Vì không khống chế được mình nên anh làm vậy để bản thân bình tĩnh hơn, đúng chứ? - Cancer cau mày nói. Không lẽ lời Capricornus là sự thật??
Tới đây, Sagittarius gật đầu, nét mặt đầy sự trào phúng. Không ngờ lại bị người khác đoán ra nhanh đến như vậy.
_ Một thực thể hoàn hảo như anh mà lại có chuyện đó sao? - Cancer vô cùng ngạc nhiên.
_ Hoàn hảo? - Sagittarius cười mỉa mai. - Tôi mà hoàn hảo thì các người sẽ không tồn tại.
_ Tự cao quá đấy. - Aquarius cau mày khó chịu. Cô ghét những tên tự cao cho rằng mình là hoàn hảo nhất.
_ Tuy rất khó chịu nhưng phải công nhận rằng đó là sự thật. - Pisces đi vào cùng những bộ quần áo trong tay. - Mọi người thay đi.
Các thực thể trở nên im lặng. Đến Pisces mà cũng nói vậy? Tên này thật khó lường. Rốt cuộc Aries đã làm ra thứ gì vậy chứ? Sagittarius đi đến nhận bộ quần áo mà Pisces đưa. Anh ta vừa cởi bỏ chiếc áo khoác và áo sơ mi thì ai cũng kinh ngạc. Trên cơ thể của Sagittaurius chằng chịt những vết nứt. Pisces cau mày nhìn rồi lập tức tiến đến ngăn không cho anh ta mặc áo. Thể trạng của Sagittaurius vẫn không có gì tiến triển, thậm chí còn tệ hơn rất nhiều.
_ Thế này là sao? Tại sao chúng không lành lại?
_ Hỏi cô ấy, đừng hỏi tôi! - Sagittarius thản nhiên như không. Dường như chuyện này chẳng có ý nghĩa gì đối với anh ta cả. Thế nhưng, ai mà biết được rằng ý nghĩa của nó vô cùng lớn. Có lẽ đến cả Sagittarius cũng chẳng ý thức được ý nghĩa của nó và bản thân mình đang ở trong tình trạng như thế nào.
Pisces không nói gì mà thở dài. Anh không biết hiện có nên đi hỏi hay không. Khi nãy bá tước Reifal đã tìm được đường đến nơi này nên chủ nhân của anh đã rất tức giận. Sau khi bốn vị kia rời khỏi thì cô ấy đã đích thân đi đóng lối vào thực sự. Có người không được mời mà vẫn tìm đến được đây tức là đã có người dám tiết lộ thông tin. Mời vị tiểu thư kia đi một cách nhẹ nhàng như vậy tức là chủ nhân còn bình tĩnh. Nhưng nếu tình huống vừa rồi còn lặp lại thì chắc có lẽ sẽ không được nhẹ nhàng như vậy đâu. Pisces khẽ thở dài. Sao nhiều người thích chọc giận chủ nhân thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
أدب الهواةTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...