Chương 12: Taurus Silvia tham chiến!

247 25 1
                                    

Chương 12: Taurus Silvia tham chiến!

•••

Hừng đông còn chưa tỏ rõ, Taurus đã sớm thức giấc và chuẩn bị xong xuôi. Taurus đi tới bên ô cửa sổ, hướng mắt nhìn về khoảng trời đang dần bừng sáng kia. Quyết định trở thành hôn thê của Capricornus chắc chắn là nước cờ mạo hiểm nhất mà Taurus từng đi. Nếu thành công thì quả thực những bước đi kế tiếp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nhưng trái lại, rủi ro và nguy hiểm đi kèm cũng lớn vô cùng. Cô có thể tiến xa đến đâu, hoàn toàn phụ thuộc vào việc sử dụng khéo léo con dao hai lưỡi này. Nguy hiểm nhưng cũng thật cám dỗ.

Thay cho mình một bộ trang phục được chuẩn bị sẵn, Taurus đối diện với bản thân trong gương, không khỏi có chút kiêu hãnh. Sắc đẹp vốn dĩ là một sự ưu ái mà ông trời dành cho cô. Và ngay lúc này đây, khi đã được trang điểm thêm thì nó lại càng hoàn hảo. Chiếc váy màu vàng dịu ôm lấy cơ thể, phần thân váy điểm xuyết những bông tuyết lấp lánh. Nó hợp với cô một cách kì lạ, như thể được làm ra chỉ để dành riêng cho cô vậy. Khẽ hất nhẹ mái tóc bạch kim mềm mại, Taurus dường như tản ra một loại khí chất dịu dàng tao nhã, lại ẩn chút thanh cao lãnh diễm đặc trưng của thiên kim quý tộc. Khá hài lòng về bản thân của mình vào sáng nay. Cũng sắp tới lúc rồi, có lẽ nên chuẩn bị đi thôi. Mở cửa bước ra ngoài Taurus liền chạm mặt một người cô thực sự không muốn gặp vào buổi sáng tuyệt đẹp thế này...

_ Công nương! - Taurus nâng váy, nhún chào một cách thuần thục và tao nhã.

_ Không cần lễ nghĩa khi chỉ có chúng ta, Taurus! - Aries mỉm cười nhìn Taurus. - Vậy là anh ta đã làm được.

_ Ai? - Taurus nghiêng đầu hỏi.

_ Capricornus Willigeam. - Aries vẫn giữ nụ cười trên môi và đưa tay về phía Taurus. - Đi nào, vào thành phố.

Không đợi Taurus phản ứng, Aries đã bước đến nắm lấy tay cô kéo đi. Ngoài cổng, một cỗ xe ngựa sớm đã được chuẩn bị sẵn. Pisces và Sagittarius lằng lặng đứng đó, khẽ cúi chào. Pisces không còn khoác lên mình bộ vest đuôi tôm trắng xanh mà thay vào đó là lễ phục màu kem cùng chiếc ghim cài áo vô cùng lạ mắt. Còn Sagittarius lại trang hoàng cho bản thân một bộ vest đen tuyền tạo nên vẻ quý tộc hoàn toàn khác với bản thân lúc trước và bản thân sắp tới. Thay đổi; cả hai người ấy đã thay đổi. Pisces mở cửa xe, tay đỡ Aries lên như một quý ông lịch thiệp chứ không phải là một thực thể đá quý. Ngay sau khi Aries đã an an ổn ổn ngồi trên cỗ xe, anh mới hướng tay về phía Taurus, đỡ cô lên.

Sáng nay, không ai là quý tộc, cũng không ai là thường dân đến từ căn biệt thự này. Aries bước lên trước, theo sau đó là Taurus. Sagittarius bước lên vị trí đánh ngựa ngay phía sau còn Pisces thì lên vị trí phía trước. Họ xuất phát đến thành phố trung tâm.

Thành phố trung tâm vào hôm nay trở nên nhộn nhịp hơn cả ngày hôm qua. Có lẽ là ảnh hưởng của buổi vũ hội đầu tiên. Người người qua lại, không lúc nào là không ngừng cười nói. Hẳn là chủ các cửa hàng lúc này rất vui sướng, họ có thể kiếm được bộn tiền trong những ngày này cơ mà. Vậy nên cho dù mệt đến không thở ra hơi, họ cũng cố gắng hết sức có thể, bày biện hàng hóa và trang trí lại cho cửa tiệm. Những quầy hàng từ các vương quốc khác cũng đang đông nghẹt khách. Khắp các con đường chẳng còn nhiều không gian để di chuyển nên những chiếc xe ngựa đều dừng bên ngoài cổng thành. Riêng các quý tộc đến diện kiến đức vua thì có thể đi xe vào bằng một lối đi khác.

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ